🐇Chương 4🐇

624 46 0
                                    

Nhắc đến đứa bé, Izuna sững sờ nhìn cái bụng đã có độ cung lên của Madara rồi bất giác xoa lên thân rắn của chính mình.

Tobirama đã nhận định Izuna là một giống cái, vì lẽ đó mà thân dưới của y không còn bộ phận sinh dục của nam giới nữa mà thay vào đó là tử cung nằm bên dưới lớp vảy của loài rắn- bên trong đầy ắp tinh dịch của Tobirama. Mỗi đêm y đều bị xà vương đè lên giường cưỡng ép giao phối cùng dương vật to lớn của bạch xà cắm vào sâu tận bên trong, chiếc lưỡi rắn lành lạnh liếm lấy sống lưng cùng lời thì thầm mong muốn Izuna mang thai con của hắn.

Trước đó y nghĩ hắn chỉ nói đùa thôi, đàn ông thì làm sao mang thai được? Nhưng hiện tại tận mắt chứng kiến tình trạng của Madara... anh hai thực sự đã mang thai. Như lời Tobirama thuật lại thì đây đều là lỗi của y, chỉ vì muốn chữa trị cho y mà Madara buộc phải kí giao ước với Hashirama, chỉ vì không muốn bỏ y lại một mình mà anh trai đã liều mạng bội ước với hải vương để rồi gánh lấy kết quả biến thành quái vật biển, bị Hashirama xử phạt còn bản thân y lại bị dân làng xử tử.

Khi nửa thân dưới của Izuna hoàn toàn trở thành đuôi rắn thì mặc nhiên y trở thành bạn tình của Tobirama. Đương trong những lần ân ái, y cũng thử cầu xin xà vương mang y đi gặp Madara nhưng hắn không đồng ý bởi lẽ hắn biết Hashirama nào có phải là kẻ hiền lành cho cam. Dẫu cho anh trai hắn có gật đầu chấp thuận đi chăng nữa thì hắn cũng không cách nào dẫn Izuna đi gặp Madara được. Hắn chỉ là xà vương còn gã kia là đại ca của hắn, là chúa tể của biển khơi- sự tồn tại mạnh mẽ, cường hãn không ai có thể đối đầu được.

Tinh ý nhận ra thái độ và phản ứng của anh trai, Izuna cũng thức thời hiểu được điều cần hiểu: Madara luôn nghe lời Hashirama, anh trai y vốn là kẻ mạnh, một kẻ mạnh phải trải qua xử phạt, dày vò đến mức nào mới trở nên sợ sệt, ngoan ngoãn đến thế. Izuna không dám tưởng tượng.

...

Cửa lớn đột nhiên mở ra, từ bên ngoài tiến vào là một con rắn trắng khổng lồ với đôi mắt đỏ như máu, phần đầu của nó mọc đầy những vảy gai nhọn. Bạch xà thoáng nhìn qua mọi người rồi mệt mỏi trườn vào phòng, mỗi một bước tiến thì cơ thể nó dần dần thu nhỏ lại, cuối cùng biến thành hình dáng một gã đàn ông điển trai với mái tóc bạc trắng.

Nhìn thấy em trai đã trở về, Hashirama đánh tiếng gọi hắn đến. Vị hải vương một bên vuốt ve Madara, giới thiệu cho bạn tình của gã đây là Tobirama, đồng thời cũng cho em trai hắn biết nhân ngư đây là chị dâu của hắn. Bạch xà gật đầu tỏ vẻ mình đã biết rồi tiến đến bên giường lớn, vươn tay vuốt ve chiếc đuôi rắn màu đen của bạn tình.

Chứng kiến cảnh tượng một con rắn to lớn biến thành một gã đàn ông đứng ngay trước mắt mình khiến nội tâm Madara sinh ra sợ hãi, dù sao y cũng từng là nhân loại nên sợ rắn cũng là lẽ thường tình. Madara có chút lo lắng cho Izuna khi em trai phải ở bên cạnh Tobirama. Y đánh bạo hỏi xin Hashirama có thể hay không cho phép y thường xuyên đến thăm Izuna nhưng gã quái vật biển chỉ vuốt ve y, khuyên nhủ bạn tình đang mang thai của hắn không nên đi lại quá nhiều như vậy, y nên hạn chế vận động để tránh gây tổn thương đến bào thai trong bụng. Còn Izuna cứ an tâm để y lại đây là được.

(HashiMada) Hải sủng nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ