kẻ thù 3 đời

628 67 16
                                    

plot by hyunlix_for_real

tất cả đều dành tặng hyunlix_for_real










.
.
.








chuyện dòng họ lee đối đầu với dòng họ hwang không còn là chuyện quá mới lạ trong giới thượng lưu nữa, mà phải nói rằng nó là chuyện thường như cơm bữa rồi!

các tiểu thư, công tử cũng không còn thắc mắc lí do vì sao con trai nhà họ hwang và con trai út nhà họ lee luôn khắc khẩu nhau mỗi khi chạm mặt nữa. chuyện mà họ bận tâm hiện tại là phải bày mưu tính kế như nào để hai dòng họ lâu đời này tiêu diệt lẫn nhau để thuận tiện cho gia tộc bọn họ lớn mạnh hơn.

hwang hyunjin - con trai độc tôn dòng họ hwang, được mệnh danh là hoàng tử của giới thượng lưu, thừa hưởng nhan sắc từ người mẹ là người mẫu của mình cùng mái tóc vàng óng từng làm chao đảo nhiều thiếu nữ, đã nhanh chóng được ưu ái với cái danh hoàng tử. do là đứa con độc tôn, hyunjin đã phải tiếp xúc với những môn học liên quan đến sự nghiệp mà cha ông gã đã gây dựng nên. nhưng không vì thế mà gã ghét bỏ gì gia đình mình, ngược lại gã lại càng có hứng thú với những cạnh tranh trên thương trường, đặc biệt hứng thú với lee felix.

lee felix - con trai út dòng họ lee, nếu hyunjin được dạy dỗ một cách nghiêm khắc từ bé thì felix lại ngược lại. được giáo dục dưới sự cởi mở và ủng hộ từ gia đình, felix được tiếp xúc nhiều hơn với những môn học nghệ thuật, những thú vui của giới nhà giàu, được thõa sức thực hiện những việc mình đam mê. nhưng đến năm 18 tuổi, nỗi đau lớn đã ập đến với gia đình em, với dòng họ lee. cậu cả họ lee - lee minho gặp tai nạn xe trên đường về dinh thự sau buổi học, cái chết của minho được nghi ngờ có liên quan đến dòng họ hwang. khiến cho mâu thuẫn của hai dòng họ bị đẩy lên mức cao hơn.

lee felix chính thức tiếp quản sự nghiệp gia đình vào năm 19 tuổi, chính thức ra tay đương đầu với dòng họ hwang.

"tôi sẽ phá tan tập đoàn hwang!"

hwang hyunjin được đẩy lên thừa kế tập đoàn dòng họ cũng vào năm 19 tuổi, chấp nhận lời tham chiến của lee felix.

"để tôi xem trình cậu đến đâu."
























.

.

.

em biết chắc trò này là do hwang hyunjin gây ra.

một năm qua, mang tiếng là chính thức ngồi ghế chủ tịch nhưng em vẫn luôn được gia đình âm thầm chống lưng, felix đã không ngừng phá đám những mối làm ăn lớn nhỏ nhà họ hwang, không ít lần khiến họ hwang rơi vào thế bị động nhờ cái đầu nhỏ lanh lợi của mình.

đã nhiều lần họ hwang đã cố gây khó dễ em bằng nhiều thủ đoạn khác nhau nhưng đều thất bại, riêng lần này em nghĩ gã đã thành công rồi!

lắc đầu vài cái để có tầm nhìn rõ hơn từ cơn choáng ban nãy. felix thấy mình đang nằm trong một căn phòng sạch sẽ, ngó ra ngoài cửa sổ thì có vẻ em đang ở một tòa chung cư nào đó khá cao. cả tay chân felix đều bị trói chặt bởi dây thừng dày, khá là đau nếu em cố xoay cổ tay.

ban nãy felix đã cảm thấy bất thường vì sao lái xe lại rẽ hướng khác mà không phải đường đến công ty như mọi hôm, nhưng đến lúc em tính đến đường thoát cho mình thì đã bị luồng khói tỏa ra từ điều hòa xe đánh ngất, tỉnh lại thì đã thấy bản thân đã ở cái nơi lạ hoắc này!

vừa muốn lôi ba đời nhà họ hwang ra rủa thì đã thấy con trai đính tôn nhà họ hwang xuất hiện ở cửa phòng. nhìn vẻ mặt gã cũng đủ biết gã vui vẻ thế nào khi thấy em nằm ở đây, bị trói chặt như vầy!!

"yo felix, tính ra tôi vẫn đối đãi với cậu tốt đấy chứ" hyunjin ung dung tiến lại gần chỗ cậu trai đang nằm trên giường kia.

"điều đầu tiên tôi làm khi thoát ra khỏi đây là vặn cổ cậu đấy hyunjin à!" felix trừng mắt về phía người kia.

"trong tình thế này mà cậu vẫn còn mạnh miệng được như vậy? trong đây mùi quá nhỉ? để tôi bật máy xông tinh dầu cho cậu nhé!" em có thể thấy được vẻ mặt kì lạ mà con chồn sương kia bày ra nhưng em cũng không muốn thắc mắc quá nhiều về nó.

hyunjin tiến về phía đầu giường, bật công tắc khởi động, từng làn hơi nước dần dần tràn ra khỏi căn phòng, từng chút từng chút cuốn lấy felix.

mùi thơm của tinh dầu thật sự rất khó tả, có chút nhè nhẹ thanh mát của hoa quả, cũng có chút nồng đậm kì lạ xen lẫn, nó khiến em khó chịu, từng hơi hít vào như dồn ép tâm trí em. felix thấy cơ thể như phát sốt.

"nào lee felix, cố gắng tỉnh táo lên, cuộc vui chỉ mới bắt đầu thôi!" gã đưa tay vuốt nhẹ má phải em rồi bất chợt bóp mạnh lấy quai hàm để khuôn miệng em mở ra rồi nhanh chóng đẩy viên thuốc gì đấy vào sâu tận cuống họng ép em phải nuốt nó.

sau khi xác nhận rằng felix đã nuốt viên thuốc, gã mới buông tay khỏi xương hàm bị ghì đến hằn đỏ, rời khỏi cậu trai đang dần mơ màng trước mọi thứ.

"cậu vừa cho tôi uống thứ gì??"

"chút nữa cậu sẽ rõ thôi! lát nữa gặp lại, tận hưởng đi nhé felix cưng!"

rồi gã rời đi như chưa từng xuất hiện ở căn phòng đấy, để lại một felix đang quằn quại vì cơn sốt đang dần nuốt chửng mình.


.
.
.
tbc

tui định os rùi nhưng mà os thì quá dài nên hẹn mọi người phần sau hen

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《hyunlix》đối đầu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ