3

342 24 0
                                    

Nguyên sang nhân vật lui tới, ooc, đối Vong Tiện, Giang Phong Miên, Tàng Sắc Tán Nhân, Giang Yếm Ly cập Lam gia không hữu hảo, không mừng chớ nhập, xin miễn hết thảy mắng chiến

Thể chữ đậm nét bộ phận khảo chứng tự nguyên tác

Rất nhỏ Quyết Húc

"Này Ôn gia thật là hỉ sự liên tục a!"

"Nhưng không, ngươi còn nhớ rõ năm trước ôn tông chủ đại hôn kia phô trương sao? Kia thật là...... Nếu không phải chính mắt thấy, chính là kịch bản tử Long Cung cũng không dám như vậy bố trí. Nếu không nói nhân gia thời vận vượng đâu, năm trước chủ mẫu vào cửa, năm nay liền thiếu tông chủ cũng có. Kỳ Sơn bá tánh nhưng thật ra vận may, sái tiền mừng, phát hỉ trứng, người cô thế gia cấp mễ cấp mặt, nói là vì đích trưởng công tử tích phúc đâu."

"Đầu thai ở Ôn gia làm thiếu tông chủ, này mệnh cách còn dùng tích phúc! Cấp cái ban ngày phi thăng cũng không đổi a."

"Đó là, phi thăng không chừng cấp những cái đó thần tiên làm đồng tử vẫn là làm tiểu lại đâu, nào có làm Bất Dạ Thiên thành tiểu chủ nhân tôn quý tự tại......"

Ngụy Trường Trạch đi theo ở Giang Phong Ánh bên người, một đường thỉnh thoảng nghe thế loại yêu thích và ngưỡng mộ ngôn luận. Ôn Nhược Hàn thiếu niên thâm trầm, kiêu hùng khí tượng, đối này đích trưởng tử lại là thật sự coi trọng. Ôn gia đại công tử đặt tên vì "Húc", có ánh sáng mặt trời Cửu Châu chi ý, đủ thấy này tha thiết kỳ vọng cao. Mà kiếp trước, đứa nhỏ này đích xác một chút cũng không có cô phụ phụ thân tâm ý. Chẳng những tu vi đến, trọng thương Lam gia Thanh Hành Quân, Lam thị cái gọi là "Song Bích" chi nhất Lam Hi Thần thậm chí không dám anh này mũi nhọn, ném xuống tộc nhân hốt hoảng trốn đi. Hơn nữa hành sự lỗi lạc, gương cho binh sĩ, thử hỏi hắn nếu là như Lam Hi Thần giống nhau dễ phục mà chạy, Nhiếp Minh Quyết sao có thể ở binh hoang mã loạn trung phân biệt ra người nào Ôn Húc? Cho dù chết trận cũng là cúi đầu và ngẩng đầu không thẹn, so với kia chút "Không nhiễm huyết ô" bại hoại không biết cường nhiều ít vạn lần.

Hắn hiện tại là Vân Mộng Giang thị đứng đắn gia thần, đúng là cái gọi là "Ngoài ý liệu, tình lý bên trong". Ai không biết tiền Giang gia thiếu tông chủ thân cận Ngụy Trường Trạch? Tình nguyện nháo ra "Cùng gia phó kết bái" chê cười, nhưng chính là không thể tưởng được tiêu nhân gia nô tịch. Hiện giờ Giang Phong Ánh thượng vị cầm quyền, không chỉ có không đối Ngụy Trường Trạch "Thu sau tính sổ", còn trạc vì gia thần, bằng mới là dùng. Phía trước còn có chút tông pháp ngoan cố phái duy trì quá Giang Phong Miên, đúng là lo sợ bất an, nhìn đến tân thiếu tông chủ như thế hành sự, trong lòng một khối tảng đá lớn cũng rơi xuống đất.

—— Ngụy Trường Trạch thượng không rơi tội, huống ta chờ chăng?

Mà Giang Phong Ánh một bên người càng không dị nghị, ngược lại tương đương kiêu ngạo với nhà mình thiếu tông chủ thu nạp nhân tâm thủ đoạn. Ngụy Trường Trạch năng lực không tầm thường, trầm tĩnh đoan ổn, nếu là mỗi ngày bồi Giang Phong Miên đêm săn, làm kia khuyển mã giống nhau việc, lúc này mới kêu lãng phí nhân tài. Giang Phong Ánh trước mặt mọi người tiêu Ngụy Trường Trạch nô tịch, phía dưới mọi người theo sau liền sửa miệng xưng "Ngụy tiên sinh", không một người không phục. Dù cho Ngụy Trường Trạch hai đời làm người, nhất thời cũng cảm xúc cuồn cuộn, không thể không rũ mắt liều mạng che giấu trụ phiếm hồng hốc mắt. Gọn gàng ngăn nắp Liên Hoa Ổ, đường đường chính chính tự do thân, chính đại quang minh mà đền đáp Giang gia nuôi nấng tài bồi chi ân, hỏi thế gian nào còn có càng hoàn mỹ sự?

[Ngụy Trường Trạch trọng sinh] thương lãng quy trạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ