Chap 24

471 41 7
                                    

Chào mọi người, xin lỗi đã để mọi người đợi lâu. Tôi sẽ giải thích tình trạng chậm trễ này. " DO DỊCH COVID!". Hết ! Đùa chứ, do tôi nhỡ để lại laptop ở quê sau đó lại quay lại thành phố để xin nghỉ việc vể quê và bùm thanh phố lockdown, tôi đang bị thất nghiệp đồng thời với việc là vướng tại SG không thể về lại. Trong khi đó trên laptop có phần đang viết dở nên tôi tạm ngưng. Và chap 24 có tận hai phiên bản bây giờ tôi không biết up cái nào thì tốt? Nghĩ lại tôi viết cái truyện này hai năm chưa hoàn mà mấy cô vẫn còn đọc thì tôi vui lắm ^^. Cuối năm rồi sẽ cố hoàn cái này và lên mấy bộ khác. ̣ Các cô quên câu này đi.) Cảm ơn mọi người đã xem! Sang năm mới luôn rồi! Không hiểu kiểu gì?

------------------------------------------------

Thật ra thì bản thân Tiêu Chiến cũng không chắc lắm về việc nếu anh cố tình quyến rũ Nhất Bác để em ấy làm trợ lý cho anh thì có thành công hay không. Bởi vì hơn ai hết anh biết công việc này vất vả, cực khổ thế nào. Nhưng cái tính sở hữu của những kẻ yêu nhau khiến Tiêu Chiến cảm thấy nếu em ấy thường xuyên ở bên mình thì đương nhiên là vô cùng tốt. Vậy nên Tiêu Chiến cũng khá đắn đo xem mình có nên hỏi em ấy hay không. Thế là Tiêu Chiến nãy ra ý nghĩ hay là mình thử em ấy một chút xem em ấy có đồng ý không? Nếu em ấy đồng ý thì mình có thêm trợ lý vậy. Như vậy Nhất Bác sẽ giúp mình lo phần tình cảm và một chút sinh hoạt thôi, còn lại công việc thì vẫn để trợ lý Lưu quản lý. Nếu em ấy không đồng ý thì anh cần sắp xếp thêm thời gian lại để thường xuyên ở bên em ấy là được.

Sau khi Tiêu Chiến họp xong thì cũng quay về phòng ngủ. Vương Nhất Bác thì đã quay về phòng ngủ ngồi dựa vào đầu giường chơi game. Tiêu Chiến dè dặt ngồi bên cạnh cậu còn chưa kịp mở miêng thì đã nghe thấy Vương Nhất Bác nói:

" Em không làm trợ lý cho anh đâu?"

Tiêu Chiến có chút bất ngờ, nhưng không ngoài dự liệu của anh, anh nói:

" Sao vậy, hay là đi cùng anh em sẽ ghen khi thấy anh hợp tác với các diễn viên khác?" Tiêu Chiến có tâm trạng mà trêu chọc Nhất Bác.

" Đúng vậy, mắt không thấy tim không đau!"

Nhất Bác thành thật trả lời. Tuy rằng ván game chưa kết thúc nhưng cậu cũng mặc kệ mà tắt điện thoại và để nó xuống chiếc bàn nhỏ ở đầu giường và bắt đầu nghiêm túc nói chuyện rõ ràng với anh.

" Em biết là anh rất thích làm diễn viên, em cũng biết nếu em đi cùng thì anh sẽ để ý đến cảm nhận của em. Nhỡ đâu anh làm người cảm tính quá vì em mà làm ra những chuyện không phù hợp, rất có khả năng sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Anh không có sự nghiệp và có thể sẽ nghèo đi, làm sao nuôi nổi em nữa đúng không? Vả lại em không phải thiên thần, em cũng sẽ ghen và ghét khi thấy người mình yêu thân mật với người khác, dù em biết đó là diễn đi chăng nữa. Em cũng rất thích công việc hiện tại của em. Cho nên để không ảnh hưởng đến sự nghiệp cũng như tình cảm của chúng ta nên là em từ chối."

Tiêu Chiến nghe được những lời này của Nhất Bác trong lòng anh cảm thấy rất phức tạp. Bởi vì Nhất Bác thật sự rất thấu hiểu anh, mà những điều cậu nói đều cân nhắc cho tình cảm cũng như sự nghiệp của cả hai, chứ không chỉ một trong hai người họ. Cậu ấy ích kỷ đúng lúc mà rộng lượng cũng đúng lúc, anh cảm thấy câu ấy hoàn hảo.

[Chiến Bác] Theo Đuổi Anti [Chiến Sơn Vi Vương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ