Như lời hắn đã hứa, đêm hôm đó, quả thật cả hai chỉ đơn thuần ôm nhau và ngủ, chẳng hề xảy ra chuyện gì quá giới hạn.Buổi sáng hôm sau, hắn xin nghỉ một buổi, tranh thủ sửa lại cửa phòng ngủ giúp cậu. Sau đó, còn cẩn thận thay cả ổ khóa cổng chống trộm cao cấp để cậu thấy an tâm.
Những ngày tiếp theo, vẫn trôi qua bình bình, lặng lặng, Tuy không nói ra, nhưng đối với Gulf, sau sự việc hôm đó, tâm lí cậu có chút phòng ngừa hơn với hầu hết những điều xung quanh.
…………….
BỆNH VIỆN…“P’Gulf…P’Gulf…P’Gulf…”
Cậu vừa mới trở về phòng, cởi bỏ áo blouse xuống định ra về, thì Maya đã hớt ha hớt hãi chạy đến, không kịp gõ cửa phòng, đã trực tiếp mở cửa bước vào, giọng điệu khẩn trương.
“Maya, sao thế?”
“Anh…hộc hộc…anh…”
“Bình tĩnh xem nào”
“….Vâng…Vừa…vừa nãy, gần bệnh viện xảy ra một tai nạn giao thông. Tài xế ngủ gật nên đã tông vào xe phía trước. Chưa hết, do bất ngờ nên xe phía trước cũng mất lái, kéo theo một vài phương tiện khác cũng bị ảnh hưởng….”
Gulf nhíu mày.
“Nói trọng tâm xem nào”
“Đã…đã có ba người tử vong trên đường chuyển vào đây. Số còn lại bị thương nghiêm trọng….Trưởng khoa bảo chúng ta đến khoa cấp cứu hỗ trợ gấp”
“Hiểu rồi”
Cậu đáp ngắn gọn, sau đó mặc lại áo blouse rồi nhanh chóng kéo Maya đi.
“Maya, có nghe bao nhiêu người bị thương không?”
“Không rõ, em vừa ra đến sảnh lớn thì Trưởng khoa gọi em lại, bảo chạy đến thông báo với anh vì không gọi điện thoại cho anh được”
“Quên mất, hết pin”
“Anh toàn dùng điện thoại vậy hả? Mệt chết em rồi”
“Nói sau đi, nhanh lên”
“Vâng…”
KHOA CẤP CỨU….
Tình hình chiều tối của khoa cấp cứu khá loạn.
Toàn bộ đội ngủ y bác sĩ được điều động đang tập trung hết ở đây. Hầu hết toàn bộ giường đều có người nằm. Số lượng bệnh nhân nhiều hơn dự tính của cậu, chả trách sao lúc nãy còi xe cứu thương cứ vang lên mãi thế.“Gulf, em đến rồi. Tốt quá”
Thầy Eric và Andy đang đứng bàn bạc với nhau gì đó, nhìn thấy cậu đến liền thở phào.
“Chào thầy, chào Andy”
“Không có thời gian chào hỏi. Tôi sẽ phụ trách phòng phẫu thuật số 1. Bác sĩ Yu phụ trách phòng số 2. Phòng số 3 giao cho em. Qua đây….”
Ông kéo cậu về phía bệnh nhân nằm ở cuối dãy. Anh ta đang thở rất khó khăn, mặt mày nhăn nhó. Y tá đang tiến hành các kiểm tra bước đầu.
“Bệnh nhân này bị tràn máu màn phổi trái và xuất huyết khoang bụng…”
Eric nói sơ về tình trạng, cậu gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEWGULF] (HOÀN) LIỆU CÓ THỂ CÙNG NHAU?
FanficTác giả: Hannie_Songngu Thể loại: đam mĩ, đô thị, ngược, ngọt, H, HE. Số chương: 30 Bối cảnh: hôn nhân đồng giới hợp pháp, các địa điểm được nhắc đến trong truyện chỉ là hư cấu hoặc vay mượn (có biến tấu) để phù hợp với câu chuyện. Nhân vật chính...