1

8.4K 236 14
                                    


"Thưa Park tổng, mới vừa nhận được một bức ảnh."

Chaeyoung mới bước từ trên máy chạy bộ xuống đã bị trợ lý gọi lại.

Nàng dừng bước, khẽ ngước đầu lên nhìn:

"Ảnh của ai?"

"La......!La tổng." Trợ lý ngập ngừng lên tiếng, nom giống như một con rùa già đang cúi đầu làm động tác đẩy mắt kính, khó khăn mở miệng: "La tổng đi xem phim với một minh tinh nhỏ, và bị chụp ảnh lại..."

Chaeyoung nhướn mày không nói chuyện, nhìn qua máy tính bảng trong tay trợ lý.

Người trong ảnh là Lisa, không sai.

Là người phụ nữ ngủ với nàng 7 năm, không sai.

Chaeyoung ánh mắt lạnh lạnh lùng, thật lâu sau mới khịt mũi hừ một tiếng: "Được rồi, tôi đã biết." Trợ lý gật gật đầu, xoay người rời đi.

"Chờ chút."

Chaeyoung bỗng nhiên gọi cậu Trợ lý hốt hoảng quay đầu nhìn: "Park tổng, còn chuyện gì sao?"

"Lisa cùng tiểu minh tinh này cùng nhau xem phim gì vậy?"

Trợ lý nhíu màu một hồi lâu sau đó mới ngập ngừng nói: "Là 《 Bi thảm thế giới tiền truyện 》 hay 《 Tiền nhiệm chi tử 》 tôi không nhớ rõ lắm."

Chaeyoung trả lại máy tính bảng cho cậu: "Quên đi, cậu đi làm việc được rồi." Trợ lý gật đầu, vội vàng đi ra ngoài.

Chaeyoung cầm đồ uống ở bên cạnh lên ừng ực ừng ực uống lấy vài ngụm, đôi môi gợi cảm khẽ chuyển động.

Nàng đem khăn lông đáp trên vai, đi đến trước gương trong phòng tập, nhìn chăm chú chính mình trong gương.

Thân trên nóng bỏng của nàng lấm tấm mồ hôi, ngực và bụng được bọc trong chiếc áo thể thao ướt đẫm.

Ở nơi thương trường dốc sức làm việc lâu như vậy, nàng đã luyện được một tâm thái thành thục ổn trọng, dáng người cũng bảo dưỡng rất tốt.

Chaeyoung nhìn thân ảnh của chính mình trong gương rồi lại hừ nhẹ một tiếng. Nàng vốn tưởng rằng chỉ có vợ chồng mới có nảy năm "ngứa ngáy"*

(*): "Thất niên chi dương": Sau bảy năm gắn bó thì tình yêu sẽ bước vào giai đoạn nguy hiểm, nếu có thể vượt qua thì sẽ bên nhau cả đời.

Không nghĩ tới vợ vợ cũng không thoát được khỏi lời nguyền này.

Nàng đường đường là một đại tổng tài, lại thích Lisa đến mức dâng cả linh hồn cho cô.

Một người chưa bao giờ chịu khuất phục trước người khác lại sẵn sàng vì Lisa mà dang rộng hai chân, để cô đè xuống dưới thân chèn ép bảy năm.

Bảy năm sau, nàng một mình đứng trong phòng tập trống trải.

Mà lisa, có lẽ đang ở trong văn phòng lên kế hoạch xem bộ phim nào và ăn món gì với minh tinh nhỏ đó vào lần tới.

Chaeyoung siết chặt tay

Thật lâu sau, nàng từ trong túi lấy điện thoại ra ấn mở cuộc trò chuyện cùng Lisa, nhanh chóng đánh mấy chữ rồi gửi đi-- buổi tối 7 giờ rưỡi về nhà, em có chuyện muốn nói với chị......!

[CHAELICE] - TRA CÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ