Chapter 1

72 8 2
                                    

   "Đó có phải học sinh mới không tụi bây?"
   "Học sinh mới chắc luôn, mà trông cậu ta có vẻ đáng sợ..."
   Vào một buổi sáng trời âm u, sau cánh cửa của một phòng học năm 2 trung học phổ thông nào đó là những lời bàn tán xôn xao về cậu học sinh mới chuyển từ trường trường khác đến. Đi theo cậu là cô giáo chủ nhiệm của lớp.
   "Các em ổn định chỗ ngồi nào, hôm nay lớp ta sẽ đón một thành viên mới. Hãy giới thiệu bản thân em nào."
   Mọi người đều hướng mắt về phía cậu học sinh đó. Cậu ta có dáng người cao và mảnh khảnh, khuôn mặt có chút xanh xao, đôi mắt màu tím đậm đầy mệt mỏi  cùng với mái tóc đen dài bù xù xõa ngang vai. Ngẩng mặt lên nhìn một lượt những người bạn trong lớp khiến ai cũng rùng mình, cậu bắt đầu giới thiệu.
   "Tôi tên là Fyodor Dostoyevsky, chuyển từ trường XXX về đây, mong được mọi người giúp đỡ..."
   Sau đó, cậu được sắp xếp ngồi cạnh một cậu con trai với những chiếc băng cuốn quanh cổ và cánh tay. Người đó nhìn cậu lúc lâu...
   *Reng reng rengggg...*
   Tiếng chuông báo hết giờ vang lên. Ngay từ khi đó, cậu ta bắt chuyện với Fyodor.
   "Chào học sinh mới, tôi là Dazai Osamu, rất vui được gặp."
   Đáp lại lời chào đón của cậu con trai ấy, Fyodor chỉ liếc mắt nhìn cậu ta rồi nói:
   "Ừm..."
  Chỉ một từ ngắn gọn vậy thôi sao? Có vẻ đúng như Dazai nghĩ, Fyodor đúng là một người lạnh nhạt mà... Im lặng một lúc, Daz đang định mở lời thì đột nhiên nghe thấy tiếng gọi.
   "DAZAI-SANNN!!!! TẠI SAO LẠI CÓ DÂY THỪNG Ở TRÊN CÂY HOA ANH ĐÀO NGOÀI ĐÓ VẬY? CÓ PHẢI DO ANH KHÔNG??"
   Ra là Atsushi. Lúc cậu với Kyouka đang đi dạo qua gốc cây anh đào thì thấy nó. Dazai tiến đến gần chỗ Atsu, nói.
   "Nè, dây đó anh định để sẵn ở đó để tự sát mà... Sao em nỡ..."
   "Anh đừng nên làm việc này đi mà, đang ở trường đó..."
   Nhìn hai người đang trò chuyện gần cánh cửa phòng học, Fyodor nghĩ thầm.
   "Haizz, thật là... xuẩn ngốc..."
   Đối với cậu, loài người trong tư tưởng của cậu là một lũ ngu xuẩn. Cậu luôn tự tin coi mình là người muốn thực hiện ý muốn của chúa trời và luôn nói về tội lỗi của con người...
Như một con chiên sùng đạo vậy...

   .
   .
   .
  Tiếng chuông reo lại vang lên, thông báo bắt đầu một tiết học. Tất cả các học sinh trong lớp ở tiết nghỉ giữa giờ vừa nãy cũng chỉ chào cậu học sinh mới một câu thôi chứ cũng chẳng mấy mảy may đến cậu. Phải chăng do mọi người có cảm giác không ổn khi lại gần cậu ta? Dù sao đi nữa, Fyodor cũng chẳng quan tâm mấy điều đó... Tầm 5 phút sau, cô giáo chủ nhiệm lại vào lớp học của cậu. Ủa? Đây đâu phải là tiết của cô đâu? Nhưng ngay sau khi cô giáo bước vào thì một người đàn ông cùng lúc đó cũng theo chân cô vào lớp học. Người đó có dáng người cao, làn da trắng ngần, khuôn mặt thanh tú với đôi mắt đỏ lờ đờ, mái tóc dài hơi bù xù và trắng như tuyết, bên trái tóc của người đó còn cột bím tóc.
   "Từ nay thầy Shibusawa sẽ dạy các em môn Sinh học từ bây giờ, do thầy cũ lớp mình năm nay đã phải về hưu rồi nên thay vào đó, thầy giáo này sẽ dạy các em. Các em cho thầy một tràng vỗ tay nào!"
   Cả lớp đồng loạt vỗ tay, cùng lúc đó cũng có nhiều học sinh tỏ vẻ buồn bã khi nghe tin người thầy cũ đó đã nghỉ hưu. Nhưng chỉ riêng cậu học sinh Fyodor thì lại nhìn thẫn thờ vào người thầy giáo mới đó. Tại sao?... Tại sao  ngay từ ánh mắt đầu tiên, cậu đã cảm thấy được điều gì đó đặc biệt từ người thầy đó... Xuyên suốt tiết học, cậu vừa nghe giảng, vừa để ý mọi lời nói, hành động của Shibusawa. Giọng nói đó thật trầm và ấm làm cậu cảm giác như luôn muốn được nghe đi nghe lại nhiều lần... Ôi... Cả vóc dáng cùng với giọng điệu đó, thật đúng là vẻ đẹp mà Chúa ban cho người ấy.
   Lại đến lúc đã hết tiết học, sau khi mọi người chào thầy giáo, Fyodor bỗng đứng dậy, rải bước nhanh đến với Shibusawa và nắm lấy được cổ tay áo của thầy. Shibu giật mình, quay lại, mặt đối mặt với Fyodor...
   "Em... Có chuyện gì cần hỏi sao...?"
✷✷✷✷________________________✷✷✷✷
                        (Còn tiếp...)

   Đôi lời từ tác giả: Ừm... Thực sự thì... Mình muốn viết cái fic này là để tự bón hàng cũng như cho một số bạn cùng chung OTP của mình nhưng lại khan hiếm quá ;v;. Với mình cũng sẽ sau này ra nhiều một số fic về một số couple về AllShibu để vã hàng cũng như dần dần nâng tay nghề viết fic nên ýe... Mong mọi người có thể tha thứ cho lối văn bị ngoo si của mình :').
Và cũng đến đây là hết lời muốn nói của mình đến cho các bạn, chúc các bạn đọc truyện dzui đẻ :3.
                                         -------Mựk-------

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BSD] [FyoShibu] [AU trung học] Có phải là yêu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ