Chap 1: Ao ước mãi cũng không thuộc về em

141 9 0
                                    

Paris , Pháp

"Jungkook , tớ từng mơ sẽ đến pháp cùng người tớ yêu nhất !!!"

"Muốn cả hai đứng dưới tháp Eiffel. Người con trai tớ yêu sẽ cầu hôn tớ bằng chiếc nhẫn thật to và hơn cả đẹp ."

"Vậy cậu có đồng ý với cậu ta không?" Jungkook đứng bên cạnh, mắt hướng về phía tòa tháp cao lớn trước mắt mà lãnh đạm cất lời.

Ami cười híp mắt hướng về Jungkook :"Tất nhiên tớ sẽ đồng ý rồi. Hơn nữa chúng tớ sẽ hôn nhau rồi cả tớ và anh ấy sẽ chìm vào thế giới của cả hai người mà thôi"


Câu nói thoáng qua tưởng chừng như là lời đùa đơn thuần.Nhưng ẩn sau trong từng câu chữ là câu tỏ tình ngọt ngào nhất dành cho tên đầu gỗ Jeon Jungkook.

-Thật may làm sao khi anh vẫn nhớ tới từng lời mà em đã nói.

Và anh đã thực hiện mà còn hơn cả sự tuyệt vời.

Ngày ấy, ngay dưới tháp Eiffel , ánh sáng lấp lánh khung cảnh nên thơ lãng mạn. Này đầy đang diễn ra một sự kiện quan trọng nhất của giới tài phiệt Hàn. Một sự kiện được lên trang đầu của tất cả cái trang báo lớn nhỏ trong và ngoài nước náo loạn. Tổng giám đốc Jeon cầu hôn bạn gái buổi cầu hôn lớn nhất từ trước đến nay khó ai sánh bằng. Tiên đồng ngọc nữ.

Nhưng khi được chứng kiến thì càng chầm chồ hơn cả. Về độ hoành tráng hoa lệ sang trọng đẵng cấp, anh đã phải đổ ra không ít tâm tư tiền bạc vào lần cầu hôn này.

Thoáng nhìn chàng trai cao ráo khuôn mặt tuấn tú toát ra khí chất lãnh đạm nhưng khi nở nụ cười lại tươi sáng ngọt ngào như mật đường, làm xao xuyến không biết bao nhiêu là cô gái có mặt tại đó. Anh khoác lên người bộ tây trang đỏ rượu tay cằm bó hoa hồng được chuẩn bị kỹ càng. Bối cảnh được trang trí đầy hoa tươi và nến, chúng được xếp thành hình trái tim, anh đã thuê toàn bộ tháp Eiffel để có được không gian riêng tư, thế nên nơi này chỉ có những người thân thiết với anh được mời tới, không nhưng thế anh còn mời cả những người thân thiết của cô nữa, dụng tâm không ít.

Thời điệm đã tới, Anh ở một nữa trái tim và chờ đợi một nữa còn lại của mình xuất hiện. Đó là người anh yêu! nhân vật chính còn lại của buổi tiệc này đây.Háo hứng khi không biết người đó sẽ là ai ?

Rồi cũng đến lúc cô gái xuất hiện, mặt cô được che mắt bởi một vải băng và được bạn bè đưa đến nơi. Ai cũng tấm tắt khen ngợi cô gái vì quá mức xinh đẹp yêu kiều, mắc một chiếc váy trắng lộng lẫy hơn nữa còn là phiên bản giới hạn chỉ có một chiếc duy nhất kết hợp với dáng vóc làn da đó khuôn mặt qua mức trong trẻo thuần khiết làm người ta chỉ có mức yêu chiều che chở không muốn làm cô tổn thương một chút nào. vì làm cô khóc đã là một tội ác rồi. Thật chỉ có thêm xinh đẹp và hoàn hảo cực đại. Qua nhiên là người Jeon Jungkook chọn thì không thể bàn cải được.

Khi vải băng được mở ra xuất hiện thêm đôi mắt trong veo đó lại càng xao xuyến chỉ biết thốt lên trai tài gái sắt hiếm có cặp thứ hai trên đời.

Tiếng nhạc du dương ánh đèn lấp lánh, buổi cầu hôn chính thức bắt đầu.

Anh tiến đến bên cô rồi nhẹ nhàng nắm lấy đôi tay trắng ngần rồi đặt nhẹ nụ hôn lên mu bàn tay cô. Giấy phút đó biết bao cô gái ao ướt mà chẳng có được, tiếp đến anh trao cô bó hoa hồng đỏ thẩm đặc biệt hơn là bó hoa với con số đặc biệt "108 bông hoa hồng" mang ý nghĩa"em đồng ý làm vợ anh nhá". và cũng là kĩ niệm 108 ngày anh và cô bên nhau.

Xương Rồng Xanh | JJKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ