Tiên nữ giáng trần__Kokomi

327 30 5
                                    

"Chào mừng các em đã tới phòng thi đấu dành cho học viên hệ Hỏa của trường chúng ta, nơi đây là nơi thi đấu để kiểm tra năng lực các học viên" Một tiên nữ với mái tóc hồng đào, bộ váy cô mặc trên người hào nhoáng lộng lẫy giống như vảy cá, cô từ từ xoay lộn một vòng tuyệt đẹp rồi bay nhẹ xuống cười và nói với lớp 10F.
"Trước tiên các em đi đăng kí tại chỗ Katheryne rồi cầm Bạch Li( T/g: lại là một thứ mình nghĩ ra )tới để bắt đầu thi.trận đấu sẽ diễn ra ở không gian ảo rộng lớn, lúc đó cô và những người xung quanh có thể theo dõi các em từ bên ngoài."
"Nè, đây có phải là giáo viên, người mà thầy Diluc đã bảo không? Trông cô ấy xinh quá 😍 hệt như mấy nhân vật mỹ nhân ngư trong phim vậy" Một người nào đó.
"Đẹp thật, cô xinh quá!" Bạn 2.
"Dạo này thèm thịt cá quá...." Bạn nào đó x3
Trong đám đông ồn ào, đang bàn tán nhau, Hutao cũng là một trong số đó.
"Yanfei....nhìn cô Kokomi xem....cô ấy đẹp thật chắc cô ấy giỏi lắm đây!" Hutao nói với Yanfei ở ngay cạnh mình.
Yanfei nghe nói vậy nhưng không đáp.
Hutao lại nói tiếp " Chắc cô ấy hệ Hỏa giống chúng ta phải không? Nhưng hình như nhìn không giống cho lắm"
"Cô ấy là một người hệ Thủy cậu....rất giỏi trong việc trị thương" Yanfei đáp.
"Sao....sao cậu biết hay vậy?" Hutao ngạc nhiên khi Yanfei biết được những chuyện này.
"Đơn giản bởi vì khi cô ấy xoay một vòng, nguyên tố Thủy đã bao quanh cô ấy với cả việc sắp xếp giáo viên như này cũng có lí do..."Yanfei nói với Hutao về lí luận của mình, Hutao có vẻ chăm chú lắng nghe.
"Còn có lí do sao?" Hutao vẫn ngơ ngác nhìn Yanfei.
"Ừm...tí nữa cậu sẽ biết thôi bây giờ chúng ta đi đăng kí." Yanfei nhìn Hutao và nói.
Lúc này hai ánh mặt chạm vào nhau dường như có tia sáng lóe lên trong mắt hai người. Nhìn bé con Hutao, Yanfei không kìm được mà nhớ tới thân hình mềm mại ấy, rõ ràng là không nhìn thấy nhưng cô vẫn cảm nhận được.
Cô không kìm được và kéo Hutao đi cùng mình tới chỗ để đăng kí kiểm tra.
Thấy bàn tay Yanfei đặt trên vai mình, Hutao bỗng dưng đỏ mặt, không kìm được vẻ phấn khích trong lòng.
________Tới chỗ Katheryne_________
"Số báo danh của em Yanfei là 0157 còn của em Hutao ...là 0286, đây là Bạch Li của các em."
Katheryne tra xét một lúc và nói với hai người số báo danh rồi đưa Bạch Li.
______Quay lại phòng thi đấu______
Các học viên cùng với chiếc Bạch Li trên tay tập trung đầy đủ. Mỗi người mang trong mình vẻ lo lắng bởi đây là lần đầu tiên họ tham gia thi đấu, còn riêng một số người không mang vẻ gì là lo lắng vẫn thản nhiên như bình thường, trong số đó có Yanfei.
"Bây giờ các em nghe kĩ luật đấu nhé! Thứ nhất: Chúng ta sẽ đấu 1 vs 1, hình thức chọn người theo kiểu xếp ngẫu nhiên, tới số báo danh nào thì sẽ tự đưa vào chiếc máy soát số SBS (cái này là sẽ cho biết thông tin của mỗi người) ."
"Thứ hai, một trong hai người sẽ sử dụng nguyên tố của mình để làm nhiệm vụ của mỗi người, ai làm nhanh hơn sẽ hoàn thành và nhận được điểm A+ còn người còn lại sẽ tùy vào thể hiện xét theo điểm, đương nhiên là số điểm sẽ không cao hơn người hoàn thành nhiệm vụ"
"Không được đánh lén, chơi xấu, sử dụng thủ đoạn bỉ ổi với bạn đấu. Nếu bị phát hiện sẽ chịu trừng phạt thích hợp.
Có thể bỏ cuộc nếu không hoàn thành được nhiệm vụ. Trong lúc làm đánh quái nếu bị trọng thương thì sẽ được đưa ra ngoài trị thương và người còn lại sẽ chiến thắng.
Khi bị đánh thì sát thương sẽ phải gánh chịu, nếu hết máu thì sẽ thất bại...."
"Nhưng quy tắc này đơn giản vậy thôi nên các em phải nhớ lưu ý....tiếp theo là phần thi đấu của các em" Kokomi nói một hồi thì dừng lại, cô bắt đầu đọc những số báo danh từng cặp một.
"Trận đầu tiên, số báo danh 0177 và 0127, học viên Amber và học viên Homy cùng dùng vũ khí là cung săn bắn để bắt đầu trận đấu, hai em sẽ lên trên đây và đặt Bạch Li rồi vào cánh cổng này để bắt đầu."
Amber lên sàn, người thi đấu với cô là một học viên nữ tên Homy, hai người nhìn nhau một cái rồi đi lên trên.
"Eeee...đó có phải là Amber, một trong những thành viên trong đội Kỵ sĩ tại đất nước...."
____________Chap 9_____________
Một chiếc ảnh siu cute cre: Facebook
Thật sự mình chỉ lưu vào vì sự dễ thương của nó😍😘❤
❦Guofeiღ

"____________Chap 9_____________Một chiếc ảnh siu cute cre: FacebookThật sự mình chỉ lưu vào vì sự dễ thương của nó😍😘❤❦Guofeiღ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⌘Guotao✲

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

⌘Guotao✲

YღH∼『Taotao∾』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ