phần 5

298 6 0
                                    


“Tô…… Tô Dực…… Ta,” hắn thanh âm có chút ám ách, “Ta…… Đối…… Thực xin lỗi, lần sau sẽ không……”

Tô Dực chậc một tiếng, đem hắn đá văng ra, “Vô dụng.”

Lộ Thần An có chút khẩn trương, nữ huyệt lại đáng xấu hổ chảy ra nhuận dịch, chính là Tô Dực vừa mới đã ở trong miệng hắn bắn quá một lần, hắn không dám ở cầu Tô Dực thao hắn phía dưới kia khẩu dâm đãng địa phương.

Thẳng đến Tô Dực vào phòng tắm, Lộ Thần An mới đưa mặt chôn ở gối đầu, hô hấp thuộc về Tô Dực hương vị, đem ngón tay cắm vào phía dưới ướt át huyệt khẩu……

“Tình địch” ( H/ trước bạn giường chịu xuất hiện / liếm đủ / thâm hầu / chịu tâm sinh ghen ghét )

Về đến nhà thời điểm, trên sô pha đang ngồi một cái tuổi không lớn tuổi trẻ nam nhân.

Nam nhân kia lớn lên rất đẹp, thậm chí có chút yêu diễm, xuyên cũng thập phần thời thượng khéo léo, vừa thấy chính là kẻ có tiền, Lộ Thần An ngay từ đầu cho rằng đây là Tô Dực bằng hữu, chỉ nhìn thoáng qua liền chôn đầu tính toán tiến phòng ngủ.

“Ngươi chính là dực ca tân hoan?”

Lộ Thần An dừng lại bước chân, nâng lên cặp kia có chút hôi bại thiển màu trà đồng mắt.

Người nọ thoạt nhìn cũng không có địch ý, trên mặt là nồng đậm mà tò mò.

Hắn đi tới, nhìn chằm chằm Lộ Thần An nhìn trong chốc lát, Lộ Thần An không thói quen bị người như vậy nhìn, cơ hồ là theo bản năng liền thiên qua đầu.

Người nọ bĩu môi, “Cái gì sao, như thế không lễ phép.”

Hắn nói, “Ta kêu Ngu Dương, cùng ngươi giống nhau, là dực ca bạn giường.”

Lộ Thần An lông mi giật giật, nói thật, hắn biết Tô Dực bên người không thiếu cho không người, nhưng nhìn đến Ngu Dương thời điểm, Lộ Thần An cái thứ nhất sinh ra ý tưởng, thế nhưng là tự ti.

Ngu Dương lớn lên rất đẹp, như là một viên rạng rỡ sinh quang minh châu giống nhau, làm người không rời được mắt, cùng hắn một so, Lộ Thần An cảm thấy, chính mình nặng nề lại cổ quái, nếu người khác là lóa mắt minh châu, kia hắn chính là vũng bùn không chớp mắt bi thép.

Hắn thích Tô Dực, nhưng không có xa cầu Tô Dực chỉ cần hắn một người, Lộ Thần An ghen ghét lại khổ sở, nhưng rồi lại cảm thấy, chính mình có thể cùng Tô Dực ở bên nhau, với hắn mà nói đều là cực đại may mắn. Hắn là cam tâm tình nguyện, Tô Dực trước nay liền không cưỡng bách hắn cái gì, cho dù tới rồi hiện tại, Ngu Dương đứng ở trước mặt hắn, Lộ Thần An ở khó chịu lúc sau, thế nhưng có tranh diễm cầu sủng ý niệm.

Có cái này ý tưởng, Lộ Thần An lại xem Ngu Dương thời điểm thế nhưng nhiều chút cố chấp địch ý.

Đúng lúc này, cửa mở.

Khoá cửa chỗ ngắn ngủi điện tử tí tách tiếng vang lên, nhường đường thần an cùng Ngu Dương không hẹn mà cùng hướng cửa nhìn lại.

Tô Dực chân dài bước vào, một tay giải viên áo sơ mi cúc áo, thấy Ngu Dương, hắn chỉ là híp mắt hạ đôi mắt, thần sắc như cũ không gợn sóng.

Đắm mình trụy lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ