basketball ( Heeseung )

1.5K 129 4
                                    

Chàng trai của em – Heeseung là đội trưởng đội bóng rổ thành phố. Khi ở bên em, anh hết như chú chuột Chinchilla đáng yêu. Nhưng khi trên sân anh lại có một sức hút đặc biệt. Cái cách anh xoay bóng trên tay, vuốt ngược mái tóc hay nụ cười của anh sau khi ném bóng vào rổ khiến em say mê.

Em đang ngồi đợi anh xong buổi tập. Anh luôn bảo em rằng không cần phải đợi anh, thế nhưng em vẫn nhất quyết ngồi lại. Deunggie hay quên lắm, em sợ nếu em không ngồi lại đây anh sẽ quên uống nước hoặc làm mất thứ gì đó. Với cả em có thể vừa ngồi ngắm anh vừa nghe podcast cơ mà. Có khi huấn luyện viện đãi cả đội đi ăn em có thể đi ăn ké nữa.

Chiều muộn. Cả đội đã về hết nhưng anh vẫn đang tập miệt mài trên sân bóng. Anh có thể nghỉ sớm hơn nhưng anh luôn muốn tập thêm nữa. Nhờ những giờ tập thêm thế này anh mới có thể giỏi giang đến thế. Em gọi

"Anh ơi nghỉ một chút đi anh"

"Ừ, anh đây"

Chưa kịp đưa chai nước cho anh, anh đã lấy ngay chai chanh muối em để ngay bên cạnh.

"Chai đấy em đã uống rồi..."

"Có sao đâu, hay là em đang ngại đây hửm ?"

Anh có thể đừng nhìn em đầy ranh mãnh thế và đừng liếm môi thật quyến rũ như vậy được không ? Nó khiến em muốn làm chuyện xấu lắm đấy...

Em nhào vào ôm anh

"Thèm anh chết mất"

"Đây tấm thân ngọc ngà này tặng em đấy. Tới luôn đi em"

"Anh cứ đùa"

"Lần sau để anh tắm đã chứ..."

"Em muốn ôm anh bây giờ cơ"

Em vùi mặt sâu hơn vào hõm cổ anh. Ôm được một lúc, anh đi tắm. Sau đó em lấy khăn lau tóc cho anh

"Anh thường không thích lau khô tóc sau khi gội đâu nhưng em làm thì anh thích"

"Không phải là anh lười hả ?"

"Đâu có ..."

Anh tắt đèn phòng tập, dắt tay em về nhà

"Hôm nay em muốn đi ăn gì ?"

"Mình đi ăn ramyeon nhé anh ?"

"Chiều em tất"


Happy birthday anh cả Enhypen nhé. Chúc anh tuổi mới luôn đẹp trai, hát hay và đáng yêu nha. Nhờ anh tiếp tục chăm sóc cho các thành viên nhóm ạ.

I Enhypen I Tình anh là bông hoa xinh đẹp nhất ngày xuân nởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ