CHƯƠNG 1: NHỮNG ĐIỀU KỲ LẠ

380 35 8
                                    


Chương 1: Những điều kỳ lạ

Ráng lam chiều phủ lên vạn vật một màu cam đỏ, buổi chiều dường như trở nên chậm rãi lạ thường, thế giới cũng có vẻ thật yên bình.

Bầu trời mây bay nhè nhè khác xa với làng giải trí đang ồn ào, vội vã hết lớp sóng này tới lớp sóng kia.

> Tiêu Chiến - Tô Trạch Vũ quan hệ mập mờ

> Tiêu Chiến thật sự là ai?

> Tiêu Chiến - cha đơn thân vẫn tự tin bước vào làng giải trí

Trên mạng xã hội rất nhiều tin tức nối đuôi nhau xuất hiện đã hơn một tháng qua và đại đa số đều xoay quanh một Omega nam tên Tiêu Chiến.

Người này vừa thổi vào làng giải trí một cơn gió mới, tạo ra ngọn sóng, không ngừng dâng trào lên.

Nói đến showbiz là nói đến một thế giới vừa xa hoa vừa khắc nghiệt, ở đó không chỉ đòi hỏi cao về ngoại hình, gia cảnh mà còn có tính cạnh tranh cao, vì vậy không ít người vì muốn nổi tiếng mà dẫm đạp lên nhau.

Trong giới đột nhiên xuất hiện một Omega nam sở hữu nét đẹp rắn rỏi, gương mặt anh tuấn, nhưng lại là bố đơn thân, đương nhiên khiến mọi người một phen dậy sóng.

Nam Omega họ Tiêu này một tháng trước vừa xuất đạo bằng một MV ca nhạc, giọng hát dịu dàng, đẹp đến chạm vào lòng người và cũng rất tiêu sái công bố mình hiện là bố đơn thân 27 tuổi.

Không nhỏ tuổi, lại có con riêng nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh mọi người, nổi lên như một hiện tượng, vừa có tiếng lại vừa tai tiếng, càng không thể phủ nhận sức hấp dẫn của anh ta.

Một tháng nay, tin tức hết cái này đến cái khác nổi lên, ai cũng thắc mắc rốt cuộc Omega này là ai, xuất thân là gì, ai là người chống lưng cho anh ta, thế nhưng vẫn chỉ là phỏng đoán mà thôi.

Điều khiến mọi người càng tò mò là Omega này vô cùng khoang thai, ra một cái MV, khá lâu mới tham gia một hoạt động nho nhỏ, ít xuất đầu lộ diện, nhiệt độ cao nhất đều nhờ vào MV và mấy tin tức không rõ nguồn tràn lan lên mạng, vừa giống tiến giới lại chẳng giống tiến giới.

Hơn nữa, người đại diện của Omega là Nhạc Lâm - một trong những người đại diện có tiếng thời điểm hiện tại, vừa thành lập công ty riêng, nghệ sĩ đầu tiên lại là Omega lớn tuổi có con riêng - Tiêu Chiến.

Vậy mà người đàn ông trong những câu chuyện truyền tai trên mạng hiện đang vô cùng nhàn nhã ngồi trong phòng vẽ tranh.

Ánh chiều tà rọi qua ô cửa sổ chưa được khép kỹ màn, chiếu một chút lên gương mặt dịu dàng của người đàn ông.

Tiêu Chiến có một đôi mắt phượng với con người to tròn đen lay láy, mí mắt cong cong, nhìn kỹ một chút rất giống tạo hình một chú chim hiện tại được che chắn bởi một cặp kính gọng đen phân nửa.

Sóng mũi cao thắng, cánh mũi thon gọn, đầu mũi nhỏ.

Nhân trung anh khá sâu khiến cho môi trên hơi đưa ra phía trước, môi dưới dày hơn môi trên một chút, giữa cánh môi có một đường chẻ bắt mắt, hồng hào, tổng thể như một quả cherry chín mọng, lúc tập trung môi cũng chu ra một chút.

BABI, CƯỚI "TRÚ" ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ