Chương 27: Không Điều Gì Ngăn Cản Chúng Ta

1.2K 109 4
                                    

♠♠

Tìm thấy bình yên trong sự hỗn loạn....

♠♠

Jung Kook's POV

(Tiếng gõ cửa)

Tôi mở cửa và bất ngờ bởi hai người đứng bên ngoài. Họ trông có chút quen thuộc nhưng cũng thật lạ lẫm.

Một người mặc chiếc áo sơ mi họa tiết ngựa vằn với mái tóc xù, cùng bộ ria mép lộ ra bên dưới chiếc khẩu trang đen.

Và người còn lại giống như một kẻ nổi loạn với mái tóc xoăn, chiếc áo phông đen rất rộng và có rất nhiều hình xăm trên khắp cơ thể, người này cũng đeo khẩu trang màu đen.

Trông họ giống như sắp đi cướp cái gì đó vậy.

Tôi nhanh chóng đứng chặn ngay cửa, và định sẽ đóng cửa lại, vì tôi không biết họ là ai.

"Hãy vào trong trước khi ai đó chú ý đến chúng ta." Người đàn ông có ria mép nói.

Giọng nói này rất quen thuộc, tôi cố suy ngẫm trong nửa phút, và cuối cùng tôi cũng nhận ra...

Tôi vội đẩy họ vào trong phòng, và ngay sau khi đóng cửa, tôi cười đến mức đau cả bụng.

"Hyung??! Là các anh thật sao???!"

Không thể nhịn được nữa, tôi ngã lăn ra sàn, và họ cũng bật cười.

"Thấy chưa, tớ đã nói với cậu là Jung Kookie cũng không thể nhận ra chúng ta một cách dễ dàng được! Bây giờ mau trả tớ 10.000 won ngay." Tae Hyung mỉm cười tự hào về bản thân.

Anh Tae Hyung là người đàn ông với những hình xăm khắp người. Còn anh Ji Min là người có ria mép.

"Ừ, công nhận!! Cậu đã thắng! Thật không thể tin được là tớ lại bị lôi vào cái trò này." Ji Min rít lên rồi lấy tiền ra khỏi túi.

"Hai anh phải làm đến mức này sao?" Tôi vẫn không thể ngừng cười.

Hai vị hyung này của tôi rất sáng tạo và hài hước, họ có thể tìm các phụ kiện này chỉ trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.

"Jung Kookie, em biết là Tae Hyung có thể làm được nhiều điều điên rồ hơn nữa mà." Ji Min nhún vai.

Tae Hyung cười và nhếch mép nhìn chúng tôi.

"Tớ là một thiên tài, đó là lý do tại sao..." Anh ấy tự hào nói lớn.

"Hyung, em xin lỗi, nhưng Chae Young có thể sẽ tỉnh giấc vì tiếng ồn của chúng ta." Tôi cố gắng ngăn Tae Hyung lại, và lấy chiếc túi mà Ji Min hyung đưa.

"Chae Young thế nào rồi? Em bé vẫn ổn chứ?? Ji Min lo lắng hỏi.

"Vâng, thật may là cả hai đều ổn. Nhưng bác sĩ nói, Chae Young cần thêm thời gian để hồi phục."

"Các thành viên của Blackpink có đến thăm cô ấy không?" Tae Hyung hỏi.

"Không, họ vẫn chưa thể đến đây vào lúc này, nhưng em đã gọi cho họ và thông báo về hầu hết mọi thứ. Jennie nói với em, họ sẽ cố gắng hết sức để giải thích những gì đã xảy ra, và sẽ lo liệu phần còn lại với YG. Các cô ấy sẽ đến thăm Chae Young sớm nhất có thể khi truyền thông lắng xuống...."

KookRosé | VẪN BÊN EM | FictransNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ