Bầu trời đêm của thế giới

107 12 7
                                    

Đây là câu chuyện của hai người trước khi kết hôn
Đây là không theo cốt truyện gốc mà là tui tự viết ra nha!
=============ngăn cách =================
Atsumu: Omi này!
Sakusa: Chuyện gì?
Atsumu: Cậu yêu tôi không?
Sakusa: Sao anh lại hỏi tôi câu đó?
Atsumu: Thì cậu cứ trả lời đi!
Sakusa: Thì....có chứ! Chứ tôi không yêu anh thì giờ này tôi đã không đứng đây và nói chuyện với anh rồi!
Atsumu: Vậy....cậu thấy tôi như thế nào? Về phần tính cách ấy?
Sakusa: Bừa bộn, nhây, làm gì cũng phải hét lên một cái mới chịu, lúc nào cũng nhai đi nhai lại một chuyện, nhai đi nhai lại đúng một câu một chữ "Omi,Omi" ! Nói chung là tôi thấy anh rất là Xàm! Thế thôi!
Atsumu: Tổn thương quá đó Omi! Nhưng cậu nói thế thì vẫn yêu tôi đó thôi? :)
Sakusa: Ha.....cũng đúng! Trên thế giới này có hơn cả tỷ người mà tôi lại đi yêu người như anh mới là lạ đó!
Atsumu: Thì tôi có khác gì cậu đâu? Cậu lúc nào cũng sạch sẽ quá làm gì? Mà ai cũng đặt cho cậu biệt danh "Chúa tể kì thị" cũng là vì lý do đó cả thôi!
Sakusa: Tôi không cần biết là anh có quan tâm đến mấy cái biệt danh gì đó hay không? Tôi chỉ cần anh biết là tôi yêu anh thôi! Hiểu chưa hả?
Atsumu: chắc không đó hả? Cậu chỉ cần biết vậy thôi sao?
Sakusa: Không tin tôi sao? Được! Tôi sẽ làm bất cứ thứ gì cho anh biết là tôi yêu anh! Dù anh có muốn một mảnh của mặt trăng hay anh muốn tôi hái sao về cho anh tôi cũng lấy cho anh!
Atsumu: Bất cứ thứ gì à.....vậy hôn tôi đi!
Sakusa: Hả!?
Atsumu: Cậu nghe không nhầm đâu! Hôn tôi đi! Cậu nói là sẽ làm bất cứ thứ gì mà? Vậy hôn tôi đi Omi!~
Sakusa:...nếu anh muốn tới như vậy!*kéo khẩu trang xuống*
Atsumu: Nhẹ nhàng thôi đó!
Sakusa:....
Atsumu: Tôi yêu cậu lắm đó! Omi❤️
Sakusa: Tôi biết!

Ánh sáng của mặt trăng chiếu rọi xuống trần gian...hình bóng của tôi và anh đứng bên cạnh nhau, trò chuyện cùng với nhau....không phải là bạn bè, cũng không phải là vợ chồng. Tôi tự hỏi liệu tôi và anh có đến được với nhau hay không? Cũng nhờ định mệnh cả thôi! Nhưng tôi nghĩ là tôi không cần định mệnh để đến với anh đâu! Chúng ta sinh ra là vốn dành cho nhau mà, đúng không? Atsumu? Nếu anh không tin thì cũng không sao cả! Vì lời tỏ tình của tôi có chúa làm chứng, có những thiên thần trên kia viết lại thành lời! Con đường sau này của tôi chắc chắn sẽ có anh cùng sánh bước, và trên con đường đó có những sinh linh nhỏ nhắn, có tình yêu tôi dành trọn cho anh! Tôi chắc chắn sẽ làm sẽ làm anh hạnh phúc! Tôi hứa!


Góc của tui
:))
Tui bị dở văn
Thông cảm cho tui:))
Và dạo này tui có hơi bận nên sẽ không đăng truyện theo lịch nên tạm thời dời qua thứ sáu thứ bảy chủ Nhật nha!👁👄👁💦💦
Sorry mọi người! Có thể sẽ đăng trễ hơn vì dạo này đang viết kịch bản
Iu mọi người ❤️

Bonus cho dzui:>>

Bonus cho dzui:>>

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
My family Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ