ALAM mo ba yung pakiramdam na naghihintay sa loob ng simbahan at kabadong baka hindi sya dumating. Shit!. Lord please lang ibigay nyo na sakin ang araw na to. Wag naman sana magkaproblema sa kasal namin ngayun.
Kabadong kabado ako dahil baka hindi ako siputin ni eve sa kasal namin. Hindi kasi kami nagkita ng dalawang araw bago ang araw nato. Shit!. Miss na miss ko na ang baby ko. Nagkaroon pa kami ng party nung isang gabi kasabay nun ang bridal shower nya.
Ibinilin ko kay lesly na dapat walang lalaking involve sa bridal shower na yun. Kaya naman para fair ay hindi rin nagkaroon ng babae sa stag party ko.
Maya maya pa ay lumapit na sakin ang wedding coordinator namin at sinabing nandyan na bride. Kaya naman dumagundong ang dibdib ko ng marinig ko yun.
Nagumpisa maglakad sa isle ang mga abay. Natulala ako ng makita ko ang baby ko ng buksan ang pinto ng simbahan. May suot syang belo pero kitang kita ko pa rin ang kagandahan ng baby ko. Shit!. Napakaswerte ko namang groom at sya ang naging bride ko. Hindi nawawala ang tingin ko sa kanya habang naglalakad sya palapit sakin ang kuya mike nya ang kasama nya sa paglalakad papunta sakin.
Halos hindi ako makahinga sa lakas ng pintig ng puso ko. nakatingin lang ako sa kanya hanggang sa makalapit sya sakin. Hindi pa nga ako nakakilos agad ng iabot ni kuya mike ang kamay nya sakin. Kung hindi pa tapikin ni eugene sa balikat ko hindi pa ako matatauhan. Shit natulala ako sa kanya. Kaya naman natatawang tinapik tapik ako ni kuya mike sa balikat ng abutin ko ang kamay ng baby ko.
Pakiramdam ko nasa langit ako ng banggitin ng pari ang mga salitang "let's give around of applause to mr. And mrs. Del valle." She's my wife now and she's carrying my name.
"You may now kiss the bride!"
Shit! This is my first kiss with mya wife. Tinanggal ko ang pagkakasuot sa belo nya. The fu*k, she's more beautiful ng maalis ang belo nya. Hindi agad ako nakagalaw dahil na tanga na lang ako ng makita ko ang baby ko. Kaya naman nagulat pa ako ng tapikin ni father.
"Mukhang natulala ang groom natin sa kagandahan ng bride nya ah!" Panunuya ng pari sakin.
Nangiti na lang ako at bumuntong hininga. Tiningnan ko ng diretso ang bride ko. Dahan dahan ko syang hinalikan sa labi nya. Shit! Parang hihimatayin ako sa kaba.
I will never forget my first kiss with my wife. It is special and worth the wait. Nagpalakpakan at hiyawan pa ang mga bisita lalong lalo na sila Eugene at Tristan. Hindi ko alam kung masaya sila para sakin o inaasar lang ako dahil ilang beses akong natulala sa bride ko.
Pagdating sa reception mas naging masaya pa dahil pakiramdam ko kaming dalawa talaga ang bida sa araw na ito. Natawa pa ako ng ihagis na ni eve ang bouquet nya ay si diane ang nakasalo, ang baby ni Tristan. Kaya naman ng ihahagis ko na ang garter ay sinigurado kong kay tristan mapunta. Ayokong magkagulo sa kasal ko. Dahil kung iba ang nakasalo ng garter siguradong magwawala si tristan.
Naging masaya ang wedding celebration namin. Putsa! it is my happiest day in my life. Being married with eve is the best.
FIRST night together, ano ba naman tong pakiramdam nato. The fu*k, ano self? virgin lang? Si eve ang virgin hindi ikaw. Kabadong excited ako ng pumasok kami sa loob room namin.
"Maliligo lang ako baby!" Paalam ko sa kanya ramdam ko ang kaba sa baby ko ng tingnan ko. Nangiti na lang ako. "If you want sabay tayo maligo!"
"Tumigil ka nga, maligo ka na!" Namula ang pisngi nya. Ang cute. Kaya naman nilapitan ko sya niyakap paharap sakin.
"Baby!... Relax!.." nilambingan ko pa ang pagkakasabi ko nun para kahit papano mawala ang kaba nya. "I love you!... Ako lang isipin mo wag ka ng mag alala... Halata kasing kabado ka e... Maliligo lang ako tapos ikaw naman ang sunod, okay?"
BINABASA MO ANG
In Love To A Tomboy
RomanceAno gagawin mo kung bigla ka na lamang iwan ng lalaking pinakamamahal mo ng wala man lang sinasabi? Aasa ka pa rin ba kahit na wala namang kasiguruhan na tunay ka nga nyang mahal? Paano kung makalipas ang 7 na taon ay magkita kayon...