Chap 15-Nhớ lại

261 20 5
                                    

Hutao trong ấn tượng của Yanfei là một cô bé rất nhiệt tình, khá thích trêu đùa người khác và kĩ năng cầm thương của cô cũng rất tốt nên Yanfei cũng có chút ấn tượng. Rồi cũng vì vậy mà một nhóm 3 người bạn thân họ kết hợp lại.
             Nhóm họ khá nổi tiếng, vì những đặc điểm của từng người giống như ưu điểm để nổi bật trong đám đông.
            
Nhưng vì chút sự ghen tị của Mikkaizi nên Hutao bị cô ả ra lệnh người của mình bắt cóc Hutao thủ tiêu luôn một thể.
Ả Mikkaizi đã từng nói sẽ khiến Hutao phải biến mất khỏi thế gian này, chính vì đó mà một nhóm 3 người phải tan rã.
  Yanfei cũng vì thế mà trở nên trầm mặc, ít nói dần. Cô đã từng tìm kiếm cô ấy khắp nơi, may mắn khi tìm được thì cô ấy dường như bị mất trí nhớ.
  Yanfei muốn giúp Hutao hồi phục trí nhớ nên đã mang cô về cho gia đình để cô quen dần lại từ từ.
  Đến năm khai trường, lúc này Yanfei nghĩ Mikkaizi có thể đã quên đi Hutao thì mới bảo với gia đình họ đưa Hutao trở lại ngôi trường mà bà cô chính là hiệu trưởng.
Cô lần này cố gắng kiềm chế không lại gần Hutao nhưng cô bé này có vẻ không chịu nên luôn tới gần cô, cô cũng chỉ giả vờ như không quen sợ Mikkaizi lại một lần nữa bắt bạn thân cô đi.
Chuyện cùng phòng ở kí túc, cùng lớp, cùng bàn cũng là do cô sắp xếp, múc đích chỉ để Hutao an toàn khi bên cạnh cô.
Trải qua bao lần ở cùng Hutao, cô đã biết cô dường như đã động lòng với cô nàng này.
Cô đột nhiên nhớ ra chỗ lần trước, nơi mà cô tìm thấy Hutao lúc bị Mikkaizi bắt cóc khá gần với chỗ bọn họ hay chơi cùng nhau.
             Nên cô quyết định tới địa điểm đó lần nữa, nếu may mắn có thể là Hutao đang bị nhốt gần đó.
            Cô đi dần tới đó, nơi này đã bị bỏ hoang một thời gian dài rồi. Có vẻ như từ lúc nhóm cô tan giã, không một ai đến đây cả.
             Cô đi vào căn nhà từ chính 3 bọn cô dựng lên, đây chẳng phải ý tưởng Hutao để xây căn cứ?
              Những dòng kí ức như ùa về từ khi cô nhìn ngắm khắp nơi, ảnh chụp bọn cô, thật hoài niệm. Thật là muốn trở lại như ngày xưa, những đứa trẻ trong sáng, ngay thơ.
              Khịt...khịt...đây chẳng phải mùi hoa mận trên người của Hutao? Mũi Yanfei có vẻ quen thuộc với mùi hương của Hutao.
               Mà tấm ảnh này cũng không dính bụi, nơi này bên trong có vẻ thường xuyên được quét dọn.
              Hừm...Yanfei suy nghĩ một chút, mùi hương này chắc là cũng không cách xa cô lắm. Cô bắt đầu đi nhẹ nhàng, chậm dãi tránh phát ra tiếng động, quả thật mùi hương này càng nồng.
______________________________________
               "Mikkaizi! Chúng ta đã lâu không gặp, cậu còn nhớ tớ chứ?" Hutao không những nhớ được cô ta là đối thủ mình mà đã nhớ ra cả kí ức và những kỉ niệm ngày xưa giữa họ.
------------------Chap 16----------------
Tổng kết banner Ei, tui nổ 4 vàng sớm và có bảo hiểm cho Kazuha, còn các bạn thì sao?(。・ω・。)ノ♡

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YღH∼『Taotao∾』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ