Chương 13: Kakuchou

802 96 2
                                    

Akiko khá là có hảo cảm với Izana, vì sao á, vì ổng giống sữa milo, nói vậy hơi mất quan điểm nhưng đại khái là vậy đó, còn Shinichiro á hả ổng vì sự kì thị đến vô nhân đạo của Akiko mà đau lòng ngồi một góc. Anh ơi não lỡ để quên ở nhà thì chịu đi khóc khóc cái qq.

-Ủa Izana, anh nhìn gì cái tên đó vậy đừng nhìn nữa ổng đáng bị vậy.

-Không,...Izana bối rỗi gãi gãi đầu, ừ thì anh đang nhìn ông shin, bình thường anh thấy ổng ngầu lắm giờ tự dưng bỗng thấy mắt mình bộ có vấn đề hay gì.

-Ủa chứ anh nghe giang hồ đồn đại chưa,..Akiko một điệu bộ thần thần bí bí nói với Izana khiến tên nhóc ngang ngược không mang họ cua nhưng vẫn ngang như izana cảm thấy chuyện không lành.

Kể cả Shinichiro ngồi một góc cũng cảm giác không ổn anh cảm thấy việc gì đó rất khủng khiếp sắp xảy ra, ừ chắc là anh mày nhầm thôi nhỉ.

-Anh Shinichiro ấy, ổng tỏ tình và bị từ chối tận 20 lần đấy, ăn ở kiểu gì mà bị con nhà người ta từ chối, riết rồi chẳng ai thèm cưới.

"Ủa em mày có nhất thiết nói vậy không, biết vậy anh đừng đưa mày theo, cái thứ vạn kiếp phôi pha"

Hình tượng Shinichiro trong lòng Izana có chút lung lay, ừ thì cậu nhóc đã nghe ổng kể về chuyện này bao giờ đâu, giờ tự dưng cảm thấy nghi ngờ ông Shin dã man,...

Kakuchou đi cạnh Izana mà con quễ Akiko không để ý đợi đến khi Izana nể tình anh em với ông Shin mà lại ai ủi anh thì Akiko mới nhìn tới chỗ Kakuchou.

Kakuchou có mái tóc màu đen nhìn hơi giống tóc của Shinichiro, nổi bật nhất có lẽ là vết sẹo dài trên trán cậu nhóc, vết sẹo kéo từ quá trán đến tận gò má trái, đôi mắt trái cũng độc một màu trắng không có tiêu cự, và có lẽ là không nhìn được, mắt bên phải là một màu đỏ đậm, Akiko thì thuộc loại người đéo sợ gì ngoài việc sợ bị ăn đập, cho nên con bé vẫn là giả lả làm quen.

-À chào, em tên là Midorima Akiko rất vui được làm quen.

-Mắc mớ gì vui

Ừ nhỉ mắc mớ gì phải vui.

-À thế thì, chào anh em là Midorima  Akiko rất buồn được làm quen.

-Mắc mớ gì buồn.

Ừ nhỉ mắc mớ gì phải buồn.

Akiko mắc mệt, hảo cảm với Kakuchou âm thầm giảm xuống.

Izana với Shinichiro ngồi một góc nhìn hai người nào đó nhịn cười.

Em rất tốt nhưng anh rất tiếc.

Từ sau ngày đó Akiko vẫn thường xuyên được Shinichiro dẫn tới cô nhi viện, mặc dù thân với Izana nhưng còn Kakuchou thì không mỗi lần chạm mặt ổng là i như rằng Akiko sẽ phải âm thầm hạ một điểm hảo cảm đối với ổng, dần dần điểm hảo cảm âm mẹ nó luôn.

Ủa anh, em nghĩ là anh rất tốt, nhưng em rất tiếc.

Ủa em, anh nghĩ em đéo tốt, nhưng anh rất tiếc.

[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ