Hồi 3

1.8K 163 7
                                    

Baji ngó ra , hắn cười khẩy rồi lắc lắc,  rồi đi vào phòng ăn . Mitsuya và Mikey cũng đi vào , cuộc cãi vã nhanh chóng qua đi .

--
Kentarou đi đến tiệm thuốc , cô mua một liều thuốc mê loại nặng .
" Loại này uống 2 viên là ngủ sâu đến 23h .. vậy chỉ cần 3 viên thì sẽ nhập viện "

Cô cần túi thuốc đi , ánh mắt sắc lạnh toan tính nhiều thứ âm mưu  . Kentarou đi đến một tiệm tạp hóa khác , mua về một chai thủy tinh nước ép mâm xôi .

" Lần này ... mình sẽ làm liều và chúng sẽ phải biết quý trọng sinh mạng của cậu ấy "

Cô theo con đường cũ mà về dinh thự xa hoa . Inui đang ở dưới sân để rửa xe .

" Mày về rồi à ? Cái gì kia ? "
" .. Siro mâm xôi và thuốc cảm "
" Mau vào nhà đi "

Anh chỉ lướt mắt nhìn rồi lại chú tâm xịt xe . Không hề biết , ánh mắt của người kia đang lăm lăm sát khí ...

* cạch *
" Takemichi,  tao đây "
" K .. Kentarou "
Em sợ hãi mà nhìn cô , rồi lao đến khóc lóc , cơ thể em run rẩy mà cứ nấc lên .

" Chúng nó làm gì mày !? "
" T .. Tao đau quá !! "

Vết thương bị rỉ máu do tác động mạnh , Kentarou nhìn xong , trên mặt nổi gân nhiều đến lan cả vào mắt .

" .. Kentarou,  mày về rồi à ? Ra ngoài đây , tao nói chuyện với mày chút "
Mikey đứng trước cửa,  gã trợn mắt nhìn cô , dáng người gầy gò của hắn , lại tạo ra lực áp lên cô

___

" Kentarou  , mày đang toan tính điều gì ? "
" Mikey à , việc của mày đang làm không phải là yêu đâu !! Nó chỉ khiến Takemichi sợ hãi mày thôi "
" Vậy mày bảo tao phải làm sao !!?? Em ấy đến liếc mắt nhìn tao cũng không muốn , tao bón cơm thì nhất quyết không ăn , nếu tao không làm thế , trong mắt em ấy sẽ không có tao "

Gã ghì cổ Kentarou vào tường mà thét lên , con tim gã đau quặn lên . Cứ tưởng tượng em vui vẻ bên người khác là gã đã tức đến muốn xé xác kẻ đó rồi

Kentarou bị ghì đến khó thở , cô biết tất cả đều muốn chiếm hữu Takemichi  , nhưng nếu cứ thế này , thứ họ có được , chỉ là cái xác của em thôi .

" Mikey * khụ * ..  tao ... có thể khiến Take... michi tự nguyện ở bên bọn mày  .. * ặc .. * "
" Mày nói thật sao !? "

Gã nghe được,  nhanh chóng bóp chặt cánh tay cô , đôi mắt như lóe lên hạnh phúc
Lừa được rồi ...

" Thật . Nhưng bọn mày , tất cả bọn mày phải hợp tác với tao để có hiệu quả tốt nhất "
Cô cười khẩy , nhíu mày tạo vẻ thách thức .

Gã do dự , muốn chiếm hữu,  nhưng phải hợp tác .
" ... Được "

《 Alltake // BDSM // Oneshot 》Sợi tơ duyên nghiệt ngã Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ