Chương 91: Chúng ta cùng dự thi đi

48 4 0
                                    

Trợ lý Hầu lập tức đi làm việc, đầu tiên anh ta gọi Trịnh Tây Nguyên  online, sau đó gọi điện cho một trợ lý đời sống khác, cuối cùng anh ta lại gọi điện thoại tìm đứa cháu ngoại đang học lớp năm của mình, nhưng cậu học sinh nhỏ đang làm bài tập ở nhà, anh ta lại bị chị ruột mắng một trận.

Cuối cùng, đôi mắt trợ lý Hầu sáng ngời nhìn sang Vương Tuyết Nha.

"Cô Vương, cô vào không? Cùng chơi với nhau."

Vương Tuyết Nha tỏ ra ngơ ngác, nhìn Trì Nguyệt rồi lại yếu ớt hỏi: "Vương Giả Vinh Diệu sao*!?"

(*) Tên khác của LOL 2

Cô chỉ có mỗi cái điện thoại, còn có thể chơi cái gì chứ?

Trợ lý Hầu thấy Kiều Đông Dương không phản đối: "Đến đây nào, chúng ta vừa đủ nhóm năm người."

Vương Tuyết Nha: "Được, chơi thôi!"

Trì Nguyệt: "..."

Trong lòng có một câu ĐMM nhưng lại không biết nói như thế nào! Cô đáng thương ngồi truyền nước trên giường bệnh, ba người kia lại vui vẻ lập nhóm ở trong phòng bệnh.

Trịnh Tây Nguyên online nhanh nhất, đang kêu gào trong phòng chat voice.

"Nhanh lên đi, đại đao của tôi đã đói khát không chịu nổi rồi!"

Sau đó mọi người tự chọn tướng.

Vương Tuyết Nha chơi game không giỏi lắm, chọn vị tướng Đát Kỷ khá quen thuộc.

Kiều Đông Dương lại chậm rãi như không quá quan tâm, liếc nhìn Trì Nguyệt ở trên giường bệnh rồi tùy tiện chọn tướng Trình Giảo Kim.

Đát Kỷ: "Chủ nhân, xin hãy mặc sức phân phó Đát Kỷ."

Trình Giảo Kim: "Một chữ, làm! Hai chữ, đánh hắn, ba chữ, lật đổ chúng!"

"Hoan nghênh đến với Vương Giả Vinh Diệu, còn năm giây nữa kẻ địch sẽ tiến vào chiến trường, xin hãy chuẩn bị kỹ lưỡng!"

"... Toàn quân tấn công!"

"First Blood!"

Anh Kiều vừa lấy được chiến công đầu, lời khen ngợi của trợ lý Hầu đã đến.

"Anh Kiều chèn ép toàn trường, trâu bò!"

Trì Nguyệt trợn mắt nhìn lên trần nhà, yên lặng điều chỉnh tốc độ nhỏ giọt của dịch truyền, sau đó dựa vào đầu giường nhắm
mắt lại.

"Cạch cạch cạch..."

Một tràng tiếng bước chân máy móc vang lên bên tai.

Thiên Cẩu chậm rãi đi đến cạnh giường: "Chị gái nhỏ Trì Nguyệt, tốc độ nhỏ giọt của dịch truyền quá nhanh sẽ tăng áp lực cho tim. Tốc độ tiêm tĩnh mạch của người trưởng thành bình thường là 4ml mỗi phút, 1ml khoảng 20 giọt, hiện tại tốc độ nhỏ giọt của cô là mỗi phút khoảng 100 giọt, cô vui lòng điều chỉnh chậm lại."

Dệt Ngân Hà Cho EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ