Hôm nay là một ngày bình thường như bao ngày sao? Không
Hôm nay là một ngày không hề bình thường chút nào. Bây giờ đã là hơn 10h đêm rồi mà Hanma vẫn chưa về nhà. Kisaki bắt đầu cảm thấy kỳ bởi vì sáng giờ anh lạ lắm, không thèm đếm xỉa tới cậu luôn.
Sáng mới dậy anh đã đi đâu rồi, lúc lâu sau mới trở về trong khi mỗi ngày anh dạy sau cậu mà. Anh về rồi mà chẳng nói câu nào hết chỉ ngắn gọn "Chào" thôi, anh cùng cậu đến trường như bình thường mà trên đường đi bơ cậu suốt dọc đường.
Đến trưa anh lại bảo bận nói cậu ăn một mình đi mà lúc đó cậu cũng chả để ý nhiều tự đi ăn một mình. Đến bây giờ cậu đã gọi cho ăn gần hơn chục cuộc rồi mà anh vẫn không chịu bắt máy. Đành vậy thôi, cậu cầm điện thoại lên bắt đầu gọi cho lũ kia. Đầu tiên là Draken và Mikey:
- Alo-Kisaki
- Alo, gì vậy-Draken đáp lại
- Mày có thấy thằng Hanma đâu không?
- Không, từ sáng tao đã không thấy nó rồi.
- À, tao cảm ơn.
Tút tút tút
Tiếp theo cậu tiếp tục gọi cho những người kia và chỉ nhận lại câu hỏi tương tự. Bỗng Rindou gửi cho cậu một tấm hình kèm địa chỉ, Rindou: đến nhanh đi.
Trong bức hình là anh dang ngồi trên ghế sofa ôm ấp mấy cô gái xinh đẹp. Cậu lặp tức lấy xe chạy tới địa chỉ rindou đã gửi. Nơi đó là một quán bar với mùa rượu bia cùng tiến nhạc ồn ào.
Cậu lặng lẽ đi xuyên qua nơi đó, đến chỗ anh đó là một phòng vip. Rồi cậu đẩy cửa bước vào thì thấy anh đang ôm ấp nhứng cô gái y như bức hình mà Rindou gửi cho cậu. Những cô gái đó đều mặc những bộ đồ sexy bó, để lộ ba vòng đầy đặn.
Những cô gái đó đang cố gắng để cọ bộ ngực của mình vào tay anh. Lúc thấy Kisaki, Hanma cũng chả bất ngờ gì, như thể anh đã biết trước được chuyện này vậy:
- Yo, Kisaki mày cũng đến chơi à-anh lên tiếng
- Mày đang làm cái deo gì vâỵ?-cậu liền hỏi anh
-Ồ! Tất nhiên là chơi gái rồi!- anh vẫn vừa ôm gái vừa trả lời cậu
- Không phải mày nói thích tao sao? Mấy con đỉ kia, cút!-nhìn thấy gương mặt đầy hắc tuyến của cậu mấy cô ả lập tức đứng dậy bỏ chạy ra ngoài vì họ biết nếu ở lại mình có thể chết bất cứ lúc nào.
- Nè nè, mày làm gì vậy?
- Không phải mày nói yêu tao sao mà làm mấy chuyện này.
- Đúng là tao có yêu mày thiệt đó mà mày có yêu tao không? Khi mày thích thì bắt tao làm việc nhà hay hôm nào mày tức thì đuổi tao ra ngầm cầu ngủ! Cái gì cũng có giới hạn! Kisaki, chia tay đi, tao chịu hết nổi rồi!
- ĐƯỢC! Nếu mày muốn!
-....
- Chúc mày chơi vui vẻ tao về trước.
Nói xong cậu quay người rời đi lên xe phóng về nhà. Vừa về đến nhà cậu lập tức chạy vào phòng đóng cửa lại rồi từ từ trược xuống. Cậu khóc rồi! Kisaki Tetta khóc rồi! Cậu nức nở ôm gối khóc ai nhìn vào cũng thấy xót. Cậu biết không phải anh tự nhiên làm vậy, cậu cũng có phần sai là cậu không tốt với anh trước nên anh làm vậy cũng đúng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hankisa] Tao yêu mày mà!
FanfictionĐọc đi rồi biết. Ủng hộ tui nha Lưu ý: ai không đọc thì out nhe Cảm ơn nha❤️