Về một nhà

2K 172 7
                                    

Bakugou cau mày nhìn đám lố nhố trước mặt. Kirishima, Kaminari, Sero, Mina đang đứng xếp hàng ngoan ngoãn trước cửa nhà cậu, đứa nào đứa nấy mặt mũi cũng hớn hở như đang có chuyện gì hay lắm. Cậu biết cái bản mặt này. Cái bản mặt mà tụi nó đồng loạt trưng ra mỗi khi muốn một cái gì đó từ cậu, hoặc khi chúng nó sắp nghịch ngu rồi muốn kéo cậu vào chết chùm. Túm lại là chẳng có gì tốt đẹp hết.

"Về đi, bố mày không rảnh để tiếp khách!" Bakugou gằm ghè, ném cho 4 đứa cái nhìn sắc lẻm rồi đóng cửa vào. Nhưng Kirishima đã nhanh hơn, cậu ta hóa cứng bàn chân lại rồi chèn ngay vào giữa cửa làm nó không đóng lại được.

"Bỏ ra thằng Đầu tổ quạ này! Bố đập cho mày một trận giờ!" Bakugou gào lên, cố đẩy thẳng bạn chí cốt ra khỏi cửa. Quá muộn rồi, một nửa thân thể hóa cứng của Kirishima đã lọt vào được trong nhà.

"Bakubrooooo, tụi này chỉ muốn giúp ông chuyển nhà thôi màaaaa," Kirishima kéo dài giọng vô cùng thê lương. Mấy đứa đằng sau được dịp phụ họa, gật đầu liên tục "Đúng đó, đúng đó. Tụi này đến để giúp ông mà~"

"Tao đếch cần sự giúp đỡ của chúng mày!" Bakugou hậm hực. Chúng nó nghe tin ở đâu thế không biết. Cậu vốn giữ kín chuyện chuyển đi, đồ đạc cũng đã đóng gói và gửi sang nhà mới được một nửa rồi. Một mình cậu cũng dư sức làm nốt được những việc còn lại, không cần lũ láo nháo này giúp.

"Thôi nào Bakugou," Tiếng Mina vang lên. "Bọn tui thực lòng muốn giúp ông mà~"

"Phải đó. Tụi này còn đem cả băng dính đến phụ ông dán thùng các tông nè~" Kaminari cầm tay Sero lên lắc lắc, chỉ vào khuỷu tay của cậu bạn tóc đen.

"Với lại chúng mình cũng muốn xem căn hộ cao cấp của Anh hùng số 2 và số 3 như thế nào, phải không các cậu?" Câu nói của Sero nhận được những cái gật đầu hưởng ứng từ cả bọn.

"Đi...về...đi..." Bakugou nghiến răng. Quá muộn rồi. Toàn bộ thân hình của Kirishima đã lọt được vào trong. Cánh cửa mở toang, và cả lũ ùa vào trong phòng khách.

"Tụi tớ hứa sẽ ngoan và làm việc chăm chỉ ạ!"

"Và miễn phí nữa! À nhưng nếu được ăn một bữa do Kacchan nấu thì mình cũng không than phiền đâu ạ~"

Bakugou khoanh tay, nhìn 4 đứa với ánh nhìn tóe lửa. Chúng nó vẫn trưng bản mặt tươi cười ấy ra với cậu. Thật là hết cách với bọn này.

"Bắt đầu từ phòng khách. Cẩn thận với đồ sứ. Nếu làm hỏng cái gì tao sẽ đập cho bọn mày một trận. Và đừng có táy máy nghịch đồ của tao," Bakugou đe dọa. "Nghe thủng chưa?"

"Yes sir!" Và rồi với nụ cười toe toét, 4 người cùng bắt đầu đóng gói đồ đạc trong phòng khách của Bakugou.

*~*~*~

Từ nhà cũ của cậu đến nhà mới cũng không xa lắm, chỉ khoảng 10 phút lái xe. Nhà mới nằm trong khu chung cư cao cấp mới xây, cách đều chỗ làm của hai người. An ninh tốt, cơ sở vật chất xung quanh không thiếu gì. Bakugou cảm thấy may mắn vì họ tìm được một căn nhà phù hợp như vậy.

Kirishima mở thùng xe tải, giúp Bakugou chuyển những đồ đạc bên trong ra ngoài để đem lên tầng. Nhờ có sự giúp đỡ của hội Bakusquad, việc dọn dẹp được làm xong chỉ trong một buổi sáng.

(TodoBaku) NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ