Khi em mặc áo hoodie của Enhypen
Heeseung :
Đeo tạp dề lên cho em, sau đó ôm em từ đằng sau
"Anh sợ lúc nấu đồ ăn sẽ dây lên áo với cả đây cũng là cái hoodie anh thích nhất"
"Anh tiếc cái áo này à ?"
"Không vì đồ ăn dính lên áo khó chịu lắm, anh nghĩ em sẽ không thoải mái. Em tất nhiên phải quý giá hơn cái áo chứ, dù đó có là cái áo yêu thích của anh"
______
Jay :
"Em thích hoodie không ? Để anh đặt cho tầm vài chục cái nhé ? Xanh đỏ tím vàng hồng cam đỏ hay tie-dye hay cầu vồng hay cách điệu ? Dài tay hay ngắn tay ? Dày hay mỏng ?...."
"Em thích mặc hoodie của anh cơ..."
"Em thích cái nào cứ lấy đi, anh còn mấy chục cái nữa trong tủ đồ đấy em muốn thử không ?"
______
Jake :
"Em mặc mấy cái hoodie của anh đúng không ?"
"Vâng ạ "
"Thảo nào thấy có mùi nước hoa của em..."
"Hay để em mang áo về giặt nhé ?"
"Không cần đâu em"
"....I don't see what he sees
But maybe it's 'cause I'm wearing your perfume...."
_______
Sunghoon :
"Anh thấy em mặc cái hoodie này thế nào ?"
"Em nhìn giống con gấu trắng ghê"
"Anh dám chê em béo ?"
"Ý anh là em trông rất dễ thương. Có béo thì cũng là gấu trắng của anh mà..."
"Nào nào, sao em lại lườm anh ?"
______
Sunoo :
Nhào vào ôm chặt lấy em
"Trông em đáng yêu quá ! Mềm mềm lại ấm nữa. Sau này không ôm gấu bông nữa, chỉ ôm em thôi"
"Anh buông em ra để em đi nấu ăn tối nào ?"
"Tí nữa nấu, không vội đâu hôm nay ăn muộn cũng được"
_______
Jungwon :
Khoác thêm cái áo phao to cho em
"Trời lạnh lắm. Em mặc mỗi cái áo hoodie sao mà ấm . Nắm tay anh nào, mình đi chơi thôi"
______
Ni-ki :
Cũng lấy một cái áo hoodie mặc vào
"Giờ thì chúng ta đều mặc hoodie rồi"
"Hay giờ mình đội mũ lên xong kéo chặt dây đi. Ai giữ được mũ trên đầu lâu hơn thì sẽ thắng. Người thua sẽ phải bao người thắng một bữa ăn. Em có muốn chơi không ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
I Enhypen I Tình anh là bông hoa xinh đẹp nhất ngày xuân nở
Fanfiction"Em chẳng ước ao một đời phồn hoa tựa gấm, chỉ mong khi nhàn rỗi pha tách trà thật ấm, cầm tay người, hạnh phúc nửa đời sau."