"Con người ta sinh ra không phải để buồn. Nhưng lại luôn dành tất cả thời gian để tìm đến những thứ khiến mình đau khổ. Vì những thứ làm chúng ta tổn thương ấy, đa phần, đều là những điều mình tha thiết có được.
Đó có thể là tình cảm, là nỗi ước mong được ai đó đáp lại sự cố gắng của mình, là ước mong có được trái tim của người đó, là mong ước, sẽ viên mãn cùng nhau đến cuối đời.
Chúng ta vốn dĩ có thể xem nhẹ những thứ đó để cho tâm trí mình thanh thản, bình yên hơn. Nhưng trớ trêu thay, chuyện của con tim mà lại khiến cho cả thể xác lẫn tâm hồn này đặt nặng nó hơn tất cả.
Chúng ta đau đớn, xót xa khi tình yêu ấy không vẹn tròn. Luôn miệng hi vọng cuộc đời sẽ nhẹ nhàng với bản thân. Nhưng có phải chăng, chính chúng ta, mới là người luôn tự đẩy mình vào những thế khó?"
—
Theo như lời bác sĩ nói thì ngày hôm sau Chaeyoung đã được xuất viện nhưng sức khỏe vẫn chưa thực sự phục hồi, vẫn còn được dặn dò rất nhiều về việc chú ý trong chế độ ăn uống nghỉ ngơi và uống thuốc đều đặn.
Lisa vẫn ngày ngày mang trạng thái nặng nề khó hiểu trong lòng, một bên duy trì mối quan hệ với Cai Xu Kun trong bình lặng, một bên vẫn bên cạnh chăm sóc Chaeyoung, mỗi ngày đều ân cần nhắc nhở việc thuốc men cũng như đốc thúc nàng ăn uống để đảm bảo sức khỏe.
Mà Chaeyoung cũng không có ý gì khước từ, còn vui vẻ mà phối hợp. Nàng cũng không rõ mình thế nào, chỉ biết nhận được sự quan tâm của Lisa, bao nhiêu cảm giác ấm áp trước kia đều ùa về, chỉ muốn đón nhận mà không dám nghĩ đến bất cứ điều gì.
Mặc dù trong lòng đôi lúc vẫn âm ỉ đau nhói khi nghĩ đến việc Lisa đang làm những việc này chỉ còn là dưới danh nghĩa một người bạn không hơn không kém, bởi vì Lisa thật sự đã không còn tình cảm đó với nàng, nhưng trong thâm tâm, nàng vẫn để cho bản thân thử cố chấp ích kỷ một lần mà nhận lấy.
Giữa hai người bây giờ vẫn là câu nói cũ, vẫn là có một bức tường vô hình chắn ngang, nhưng dường như nó có vẻ không còn là một bức tường thép vững chãi nữa.
Gần hai tuần trôi qua, Chaeyoung nhờ sự chăm sóc của Lisa và mọi người xung quanh mà có thể coi là khỏe mạnh nhanh chóng.
Thời gian này BLACKPINK lại phải quay lại với chuỗi ngày luyện tập để comeback. Nếu như lúc trước số lần cả nhóm comeback phải đếm trên đầu ngón tay vẫn còn thừa, ngày ngày đều phải trông ngóng, thì bây giờ đây điều đó sẽ không còn nữa.
Ai cũng biết trong năm nay công ty YG đang rơi vào trạng thái khủng hoảng đáng quan ngại, khi lần lượt các phốt nghiêm trọng liên quan đến nghệ sĩ trong công ty liên tục ập đến, giá trị cổ phiếu sụt giảm không phanh. BLACKPINK có thể được xem là con át chủ bài duy nhất giúp công ty trụ vững đến thời điểm hiện tại, vì thế mọi hoạt động của BLACKPINK đều được công ty push mạnh tay không khoan nhượng.
Một nhóm nữ phải gánh vác sứ mệnh cứu vớt cả một công ty lớn cũng đủ để biết áp lực và sức nặng công việc phải khó khăn đến mức nào. Nhưng ngược lại đối với các thành viên của BLACKPINK, mệt mỏi thì không tránh khỏi, nhưng họ đều xem đó chính là niềm tự hào và niềm vui khi có cơ hội để xuất hiện nhiều hơn, đáp ứng mong đợi của fan hâm mộ mà họ vô cùng trân trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Had Me At Hello - Chaelisa
Fanfic"Vẫn bầu trời đó đấy." Vẫn bầu trời đó sao? Không, là bầu trời khác rồi. Những lần trời sụp, bản thân vẫn cố gắng chống lấy. Đến tận cùng, hư không. ... Thể loại : long fic real life, tình tiết chậm. Mượn những sự kiện và tên nhân vật ở đời thật...