Jungkook sau khi nói chuyện với ba xong xuôi thì đi tắm rửa sạch sẽ rồi lửng khửng ra khỏi phòng ngủ để tìm Jimin.
Thật lòng thì anh sống một mình cũng đã quen, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh Jimin qua lại trong căn bếp chỉ với chiếc áo thun oversize cùng quần đùi của mình, anh cảm giác rất thành tựu. Khi mà một người tuyệt vời như thế lại lựa chọn ở bên cạnh anh.
"Bé." Jungkook ôm lấy cơ thể của người Beta, dụi mũi vào cổ cậu và liếm nhẹ lên vết cắn mà mình để lại vài ngày trước, len lén đánh mùi cậu.
Jungkook dù không thể đánh dấu Jimin như cách Alpha thường làm với Omega mang tính ràng buộc, nhưng anh lại rất tự hào về nó.
Cái dấu này là của anh đó, thấy chưa? Và Park Jimin là của anh!
"Hửm, anh đói lắm đúng không? Chờ em một chút nhé." Jimin cười nhẹ, tiếp tục loay hoay với những chảo thức ăn trên bếp.
"Mệt chứ?" Jungkook xoa nhẹ bụng cậu, ân cần hỏi.
Jimin bật cười. "Mệt chết đi được, nhưng chí ít em vẫn còn sức nhiều hơn anh."
"Nghe sao mà anh yếu đuối quá." Anh cúi người gác cằm lên vai cậu, hai tay vòng qua chiếc eo gọn ôm lấy nó. Nhìn bàn tay nhỏ bé đang thành thục cho thức ăn ra đĩa.
"Gì chứ, ý em không phải như vậy mà!" Jimin bĩu môi. "Ăn nào, em cũng đói lắm rồi."
Jimin mang hai đĩa thức ăn ra bàn, rồi vòng lại lấy muỗng đũa, cả quá trình đều có con gấu koala đu trên người.
"Anh thả em ra và ngồi xuống đi chứ!" Jimin đánh nhẹ vào hai cánh tay đang ôm eo mình, thở dài nói. Sau kỳ động dục các Alpha luôn bám bạn tình thế này à?
"Ngồi lên đùi anh này!" Jungkook nghịch ngợm kéo Jimin ngồi xuống ghế cùng mình, cuối cùng cậu cũng yên lặng ngồi trên đùi anh để ăn tối.
Jungkook vừa ăn xong thì điện thoại reo, Jimin vẫn còn đang ăn dở nên không để ý lắm, tiếp tục ăn cho xong bữa. Cậu định bụng sẽ chờ đến khi nào Jungkook ra hiệu thì mới né ra cho anh đi nghe điện thoại, chứ hiện tại cậu bị ghim chặt cứng trên người anh rồi.
"Con nghe nè mẹ?" Jungkook thản nhiên kê điện thoại lên tai, còn Jimin thì suýt sặc đến nơi.
Anh ấy nói chuyện với mẹ ngay cạnh cậu? Là có ý gì đây?
"Con đang ở cùng người yêu à?" Mẹ Jeon vui vẻ hỏi ở phía bên kia đầu dây.
Ám ảnh của cậu về vấn đề yêu đương cả hai ông bà đều biết, còn sợ cậu sẽ lủi thủi một mình tới già mà ngờ đâu lại có người yêu rồi cơ đấy, Beta đã là gì, thằng bé có yêu Alpha cả nhà cũng đồng ý hai tay hai chân.
Hạnh phúc là được!
"Vâng, tụi con vừa ăn xong, có chuyện gì ạ?" Jungkook vuốt nhẹ bụng của cậu, Jimin biết đối phương là ai thành ra có chút căng thẳng nên cậu ngừng ăn để nghe ngóng từ anh.
Jungkook để ý thấy cậu nhướng người về phía mình nên anh bật luôn loa ngoài. Dù sao cũng sẽ là người một nhà, mấy chuyện này giấu diếm làm gì.
"Vậy sao? Nếu mẹ nhớ không lầm thì con đang trải qua kỳ phát tình nhỉ? Hai đứa đã ở cùng nhau sao?"
"Vâng, con chỉ vừa mới kết thúc vào lúc nãy thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|kookmin| |abo| |social media!au| the love gym ✔
Fiksi PenggemarJungkook không bao giờ nghĩ là mình sẽ thích một Beta, cho đến khi gặp Park Jimin cùng cặp đào đầy tội lỗi của cậu ấy. Warning : JungkookAlpha x JiminBeta TUYỆT ĐỐI KHÔNG RE-UP TRUYỆN. #kookmin 28/8/2021 - 28/5/2022