spirit of the coin >_____<

91 2 0
                                    

hello po :)  this is my first story po :)    revisions are made based on the real experiences!! :)

Friday, 5:20 pm ng hapun pagkatapos na pagkatapos ng klase,  

uie! subukan kaya nating maglaro ng spirit of the coin, ani Jinky na isang adventurous sa grupo.

wag na! kakatakot kaya, balita pa naman maraming gumagala dito sa skul sabi ng guard kapag ganitong maggagabi na, sagot nman ni Charlyn.

si Jazmin na hindi naniniwala sa mga multo ay sumang.ayon at pinilit na subukan ang spirit of the coin!

oy! doon tau sa loob ng CR para mas nakakatakot! malay niyo magkatotoo! hahaha, sabay sabi ni Jazmin.

sa room nalang natin. sabi kasi nila may babaeng duguan daw diyan sa CR! iang babaeng nagpakamatay noon!, ani Florian.

asus! wag ka ngang magpapaniwala dun! hindi totoo ang mga multo at ipo-prove ko yun! kaya tara na sa CR!, sabi ni Jazmin sabay hila sa mga kaibigan papuntang CR.

---------------------------------------------SA LOOB NG CR---------------------------------------------------

sa loob ng CR habang gumagawa ng board sa spirit of the coin ang magkakaibigan ay may iba ng naramdaman si Charlyn.

bukas nalang sa umaga natin ito ituloy! gagabihin kasi tayo eh!,  ani Charlyn na tila hindi mapakali.

Duwag mo naman! hahaha pambihira. ga-graduate kana Char! tandaan mo yan!!, ani Jazmin.

at natapos na rin nila ang pagawa ng board at sinimulan ang laro!!

*spirit,spirit of the coin.spirit,spirit of the coin.spirit,spirit of the coin.please come out and play with us*

spirit,spirit of the coin.spirit,spirit of the coin.spirit,spirit of the coin.please come out and play with us*

spirit,spirit of the coin.spirit,spirit of the coin.spirit,spirit of the coin.please come out and play with us*

____sabay bigkas ng magkakaibigan___

nandito kaba? kung nandito ka sumagot ka ng "yes"--- 

makalipas ang ilang minuto ay hindi gumagalaw ang coin.

nang silipin ni Jazmin ang mukha ng kanyang mga kaibigan ay nakita niyang takot2x na takot ang mga ito kaya naisipan niyang mas lalong takutin sila.! at since ang daliri nman niya ang nasa pinakailalim ay-----------------

pinaglaruan niya ang coin na tila talagang may kaluluwang humahawak doon!!

siya mismo ang nagpapagalaw ng barya at ang kaninang takot na takot niyang mga kaibigan ay tumakbo palabas ng CR!!!

"whahahahaahah!!!!", sumasakit na ang tiyan ni Jazmin sa nakita niyang reaksyon ng kaniyang mga kaibigan!

____hindi na namalayan ni Jazmin na siya nalang pala mag.isa ang naiwan sa CR____ !!

---------------

nang aakma na siyang lumabas ay biglang inihip ng malakas at malamig na hangin ang pinto at nagsara iyon.__

tila ba may isang galit na taong isinara iyon!!!!

PAGKAGULAT---- iyon ang naramdaman ni Jazmin ng panahon na iyon! pero hindi siya natakot dahil sa paniniwalang talagang WALANG MULTO!!!!!

pinihit ni Jazmin ang doorknob ngunit laking pagtataka niyang nakalock iyon gayung nasa loob siya ng CR!!!! whaaaaaaaahhhhhhh!!!!!!!!!!

Umihip muli ang malamig na hangin ngunit sa pagkakataong ito, mahina na at medyo mahinahon ang hangin.

Naramdaman nalang ni Jazmin na para bang may humahawak saa kanyang kamay na naging dahilan upang mabuksan niya ang pinto ng lugar.!!!

---------------------------------------------------------------

   iyon lang po muna :))))

 may kasunod pa po iyan :)      tingnan ko muna kung may magla-like :))  saka ko itutuloy :)))

salamuch po ng marami :)

_frielz16_

spirit of the coin &gt;_____&lt;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon