Màn đêm buông xuống, cái lạnh của Seoul khiến con người ta càng thêm lười biếng dưới những ngày đông rét buốt. Tuyết rơi không ngừng gần tuần nay khiến việc giao thông đi lại cũng trở lên khó khăn hơn, chẳng ai muốn ló mặt ra ngoài đường nếu không có việc cần thiết.
Trong căn trung cư cao cấp giữa lòng thành phố phồn hoa ấy, một dáng người đang đứng trầm ngâm hết nhìn ra ngoài cửa sổ rồi lại nhìn xuống đồng hồ đeo tay
- Jimin ah, em ấy có nói mấy giờ sẽ về không ?
Jin đang đứng trong bếp nghe thấy tiếng Taehyung liền nhỏm đầu ra ngoài hóng hớt
- Thấy thằng bé bảo sẽ về trước giờ cơm tối mà. Gọi cho nó xem nào.
Jimin ngồi một cục xem tivi trong phòng khách , nhồm nhoàm nhai quả táo rồi lại ngẩng đầu nhìn đồng hồ :8h30
- Nó sắp vác mặt về rồi đấy, yên tâm đi.
Taehyung rũ mắt, thở dài chậm rãi kéo rèm cửa sổ lại rồi quay ra phòng khách, nét mặt đã trầm đi hẳn. Jin bỏ thức ăn vào tủ rồi lau tay lững thững ra phòng khách. Dạo này Jungkook rất hay ra ngoài mà hỏi chỉ nói là đi có việc riêng. Nhưng cũng thật là, mai sinh nhật Taehyung rồi mà đêm nay lại giận dỗi nhau thì ...Đang ngẩn người suy nghĩ thì tiếng cạch cửa vang lên thu hút toàn bộ ánh nhìn của cả ba người trong phòng.
Jungkook về rồi, cậu mặc một cây đen từ đầu đến chân, them đôi Timberland cao quá mắt cá chân. Chiếc mũ áo to che đi nửa khuôn mặt trắng bệch, thêm cái mũi ửng đỏ lên vì lạnh trông thật muốn kéo vào mà ủ ấm.
- Em xin lỗi, tự dung phát sinh chút chuyện nên em về hơi muộn.
Trông kìa, mồm thì leo lẻo nói xin lỗi tất cả nhưng mắt thì chỉ dí vào cái người đang ngồi bắt chéo chân ở sofa. Taehyung đột nhiên đứng lên, không thèm liếc cậu đến một cái đi thẳng vào trong phòng. Jungkook thấy vậy liền lật đật chạy theo sau để lại hai người ở phòng khách thầm cầu nguyện cho một sinh nhật bình yên.
Hắn biết cậu đi theo nhưng mặc kệ xem cậu định làm gì. Hắn thực sự tủi thân, mấy ngày nay cậu cứ bỏ hắn đi đâu mất hút, mai là sinh nhật người ta không biết có nhớ nhung gì không. Lần này hắn phải giận, phải dỗi cậu mới được. Ơ, hắn nghe thấy tiếng chốt cửa, Jungkook chốt cửa làm gì ???
- Em định làm gì ?
Cậu ấn hắn ngồi xuống giường rồi lí nhí nói
- Anh ngồi yên đây đợi em một chút
Nói rồi cậu chạy thẳng vào nhà tắm, hình như hắn thấy tai rồi mặt cậu đỏ bừng, do lạnh hay ... Hắn đứng dậy chỉnh nhiệt độ điều hòa cao hơn rồi lại quay lại giường ngoan ngoãn ngồi đợi.
Một lúc sau, tiếng nước tắt, nhưng cửa phòng mãi không mở ra, Taehyung nhìn thấy bóng cậu đang thập thò cứ định ra lại thôi. Đợi mãi sốt ruột, hắn lạnh giọng :
- Ngủ sau tắt điện.
Lúc này cửa phòng tắm đột ngột mở ra, Jungkook mặc áo choàng ngủ dài đến đầu gối, vẫn còn vương chút hơi nước, mặt mũi thì đỏ hồng, tay chân cứ xoắn xít vào nhau, lí nhí
BẠN ĐANG ĐỌC
Đeo Khuyên - Taekook
FanfictionAuthor: evermore_9597 Thể loại: H văn Summary : Những mẩu truyện siêu hỏny của đôi gà bông. Warning: Fic có cảnh quan hệ xác thịt của nam nam, nếu bạn là người kì thị đồng tính hoặc không ưa thích couple hay truyện của mình thì mời bạn out nha. Mìn...