Chương 23: Hơi Thở

1K 106 2
                                    

♠♠

"Là dối trá khi tôi nói 'Tôi ổn',

Điều tôi thực sự muốn nói là,

Tôi cần... THỞ."

♠♠

Chae Young's POV

Phòng tập YG,

"Chúng ta sẽ có một cuộc họp nhanh. Hãy đến phòng họp sau 15 phút nữa." Quản lý của chúng tôi nói.

"Vâng." Chúng tôi đồng thanh trả lời.

*

"Có chuyện gì vậy nhỉ?" Tôi hỏi các thành viên, vì hoàn toàn không biết vì sao lại có cuộc họp nhanh này.

"Tớ cũng hoàn toàn không biết gì luôn." Lisa lắc đầu.

"Chị cũng vậy." Jennie cười rạng rỡ xen lẫn chút tò mò.

Ji Soo lắc đầu rồi mỉm cười nhìn chúng tôi, ý nói chị ấy cũng chẳng biết chuyện gì.

Rồi chúng tôi lại nhìn nhau, bật cười khúc khích chẳng vì điều gì cả.

Sau đó, chúng tôi đi đến phòng họp và ngồi xuống.

*

*

*

"Được rồi, tôi có một số tin tức cho các bạn đây. Yang PDnim đã gọi cho tôi. Có một tin xấu và một tin tốt. Các bạn chọn cái nào trước?"

"Quản lý, anh biết chúng em không thích vòng vo mà." Jennie bĩu môi nói.

"Tin xấu trước!" Lisa đưa tay lên.

"Tin xấu... Chúng ta sẽ phải hoãn lại việc phát hành Album một lần nữa. Nhưng lần này chắc chắn đã được xác nhận là vào cuối tháng 4 mọi thứ sẽ được phát hành. Dù sao thì cũng chỉ còn vài tuần nữa thôi. Chúng ta đã đợi lâu hơn thế rất nhiều mà, phải không?"

"Yep, đó không phải là vấn đề lớn. Nhưng Blink chắc chắn sẽ không vui. Họ đã chờ đợi từ năm ngoái, và cuối cùng chúng ta lại phá vỡ nó một lần nữa". Giọng Ji Soo buồn bã.

Đó là sự thật...

"Chị Ji Soo nói đúng. Nhưng Blink sẽ hiểu cho chúng ta. Blink tuyệt vời nhất." Chị Jennie nói, bật ngón tay cái lên và nháy mắt.

"Còn tin tốt thì sao ạ?" Tôi hỏi.

"Ow... Tin tốt. Các bạn nhất định sẽ thích điều này..." Anh ấy cười phấn khích.

"YG đã đồng ý để Blackpink tham dự 'Lotte Duty Free Family Concert' và mang đến một sân khấu trình diễn hoành tráng. Đây là cơ hội để các bạn có thể gặp Blink sớm hơn dự định."

"Ôi trời ơi!" Tất cả chúng tôi hào hứng reo lên.

"Oh yeahhhh!" Chị Jennie nhảy lên vì phấn khích.

"Được rồi được rồi, bây giờ mọi người có thể về nhà!"

"Vâng ạ." Chúng tôi nói, rồi đi thẳng ra xe sau khi lấy túi xách của mình.

KookRosé | VẪN BÊN EM | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ