Chương 37

137 34 0
                                    

Đương cái thứ nhất người chơi thông quan sau, vòng thứ tư trò chơi sắp nghênh đón kết thúc.

Imakawa trạch bọn người hầu phảng phất bị đột nhiên chuyên chở tân cốt truyện trình tự, các người chơi bất luận gặp được ai, đều sẽ kích phát tân kết cục cốt truyện.

Đang ở đình viện xử lý hoa cỏ Ieiri Shoko ở hướng quản gia nữ sĩ hội báo tân mùa đông đào tạo thành quả khi, quản gia nữ sĩ mỉm cười đưa cho nàng một cái phình phình túi văn kiện.

“Thác phúc của ngươi, năm nay mùa đông đình viện cùng nhà ấm trồng hoa nhiều vẻ nhiều màu, giống như ngày xuân, đây là phu nhân cho ngươi tiền lương cùng tiền thưởng.”

Ieiri Shoko cầm nặng trĩu túi văn kiện, lại một lần đổi mới Imakawa gia tài lực, cảm giác đương phu nhân hoa cỏ đào tạo sư, so đương chú thuật sư còn có tiền đồ?

Hai năm mua xe ba năm mua nhà không phải mộng.

“Gojo tiên sinh đã tử vong sao?”

Quản gia nữ sĩ thở dài nói: “Hắn không có phúc khí cùng phu nhân hỉ kết liên lí, đáng thương phu nhân, lại một lần mất đi nàng cứu rỗi.”

Ieiri Shoko:…… Thật ra mà nói, tên kia thật sự rất khó đáp thượng cứu rỗi cái này giả thiết, bất quá cư nhiên có thể thu phục Gojo Satoru, yên lặng cấp phu nhân điểm cái tán.

Tên kia ỷ vào chính mình là mạnh nhất, đã kiêu ngạo thật lâu.

Màu đen cốt truyện khung lại lần nữa xuất hiện.

【 Chúc mừng người chơi đạt được tiền tài 2 triệu yên, trò chơi nội tiền tài ở hiện thực nội đồng dạng áp dụng 】

【 Ta nghỉ đông sắp kết thúc, bởi vì Imakawa phu nhân thiện lương cùng khẳng khái, ta đạt được gấp đôi thù lao, đại học học phí kiếm đủ rồi. Thật là cảm khái, phu nhân cùng vị hôn phu rương căn một hàng vẫn chưa cho bọn hắn mang đến hạnh phúc phúc âm, có lẽ ta không nên bối mà nghị luận phu nhân, nhưng có được bốn nhậm trượng phu lại như cũ vô pháp thu hoạch hoàn mỹ kết cục nàng, hay không nên tìm kiếm điểm khác lạc thú?

Nhưng này đó đều cùng ta không quan hệ, lại lần nữa cảm tạ phu nhân khẳng khái, nếu lần sau có cơ hội, còn hy vọng có thể vi phu nhân làm việc.

Người chơi Ieiri Shoko đạt thành cá nhân kết cục, đạt được “Một bậc đình viện điểm tô cho đẹp sư” danh hiệu 】

Sủy 2 triệu yên Ieiri Shoko thỏa mãn rời đi trò chơi, vừa ly khai trò chơi thứ nguyên phòng, vây quanh ở nhà ở chung quanh một đám nhận thức không quen biết toàn bộ xông tới.

“Ieiri-san! Ngươi cũng là bị giết?!”

“Trò chơi này quá kinh tủng đi! Liền Gojo-kun đều chịu khổ bị giết, ta đây chẳng phải là sống không quá một chương?!”

“Ta đây liền một đoạn lời nói đều sống không quá đi!”

“Shoko tiểu thư! Gojo tiên sinh cự tuyệt phối hợp, Yokohama bên kia cái kia điên phê hoàn toàn không dám tiếp cận, chỉ có Shoko tiểu thư! Làm ơn spoil một chút đi!!”

Một đám người ríu rít, Ieiri Shoko mặt vô biểu tình, bình tĩnh đem rơi rụng tóc dài hợp lại đến nhĩ sau.

Nàng quơ quơ trong tay hậu đến cơ hồ đương gạch tạp người túi văn kiện, đối mặt mọi người mờ mịt tò mò ánh mắt, từ trong lòng mạc danh bốc lên khởi kỳ quái cảm giác về sự ưu việt.

[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ