Rồi thì mọi chuyện cũng dần dần trở về quy cũ. Sau chuyến đi chơi đó cô và nàng lại thân thiết với nhau hơn , sau chuyện đó thì nàng không có yêu thêm một ai nữa, nàng quyết định chú tâm tuyệt đối vào việc học,...cô cũng vậy, vẫn thương nàng như ngày nào, nhưng tình cảm của mình thì cô vẫn chưa dám nói ra, nổi sợ trong cô lấn ác đi dũng khí để nói ra điều đó với nàng rồi.
......
Hôm nay trời rất mát mẻ, cô tan trường lúc 5h chiều, cô đang thu gom sách vở lại để vào trong cặp táp , mặc áo khoác vào lấy chìa khoá xe ra đứng lên đi ra khỏi lớp học, bỗng có một nam sinh chạy lại chỗ cô vỗ vai cô và nói.
"Hey Lisa, tí cậu đi đánh banh không" cậu ta đi chậm chậm theo cô mà hỏi chuyện.
"Aishh... Cái tên Bam Bam này làm tớ hết cả hồn"cô giật mình đấm vào vai cậu ta một cái rõ đau.
"Ui da...đau đấy cậu không thể nhẹ tay với tớ à?" Bam Bam nhăn mặt.
"Cho cậu chừa."cô cười cười
"Mà cậu đi đánh banh không?" Cậu hỏi thêm lần nữa.
"Thôi nay tớ không đánh đâu...tớ bận đi tập võ rồi!" Cô trả lời cậu.
"Gì chời... nghỉ tập võ một bữa đi có sao đâu?" Cậu ta lèm bèm
"Thôi thôi bữa khác đi, chứ tớ bận đi tập võ rồi. Tớ còn phải dạy cho bọn trẻ, nghỉ thì ai thay tớ đây." Cô nhất quyết không đi.
"À vậy thôi , có gì bữa khác vậy" cậu thất vọng tràn trề.
"À thôi tớ về trước đây. Tớ còn phải ghé rước Chaeyoungie nữa. Tạm biệt cậu!" Cô vẫy tay chào cậu rồi vụt đi ra nhà xe.
"Tạm biệt cậu!" Cậu vẫy tay chào cô lại. Mặt buồn buồn.
Bam Bam cậu ấy là bạn học của Lisa hai người học chung 3năm rồi cậu ấy là một chàng trai hoàn hảo vừa học giỏi , đẹp trai, chơi thể thao giỏi , gia đình lại có điều kiện nữa , rất nhiều nữ sinh theo đuổi cậu nhưng không ai lọt vào mắt xanh của cậu hết, nhưng cậu đã bị rung động bởi Lisa , một người con gái vừa xinh đẹp ,học giỏi, lễ phép còn nhiệt tình với bạn bè nữa, cậu rất thích Lisa đã từng tỏ tình với cô nhưng cô không đồng ý và bảo là có crush rồi. Và từ đó thì cô giữ khoảng cách tuyệt đối với cậu và cô chỉ muốn cả hai chỉ nên ở mức tình bạn thôi.
......
Cô dừng xe trước trường học của nàng, vì trường của cả hai cách nhau không xa nên nàng đi chung xe với cô. Đứng từ xa nàng thấy cô đang đậu xe ở lề, liền vẫy tay và chạy lại phía cô, cô đội nón cho nàng cả hai cùng lên xe trở về...
BẠN ĐANG ĐỌC
I love you more than i can say (LiChaeng)
Historia CortaNếu em không dám xông vào cánh cửa cấm kỵ , vậy thì để tôi mở thay em... Nếu em sợ lưng đeo tội nghiệt, vậy thì để tôi gánh chịu trừng phạt thay em...