Chương 1: Giữ

174 13 1
                                    

-Lần này tôi sẽ giữ cậu lại, nên làm ơn, đừng chết!
.
.
.
Rầm

-Thằng ml này! Ngươi chết với ta!!!

-Ahaha... bình tĩnh nào Chuuya, chuyện đâu còn-

Vâng, Dazai đã bất tỉnh khi chưa kịp nói hết lời trăn trối cuối cùng, và đơn nhiên cộng sự của hắn sẽ đi tới, đạp cho hắn vài cái rồi lại lôi hắn lên giường.Khoảng một phút sau, Dazai ngồi dậy, hắn xoa xoa đầu rồi nhìn về phía chiếc ghế sofa đối diện.Nói đúng hơn là nhìn người cộng sự cũ của hắn, Chuuya.

-Oi, Chuuya~Cậu không thể nhẹ nhàng với tôi được sao.Mỗi lần chọc cậu là lại bất tỉnh.

-Ha, tại ngươi ngu quá đó !

-Vậy chắc Chuuya là siêu ngu luôn nhỉ?

-...

Mãi một lúc vẫn chưa trả lời, Dazai mới biết là mình không xong rồi.Hắn từ từ ngước lên nhìn người trước mặt.

-B-Bình tĩnh nào giá treo mũ-...

A, Dazai lại chơi ngu rồi.

Hắn bị đuổi ra ngoài suốt hai đêm.
.
.
Vào một buổi tối bình thường, Chuuya và Dazai đang đi dạo, bình thường cậu sẽ không chịu nhận lời và đạp hắn ra khỏi cửa.Sở dĩ hôm nay cậu chấp nhận là vì cậu sẽ thử tỏ tình hắn...Chuuya ngượng chín mặt vì thấy nó xấu hổ quá.

Dazai đi bên cạnh liền nhận ra nét mặt của Chuuya có chút thay đổi, vì tò mò nên hắn áp sát mặt mình vào mặt cậu để quan sát cho rõ.Kết quả lại bị Chuuya đấm cho sưng mỏ, nhưng hắn phần nào cũng nhận ra được đó là nét mặt sắp tỏ tình người mình thích, hoặc yêu.Đơn nhiên hắn cũng biết đối tượng Chuuya định tỏ tình chính là hắn, vì vậy hắn muốn chọc Chuuya một chút, chỉ vì muốn thấy nét mặt nhăn nhó đau khổ của cậu thôi.

Đi được một lúc, Chuuya đột ngột dừng lại, còn hắn vẫn cứ đi tiếp, Dazai cố ý đó.Chuuya chấp nhận bỏ sĩ diện qua một bên, đưa tay nắm lấy tay hắn.Miệng cậu lắp bắp từng chữ.

Thật sự là rất khó nói.

-Chuuya, cậu nói gì vậy? Tôi nghe không rõ

-Ta-Ta thích...

-Thích gì?

-Ta thích...

-Hể? Cậu thích gì, nói lớn lên đi

-Ta thích ngươi...

-Không nghe! Tôi không nghe thấy cậu nói gì hết

Chuuya biết Dazai cố tình chọc cậu, nhưng cậu lại ngoan ngoãn hùa theo trò đùa của hắn.

-Ta thích ngươi!

-Giờ đã nghe-

-Nhưng tôi không thích cậu - Dazai đáp

Cậu khựng lại, bàn tay đang nắm lấy tay Dazai dần buông xuống.

-Ngươi nói gì?

-Không phải quá rõ rồi sao? Tôi-không-thích-cậu

Phải chi Dazai nói với vẻ mặt bỡn cợt thường ngày của hắn thì cậu sẽ vui sướng biết bao,nhưng lần này hắn lại thốt ra câu nói với vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc.Dù cho thăm dò kĩ thế nào, Chuuya cũng không phát hiện được biểu hiện của sự vui đùa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Soukoku|DaChuu| GiữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ