The punishment

23 0 0
                                    

Ryu’s P.O.V

“Punishment?! Hindi naman namin kasalanan kung bakit nahimatay yang kaibigan nyo eh!, aba! kasalanan ba naming bakla yang kaibigan niyo?!” sigaw ko.

 

Aba aba kung maka punishment naman tong mga to!

“You really don’t know us? *smirk*” sabi naman nung mukhang manyak.

“Sino naman kayo para kilalanin namin ha?! Sikat kayo? Boy group kayo or what? Anong fandom nyo?!” sigaw ko nanaman.

 

Aba sino bang hindi magagalit.. First of all FAIL yung plan namin tapos ngayon sasabihan kaming may punishment??? I miss my bed,my house, my laptop and kailangan ko pang mag fangirl. I NEED TO GO HOME. Uminit na yung ulo ko (=_=).

 

“What the hell are you talking about?!” sabi ni Mr. cold. Yung Drew ata. Ewan

 

“O kitams? Wala nga kayong fandom, hindi nga kayo boy group, and I’m sure hindi kayo marunong sumayaw at kumanta. HINDI NGA KAYO SIKAT TAPOS YOU EXPECT US TO KNOW YOU?!” – me

 

“Chill Ryu” bulong ni Lyra

 

“Can you stop blabbering and shut that big mouth of yours?!” sigaw ni Drew. (+_+)

“Don na kayo sa palasyo magpaliwanag” bored na sabi ni Zacherry.. I forgot his name.. Was it Zacharly.. Zacharry.. Ugh let’s just call him Cherry.

 

“Palasyo?” Syren

 

“Yes. *smirk*” Cherry

 

“But before that let us formally introduce ourselves. I’m Zachary.. Zach. This is Drew. And the collapsed one is Eight” sabi ni Cherry or Zach or wut. I don’t care about their names.

“Now tell us your names” sabi nung Drew

 

“who u? close tayo?” -Syren

 

“I’m Lyra. That’s Syren and she’s Ryu. So can we go now?” takot na sabi ni Lyra.

 

arrgghh bakit niya sinabi ang pangalan namin di namin to kilala, paano kung kasali pala tong tatlong ugok na to sa budol2x gang? edi deds kami nito. Aalis na sana kami kaya lang may parang wind na bumalot sa mga katawan namin. Parang chain like WTH. And we are being dragged by the two jerks (O_O)

 

“What the hell are you doing?!” sabi ni Syren

 

“Dragging you to the palace. You’re not going anywhere.” Sabi ni Mr. Drew.

 

Palace.. Sa pagkakaalam ko democratic tong bansa namin..  kailan pa to naging Monarchy? O wait.. we are not in our world (-_-)

Ilang oras na kami naglalakad dito and everybody was staring at us. Everybody was bowing to this 3. Naguguluhan na talaga ako. Who are they? Parang ang respetado nila dito. (-_-). Mukha kaming mga slaves at nakakahiya ito.

Blinded from RealityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon