Ashwin was sleeping tightly while hugging his pillow like his life depends on it.
Ashwin mom: dei Ashwin enthiri da kadaiku poitu kothamalli vangitu vaa da seekiram...
Ashwin: ma unaku un marumagal uh pakanumnu AASAI iruka ilaiya. Na dream la paatha thaana unkita solamudiyum. Apo dhaana ne enaku antha mathiri ponna pathu kalyanam panni veika mudiyum.
Ashwin mom: 1st irikura arrears la clear panni degree vangitu velaiku poda. Aprm duraiku kalayanam panalama venamanu mudivu panikalam.
Ipo olunga 10 rs ku kothamalli vangitu va. Intha saying that she gave the money to him.
Ashwin: amma intha 10rs enaku poitu vara tips. Inoru 10rs thaaga apo dha v2ku kothamallli varum ilana veetuku milkbikis dha varum.
Ashwin mom: seri intha vechu tholai she gave 20rs to him.
Dei apdiyeh ginger vangitu vanthuru da. Saying that she left to kitchen.Ashwin: ginger 5 rs dhaana balance 5rs ku namba selavuku use panipom.
Saying that he got ready and went to near by Annachi stores.
When he was about to buy. Suddenly there came a girl. Hearing her voice Ashwin turned to look at her.
Girl: anna seekiram 1/2 kilo sakkarai thaaga.
Annachi: iru papa porumaiya dha tharamudiyum neraiya per irukaga la.
Girl: aiyooo anna ungaluku en avasaram puriya matinguthu.
Ashwin: ama ga antha annachi ku puriyavey matinguthu. Very bad worst performer avaru.....
Nega enkita solunga na purinjupa na ena venalum vangi thara next na dha line la nikkura paruga.
Girl:aiyoo thanks anna..
Ashwin: helo helooooo anna la sollathiga na vangi tharamata. Name soli koopdu.
Girl: but enaku unga name theriyathey?
Ashwin: oh na dha don of the Area.
KUMAR.... ASHWINKUMAR. Kelvi patrukiya.Girl: ohhhh that 16 arrear paiyan nega dhaana.
Ashwin: ai nirithu nirithu. Intha area ku ne puthusu dhaana aprm epdi unaku ena pathi theriyum.
Girl: ada naga dha unga v2ku pakathula pudhusa kudi vanthrukom.
En peru sivaangi.
Nethu dha aunty ungaluku tuition eduka soli enkita ketaga.
Ashwin mv: enga amma ena ipdi damage panni vechuruku. Ponnu paaka alaga iruku nalla padichuruku namba paiyana kankalangama nalla pathupal nu ninaikamatiya amma neeyu.
Ashwin: helo helo ithula veliya solathiga prestigious problem ayidum.
Sivaangi: but intha area la elarukume theriyumnu kelvi patta.
Ashwin: yaro ethirkatchi panra sadhi ga. Athu enanu therila sooniya bommais la enaiyaveh kuri veikuraga.
Sivaangi: veikuraga veikuraga.
Annachi: dei nega rendu perum vanguringala illaingala?
Ashwin : vangurom anna saying that he bought the ingredients for both of them.
Ashwin: inthaga sakkarai.
Sivaangi: thanks ASHWINEYYYY.
Ashwin: paal kaaicha vangurigala.... yenga enaku 1 glass paal kidaikuma. Sakkarai la vangi kuduthuruka.
Sivaangi: paal matum pothuma....
Ashwin: biscuit na vangiten ga paal matum pothum.
Sivaangi: kastam kastam romba kastam.
Ashwin: nega kastam pada venam. naney unga v2ku vanthu paal vangikura.
Sivaangi: dei kothamalli....
Ashwin: etheyyyy
Sivaangi: ada kothamalli kaga athai v2la wait panitu irupagala.... seekiram eduthutu poga.
Ashwin: ama ama ga na kelambran.
Saying that he moved from there taking a few steps.
Sivaangi was cursing him in her mind.
Sivaangi slowly muttered: ivlo hint tharom puriyutha paaren... avaruku avaroda kothamalli dha mukkiyam.
Then only something strike on his mind.
Hey iruttu room la
LED light ah potuta
Tha tha tha tha
Thalli thalli ootum ennoda vandila
Petrol ah oothitaAshwin: athai yah? Nambala kothamalli nu kooda sonaley....itha yaro sonna mathiri irukey.
Then ashwin turned around and looked at sivaangi.
Ashwin: yenga nega enga mummy uh athai nah soniga?.
Sivaangi: ohh unaku ipo dha puriyutha.
Ashwin: pothi pothi valartha pulla ga naanu... enaku konjam puriya late agum.
Ashwin: ena kothamalli nu enaku romba pidicha orutar dha koopduvaga.
Sivaangi: ada enoda valarntha kothamalli..... 8 varushathula ena maranthutiya.na dha unoda rowdy don....
Ashwin: enoda kd rowdieeee don.....well actually ne dha ena maranthutiyo nu ninaicha. So thirupi 1st la irunthu namba magic uh start pananum pola apdinu ninaicha dha panna.
Sivaangi: ungalala na epovum maraka maten Ashwineyyyy.
Ashwin: Apdiya rowdieeeeeeeee saying that he poked her shoulder blushingly with kaalil kolam potufying look.
Sivaangi: ASHWINEYYYY ena vekkkkkkkkkkama.
Ashwin: chi poongal.
Sivaangi: ASHWINEYYYY una pathrama pathukuva. Mukkiyama una kankalangavidama pathukuva. Ena kalyanam panikuriya..
Ashwin: ena di rowdieeeeeeeee en dialogue soldra.
Sivaangi: evlonal neeye soluva. Athuvum ne ipothiku solra mathiri therila. Atha naney solita......
Ashwin: oh apdiiiiii....
Sivaangi: yes of course.
Ashwin: oii kd rowdiee don.
Una kandupidikave ivlo varsham ayiduchu.
Sivaangi: neeya kandupidicha?
Naan dha kandupidichu thirupi vanthan.....
Ashwin: eeeeeee
Ponnungala paathathum
Pammi poi pathunguna enna thaan
Pa pa pa pa
Papparapa nu palla kaatta vachu
Pakkava mathittaSeri ena propose panna vidu ma......
Seri ne ena kandupidikave ivlo varsham ayiduchu. So takkunu solidra i love you.
Sivaangi: ASH....
Ashwin: ayaiyo itha maranthuta... ithutha main uh solanum.
Na konjam 16 arrear vechurukan. Ipothiku all clear panra idea ila. Ne dha ena pathukanum ok dhaana?....
Sivaangi: double ok....
I love you ASHWINEYYYY........
Enakku nu eranguna dhevatha
Unakunu poranthavan naan
Iruvathu varushama idhukune
Theruvellam therinjavan thaan
Ashwin: ena senjuta di ne....love u diSenjitaley..... senjitaleyyyy....
Enna senjitaley
Vechu senjita senjita vechu senjita senjitaEnna senjitaley…
The end......
Pidicha vote poduga thangamz.
By: HK