《 xuyên qua sau ta cưới ma giáo giáo chủ / một quyền đánh chết trấn quan tây 》 tác giả: Điêu bánh nhân đậu hồ ly
Văn án
1, Việt Hằng cồn trúng độc, nhắm mắt đêm đó xuyên tới cổ đại vùng hẻo lánh trong, tóc trắng lão đầu mang theo hắn áo muốn thu hắn làm đồ đệ đánh Tuý Quyền.
Lão sư phụ thần tình thảnh thơi: Mân một hơi quyền đánh Võ Đang, uống một chén chân đá Nga Mi. Thiên hạ võ thập đấu, cửu đấu tại ngươi tay!
Việt Hằng: yue——
2, học thành xuống núi, vọng tưởng phất nhanh Việt Hằng ngăn ở sơn phỉ trước mặt: Cướp của người giàu chia cho người nghèo!
Chúng sơn phỉ: ? ? Đâu tới bệnh thần kinh.
Việt Hằng ôm hồ lô rượu, chỉa chỉa mọi người: Bạc đệ nhất, thuận tiện cứu mỹ nhân, đem muội tử giao ra đây!
Nam phẫn nữ trang đào vong mỗ giáo chủ: ...
Sơn phỉ không từ, Việt Hằng ôm lấy bầu rượu tấn tấn tấn, một trận quyền đấm cước đá, uy phong lẫm lẫm.
Hắn quay đầu, ửng đỏ mặt nhìn về phía mỹ nhân, lộ ra tự cho là hoàn mỹ mỉm cười: "Đừng sợ, ta là tới cứu ——yue—— "
3, giang hồ nghe đồn, có nhất ác đồ gần đây vô pháp vô thiên, võ công cực cao, không cần đao kiếm, cả ngày tay không tiếp dao sắc. Đáng sợ nhất chính là, hắn không chỉ dùng nắm đấm đánh người, đánh xong còn trang phun trào phúng người!
Thập phần đáng giận!
Cố gắng đầu đường làm xiếc đánh quyền nuôi gia đình Việt Hằng nghe bãi, vò đầu đối dán chính mình mỹ nhân đạo: "Thói đời ngày sau, nhân tâm không cổ, ngươi nhất định muốn theo sát ta tiểu tâm đụng tới ác đồ, ta, ta đánh Tuý Quyền ——yue—— "
"... Dưỡng ngươi!"
Mỗ giáo chủ che lại run rẩy khóe miệng, gật đầu: "... Ân."
Ổn trung mang ngốc nghếch trung mang da vũ lực giá trị max nhị cáp công x xinh đẹp như hoa mặt lạnh nội nhiệt khống chế không được nước mắt giáo chủ thụ
Giáo chủ vừa mới bắt đầu sẽ nam phẫn nữ trang.
Ps: Thụ chỉ là tuyến lệ phát đạt, cảm xúc dao động dễ dàng rơi nước mắt, thường xuyên mặt không đổi sắc rơi lệ. Sẽ khí tràng toàn bộ khai hỏa, biên rơi lệ, biên phân phó thuộc hạ đem bại hoại tha đi xuống sa rụng.
Nội dung nhãn: Giang hồ ân oán ông trời tác hợp xuyên qua thời không ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Việt Hằng ┃ vai phụ: Cửu Nguyệt ┃ cái khác: Cất chứa một chút đi cầu cầu QAQ
Một câu giới thiệu vắn tắt: Ta khí chất ngươi bắt chước không đến ~
Lập ý: Thân thể là sinh mệnh hòn đá tảng, muốn hảo hảo rèn luyện thân thể
Đệ 1 chương aiyo uy
Sơn Câu Thôn nhỏ nhất, mấy chục hộ nhân gia rơi rụng tại sơn dã gian, tựa như mờ mịt đại tuyết trung bỏ ra một phen muối.
YOU ARE READING
Xuyên qua sau ta cưới ma giáo giáo chủ - Điêu đậu bao đích hồ ly
General FictionTrước mặt bị cất chứa sổ: 1551 dịch dinh dưỡng sổ: 1578 văn chương tích phân: 30,228,384 Văn án 1, Việt Hằng cồn trúng độc, nhắm mắt đêm đó xuyên tới cổ đại vùng hẻo lánh trong, tóc trắng lão đầu mang theo hắn áo muốn thu hắn làm đồ đệ đánh Tuý Qu...