Chapter 20

68 2 0
                                    

Spg

Bigla niya na lamang sinakop ang labi ko na punong puno ng kasabikan!

"A-ano ba hyann!" Iniiwas ko ang labi ko sa kaniya ngunit agad niya itong nahahabol at agad muling sasakupin nang kanyang mapang angkin na labi...

"S-top!" huminto siya sa kaniyang ginagawa at tinitigan ako,,napakalamlam ng kaniyang mga mata,,mga mata na siyang nagpapabilis ng pagtibok ang aking puso sa tuwing aking tinititigan

"Do you want me to stop Vannie?"

Sinasabi niya ang mga katagang yan habang lumalapit muli ang kaniyang mukha sakin...

"Sabihin mo lang Vannie at hindi kita pipilitin...gusto mo ba kong huminto?"

Gusto kong tumango pero hindi sumusunod yung sarili ko sa sinasabi ng utak at puso ko!

Umiling ako, he smiled brightly and he kissed me passionately

Nung tumagal na hinahalikan niya ako at hindi ko parin tinutugon ay kinagat niya ang pang ibabang labi ko!

"Aray! hya---" hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil agad niyang ipinasok ang kaniyang dila sa akin at nilaro ang dila ko!

Hindi ko na nakayanan ang temptasyon kaya naman namalayan ko nalang na tinutugon ko narin ng mapusok ang kaniyang mga halik habang ang aking mga kamay ay inilagay niya sa kaniyang batok at ang kaniyang mga kamay naman ay nararamdaman kong unti unting itinataas ang laylayan ng suot kong damit!

Ngunit hindi ko siya pinigilan dahil mismong sarili ko ay hindi ko mapasunod...

Bumaba ang kaniyang halik sa aking leeg at naramdaman kong kinagat niya nanaman ito at sinipsip...

"Hyann! what are you----"

"Don't worry Vannie,,katulad ng sinabi ko noon, minamarkahan lang kita,ang akin ay akin...naintindihan mo?walang sinuman ang pwedeng humawak sa aking sweet Vannie..."

Masyado nang nag iinit ang aking pakiramdam habang patagal ng patagal ang kaniyang paghalik sa aking leeg...

"Hyann please!"

"Ano yon Vannie? Hmm? What do you want?" Saad niya habang ang kaniyang mga labi at bumaba patungo sa aking collarbone

Napasinghap ako ng marinig kong napunit ang likurang bahagi ng bra ko!

"Hyann! Anong ginawa mo?!" Napatakip na lamang ako sa aking hubad na dibdib dahil nahulog ang bra ko sa malakas na pagkakapunit ni Hyann!

*Smirk..."masyado kasing sagabal yan Vannie eh,,might as well punitin nalang"

Tinitigan niya kong muli, titig na nakakatunaw habang unti unti niyang tinatanggal ang kamay kong nakatakip sa aking dibdib

Napayuko na lamang ako sa kahihiyan ng tuluyan niya itong matanggal...

"Vannie,look at me..."hinawakan niya ang aking baba at iniangat niya ito upang magpantay ang aming tingin

"You're so beautiful,,my sweet Vannie,,don't be scared okay..."

Magkatitigan kami habang ang kaniyang mga kamay ay gumagapang patungo sa aking dibdib at naramdaman ko na lang na unit unti niya na itong minamasahe..kakaibang pakiramdam ang naging hatid nito sa akin!

"Ahh....H-hyann,,,"napapaungol na lamang ako habang ginagawa niya iyon sa aking dibdib at mas lalong lumakas ang aking tinitimping ungol ng naramdaman ko ang kaniyang labi na hinahalikan ang tuktok ng aking dibdib!

"Hyann! P-lease di ko na kaya"

Bumaba ang tingin ko sa kaniya at nahuling nakatitig pala siya sakin habang hinahalikan ang aking dibdib.."akin ka lang Vannie, maliwanag?"

Vampire's TearsWhere stories live. Discover now