phần 3

369 11 0
                                    


Sau đó hắn liền thấy Tô Dực trên cao nhìn xuống nhìn hắn, nói: “Nếu ngươi như thế tao, kia hẳn là cái gì đều có thể chơi, này há mồm rất sẽ hầu hạ người, trước nhìn xem ngươi có thể tiếp thu đến cái gì trình độ.”

Lộ Thần An hô hấp hơi hơi cứng lại, không kịp li thanh nơi đó mặt ý tứ, Tô Dực liền chế trụ hắn cằm, động thân đem kia thô tráng dương vật cắm vào Lộ Thần An trong miệng.

Tô Dực từ tính lại thanh lãnh thanh âm từ phía trên truyền đến: “Tiếp được.”

Lộ Thần An đại não chỗ trống một giây, sau đó hắn như là ý thức được cái gì, đồng tử hơi hơi trợn to, cắm ở trong miệng dương vật dán hắn bựa lưỡi rung động vài cái, Lộ Thần An ngốc lăng, thẳng đến một cổ cột nước phun ra ở hầu khẩu, hắn mới đột nhiên phản ứng lại đây.

Có lẽ tại đây loại thời điểm, hắn hẳn là đẩy ra Tô Dực mới là, thậm chí tại đây một khắc đối Tô Dực kia điên cuồng mê luyến cùng ái mộ tiêu tán, nhưng Lộ Thần An lại không có, chỉ thấy hắn rũ lông mi rung động vài cái, sau đó theo kia cổ cột nước, hầu khẩu lăn lộn, thế nhưng chôn ở Tô Dực giữa háng từng ngụm từng ngụm nuốt lên.

Lộc cộc lộc cộc thanh âm dồn dập lại điên cuồng, Tô Dực thủ sẵn hắn cái ót, một đôi xinh đẹp mắt đào hoa thâm thúy lại thanh lãnh, bị ánh sáng mơ hồ ngũ quan có vẻ có chút bạc tình, rồi lại tuấn mỹ làm người dời không ra tầm mắt.

Nước tiểu ở người trong miệng khoái cảm làm hắn thích ý híp mắt hạ hai mắt, loại này lăng giá người phía trên khống chế cảm làm hắn quanh thân khí chất so với phía trước nhiều chút áp bách.

Tô Dực như suy tư gì nhìn giữa háng người đầu, thon dài ngón tay thủ sẵn kia lông xù xù đầu có một chút không một chút động, ánh mắt am hiểu sâu.

“Khụ…… Khụ……”

Xong việc sau, Lộ Thần An một trương thanh tú mặt lúc này che kín ửng hồng, hắn bóp chính mình cổ cúi đầu, dùng sức ho khan.

Có thể là Tô Dực ẩm thực làm việc và nghỉ ngơi quy luật, nước tiểu ở Lộ Thần An trong miệng nước tiểu cũng không có quá nặng tanh tưởi khí, có chút hàm sáp, nhường đường thần an rõ ràng ý thức được chính mình làm cái gì, loại cảm giác này làm hắn cả người đều nhiệt nóng lên.

Tô Dực người này, khí chất quá mức thanh lãnh xa cách, rất nhiều thời điểm đều không giống như là thế giới này người, rồi lại quá mức hoàn mỹ cùng thế giới này giao hòa nối đường ray.

Lộ Thần An nguyên tưởng rằng chính mình chung thân chỉ có thể xa xa mà nhìn hắn, lại không nghĩ ở ngắn ngủn mấy ngày, bọn họ liền từ như vậy xa vị trí kéo đến như thế chi gần.

“Còn thích?”

Thanh lãnh từ chất tiếng nói quá mức lạnh nhạt cùng cao ngạo, làm đang ở viêm hỏa Lộ Thần An nháy mắt bình tĩnh xuống dưới.

Hắn vẫn là quỳ tư thế, loại cảm giác này làm hắn cảm thấy chính mình chỉ là Tô Dực một cái cẩu một cái ngoạn vật, liên quan thanh âm đều mang theo không dễ phát hiện lấy lòng cùng run rẩy.

Đắm mình trụy lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ