Vào Ở Nhà Mỹ Nử Tổng Tài
Tác giả : Yên Vũ Khuynh Thành
Edit : Kiều bebe
Thể loại : bách hợp, hiện đại, HE.
Tình trạng bảng Raw : Hoàn
Tình trạng edit: còn dài dài
Couple : Lăng Khiêm Hi x Hạ Quân ThầnChương 1
Cửa phòng mở ra, một thân ảnh to lớn tập tễnh bước vào, để chiếc bình rượu súy trên mặt đất, hướng về phía một cô gái gày yếu mà đi tới, miệng hùng hùng hổ hổ, cuồng hôn thân xác nữ nhân kia một cách điên rồ.
“Ba, van cầu ngươi không cần … van cầu ngươi”.
Hạ Quân Thần cả người vô vàn vết thương không ngừng run run, nàng chui rúc vào trong gốc nhỏ nhưng lại bị một kẻ thô lỗ như Hạ Khang Dụ bức nàng mà xé toạt quần áo. Trãi qua nhiều năm bị bắt nạt, nàng chẳng còn muốn phản kháng, cũng không thể phản kháng. Chết lặng, tùy ý Hạ Khang Dụ xâm chiếm thân thể mình. Vốn đã khô cạn mặt lại nhưng vẫn bị nước mắt tẩm thấp.
Hạ Khang Dụ thở hổn hển sau khi đã thỏa mãn trên thân xác Hạ Quần Thần từ trên xuống dưới, hắn mặc quần áo lại, điểm lại căn yên, rồi đẩy cửa ra ngoài. Hạ Quân Thần chậm chạp di chuyển, cố gắng mặc quần áo, song trên mặt không chút gì biểu tình, chính là cả người run nhè nhẹ, một thói quen che giấu.
“ Ngươi thật không biết xấu hổ hồ ly tinh, ngay cả lão tử của ngươi mà cũng dám câu dẫn, hôm nay lão nương sao lại không thể đánh ngươi tới chết được đây!”.
Một nữ nhân trung niên ăn mặc lòe loẹt trợn tròn mắt, đá cửa xong vào, lao tới nắm lấy tóc Hạ Quân Thần, tung vài quyền cước, hận không thể đem nàng đánh chết đánh cho tàn phế.
Hạ Quân Thần khóe miệng phun ra tơ máu, thống khổ bò lên thân ra ngoài trốn. Nàng không nghĩ lại bị lão nhân kia khi dễ! Không muốn chết ở trong này!
Đây là một thôn nằm ở chân núi, nàng bị phụ thân cắm đoán ở đây vài năm, nàng vô số lần trốn đi, nhưng lại luôn bị nắm trở về hành hạ, nàng sợ nhưng nàng muốn sống, dục vọng đó không thôi tắt đi.
Nàng không muốn bị nhốt tại nơi hắc ám này lại tên nam nhân kia khi dễ- cái kia phụ thân, hể hắn uống rượu là lại chà đạp nàng!
Năm gần đây, tại thôn lý gia tăng rất nhiều phương tiện giải trí, nhưng thứ vui thích nhất của thôn vẫn là thích xem náo nhiệt, nhà ai có sự mới, lại trở thành đề tài tiêu khiển cho bọn trà dư tữu hậu.
“ Tiểu tạp chủng, ngươi đứng lại đó cho ta.”
Hồi lâu không có cơm ăn, cả người của Hạ Quân Thần lại chứa nhiều thương thế nhưng nàng vẫn cố chạy nguyên lái phía sau đuổi theo chính là mẹ kế vô lương.
Bị nàng đuổi theo sau bên đường xé rách quần áo mà mắng chửi, lại không ai dám ngăn, còn nhiều ngưới khác lại ở một bên chỉ trỏ chế giễu.
Hạ gia cũng là thương nhân, nhưng là Hạ Khang Dụ ở trong thành cũng có thân thế, tiêu thụ có phương pháp, nông sản chẳng bao giờ sợ bán không hết, cũng có chút gởi ngân hàng, ở trong thôn cũng coi như là người có uy tín danh dự. Nếu không này dung mạo giảo tốt tiểu quả phụ như thế nào sẽ gả cho hắn đâu?
“ Nói là ngươi câu dẫn lão tử của ngươi, là ngươi câu dẫn”. Kia nữ nhân càng đánh càng hăng hái, dung giày ra sức đánh lên thân Hạ Quân Thần. Nàng chỉ ý thức được càng ngày càng mơ hồ.
“ Hạo Nhiên phía trước sao lại thế này? Ngươi đi nhìn xem?” Lăng Khiêm Hi tổng tài một công ty đang có dự án mở rộng, tính mua lại phía dưới thôn này, tính xây them nhà xưởng. Hôm nay lần đầu tiên xuống thôn cùng trợ lý của nàng để thị sát, xe đã dừng ở tại thôn khẩu.
Trầm Hạo Nhiên đến gần đám người kia, nơi làm tắt đường, liền có người trong thôn đến nói rõ ngọn nguồn sự tình cho hắn.
“ Lăng tổng, hình như là gia đình tranh cãi. Kế mẫu muốn đem nữ nhi cấp đánh chết .” .” Trầm hạo nhiên ngồi trở lại trong xe, chi tiết hướng Lăng Khiêm Hi hội báo biết tình huống. “Đám người đã bị ta giải tán, tạm thời không đứng đó nữa, chúng ta vào thôn đi.”
Lăng Khiêm Hi trong lòng trầm xuống. Nhanh chóng mở cửa xe, đối trầm hạo nhiên mệnh lệnh nói,“Xuống xe.”
Trầm Hạo Nhiên nhún nhún vai, không dám hỏi nhiều, đi theo Lăng Khiêm Hi xuống xe. Này lăng tổng làm cái gì a? Thanh quan nan đoạn việc nhà thôi, loại sự tình này vẫn là chính mình người nhà giải quyết có vẻ được rồi.
Đám người đã muốn sơ tán, nhưng không ai quản Hạ Quân Thần chết sống, nàng một người cô linh nằm trên bùn đất, trên người nhơ bẩn mang theo vết máu.
Lăng Khiêm Hi đến gần Hạ Quân Thần, dò xét thương thế của nàng, chau mày, đối với một bên Trầm Hạo Nhiên nói,“Ôm nàng lên xe.”
“Là”, Trầm Hạo Nhiêm ôm lấy Hạ Quân Thần bỏ vào phía ghế sau xe. Chằng sở trong nội tâm lại tái miệng hắn chưa mà giờ hội nghi ngờ lời nói của Lăng Khiêm Hi, nếu không như thế nào có thể lên làm nghiệp giới long lão đầu đại lăng thị xí nghiệp tổng tài trợ lý đây? Trừ bỏ quá cứng rắng trong công việc hằng ngày, năng lực quản lí, thì hắn tuyệt đối phục tùng lão bản mệnh lệnh.
“Lăng tổng, ngài rốt cục đến đây! Ngài thanh danh như sấm bên tai, thật không nghĩ tới ngài như vậy tuổi trẻ liền như vậy có điều làm a!” Thôn trường là một gã con mọt sách, ỷ vào chính mình đọc quá vài năm thư, nói chuyện luôn nghiền ngẫm từng chữ một ,“ ngay tại phía trước, ta mang ngài đi xem.”
Lăng Khiêm Hi dạo một vòng trong thôn, diện tích đất rất lớn, kế bên lại có non có nước, nàng sở dĩ đem nhà xường đặt kế bên vì nó gần bến tàu, phương tiện lưu thông. Từ thành phố vào bên này bất quá cũng vài giờ đi xe, tình hình giao thông phương tiện không sai, thuỷ điện cung ứng đều lương hảo.
“ Về chuyện mua lại, sau này tức có trợ lý của ta liên hệ.” .
” Lăng Khiêm Hi lạnh lùng nói xong liền tính hướng trên xe đi, nàng có chút lo lắng trên xe Hạ Quân Thần, không biết nàng hiện tại tỉnh lại hay chưa. Bằng tực giác của nàng, này cô gái trên người có chuyện xưa.
“Lăng tổng ngài đi thong thả! Giá chuyện nói như thế nào a?” Thôn trưởng đi theo Lăng Khiêm Hi bên người cúi đầu khom lưng.
“Ta tự nhiên sẽ cho ngươi một hợp lý giá.” Lăng Khiêm Hi nhìn ra ngoài cửa sồ xe. Này vài năm lăng thị sinh ý càng làm càng lớn, khoách số lần tự nhiên hơn, xem chuyện nàng ánh mắt có vẻ độc đáo, vô cùng thuần thục, nhưng là lười thân đi đàm giá , việc này liền giao cho Trầm Hạo Nhiên làm.
Lăng Khiêm Hi nhìn phía sau Hạ Quân Thần, trong lòng nổi lên một tia đồng tình, cô gái nay không biết đã trưởng thành hay chưa,trong bộ dáng đáng thương lại rất giống với chính mình năm đó. Không biết xuất phát từ cái gì mục đích , nàng lại muốn cứu nàng một phen, tựa như cứu một chú chó nhỏ đầy thương thích bị bỏ rơi bên đường lạ giống nhau.
Lăng Khiêm Hi không thích đi bệnh viện, nơi đó luôn tràn ngập nồng đậm mùi Mã Lâm, tổng bị sinh ly tử biệt bi thương hơi thở tràn ngập . Nàng cũng không nguyện hồi tưởng chuyện chính mình năm xưa vì sao không chịu nổi, vì một nữ nhân ruồng bỏ mình mà cắt cổ tay.
“Đem nàng đặt ở nơi này là tốt rồi, đi gọi Chu thầy thuốc đến.”
Lăng Khiêm Hi thản nhiên mở miệng nói. Hạ Quân Thần bị Trầm Hạo Nhiên đặt ngay phòng khách trên chiếc ghê sô pha lớn. Chỉ chốc lát Chu Bác Văn Chu thầy thuốc đã tới rồi.
Hắn tốt nghiệp trong một trường y nổi tiếng, từng đi nhiều nước du học nghiên cứu và phát biểu luận văn, đang làm bác sỹ phẩu thuật cho một bệnh viện, kiêm chức thầy thuốc riêng của Lăng Khiêm Hi.
Này cũng là bán nàng một cái mặt mũi, con của hắn Chu Thiệm không thích y học, hắn lại thích học kinh tế , sau khi tốt nghiệp được Lăng Khiêm Hi ở công ty an bài một cái ngành quản lí trợ lý chức vị, cũng chiếu cố quá bí mật quản lí hảo hảo dẫn hắn.
“Chu thúc, ngươi giúp ta nhìn xem của nàng tình huống.” Lăng Khiêm Hi đưa cho Chu Bác Văn một chén nước, ngồi xuống một bên ghế dựa.
“Cô gái này là ai?” Chu Bác Văn nhìn đến sô pha nơi Hạ Quân Thần đang nằm, quần áo không chỉnh, cả người là thương tích. Ngẩng đầu nhìn phía Lăng Khiêm Hi, muốn từ nàng nơi đó được đến điểm cái gì tình huống, nhưng là Lăng Khiêm Hi trên mặt tựa hồ không có gì biểu tình.
“Ngài trước xem xét của nàng thương thế đi.” Lăng Khiêm Hi hé miệng, không có trả lời Chu Bác Văn trong lời nói.
Chu Bác Văn kiểm tra thương tích của Hạ Quân Thần, mày gắt gao mặt nhăn ở tại cùng nhau. Này cô gái là đắc tội người nào? Cả người nhiều chỗ bộ vị có ứ ngân, xem ra thương đã nhiều ngày . Cái trán phá, khóe miệng đổ máu, tay chân rất nhiều nơi có vết máu. Này đó còn chính là mặt ngoài bệnh trạng.
“Khiêm Khiêm, ta phải đưa nàng tới phòng khám của ta để kiểm tra toàn thân, nàng bị thương không nhẹ a!”
“Đi.” Lăng khiêm Hi nghĩ Hạ Quân Thần bị Hạ gia kia bạo lực gia đình, giao cho Chu Bác Văn liền nhất định mang đi xem nàng như một tiểu hài tử, không cần nàng thêm vào lo lắng.
Chương 2