Akiko mân mê chỏm tóc mái của mình rồi lại nhìn vào gương, con bé hiện đang ở nhà một mình, còn ba mẹ, hai ổng bả đi du lịch đã về đâu.
-Chậc dài rồi nhỉ.
Akiko cẩn thận cầm lấy cây kéo gần đó, cẩn thận từng tí một nhìn vào gương, cẩn thận từng tí cắt phần tóc mái của mình.
Dù đã cẩn thận như thế nhưng khi nhìn lại vào gương rồi nhìn lại vào mái tóc mình vừa cắt, Akiko lại có cảm giác tự nghi ngờ nhân sinh, rõ ràng Akiko dã cẩn thận đến thế tại sao tóc của con bé lại bị như thế này? tại sao nó cứ nhảy lum ba bum trên đầu thế này, một hồi khi nó đã hết dựng ngược thì tóc mái đã ngắn đến nửa cái trán rồi.
Ơ kìa em, tại sao thế dài ra đi chứ sao ngắn cũn cỡn cái giữa trán thế hả, chị không thể nhìn chị trong cái hình hài này được đâu, người ta tự cắt tóc mái thì xinh đẹp tuỵt giời thế mà sao đến lượt tiên nữ thì nhìn quê thế. Ơ kìa bộ phim người nhà quê tiên nữ không muốn làm nhân vật chính đâu.
Và sau đó tiếng hét Akiko vang vọng trong căn nhà chỉ mỗi mình Akiko, ai thấu nỗi đau này. Phía bên ngoài Mikey đang định bấm chuông thì nghe tiếng hét, không nghĩ nhiều thằng bé liền đạp một cái, cánh cửa theo lực tác động lớn từ Mikey mà mở ra trong hình hài sứt mẻ.
-Này Akiko cậu có sao không.
Mikey lo lắng nhìn akiko đang ngồi trên sofa trước mặt là cái gương, dưới đất còn lả tả mấy cọng tóc đen.
Akiko rơm rớm nước mắt, nhìn mikey, mọi cảm xúc như vỡ òa nước mắt chảy ròng ròng.
-Oa Mikey....hức hức.....
Mikey nhìn người trong lòng, ừ thì Akiko đang ôm chặt lấy Mikey mà nức nở. Mikey xoa xoa mái tóc mềm của Akiko mà hỏi.
-Sao vậy Akiko, có chuyện gì sao.
Akiko nín khóc, nhưng mắt vẫn rưng rưng, điệu bộ uất ức chỉ vào tóc mái của mình,..
-Mikey nhìn nè, nó ngắn rồi,...
Mikey nhìn cái trán của akiko bất giác muốn cười, nhưng lại nhìn đến gương mặt nức nở kia mà nhịn lại. Gương mặt đỏ bừng.
Akiko nhìn Mikey miếu máo.
Ơ kìa Mikey đừng làm vậy chứ, làm vậy tiên nữ buồn lắm đó.
Và thế là Akiko khóc luôn
Mikey luống cuống an ủi Akiko, nhưng con bé nào chịu nín, bất lực.
Mikey nhìn cái kéo trên bàn cầm lên và.....
Xoẹt
Mikey tự cắt tóc mình, làm cho phần tóc phía trước ngắn đến giữa trán.
-Akiko nhìn này không phải Mikey cũng như Akiko sao, đừng khóc nữa.
Akiko nhìn Mikey, có vẻ cách này hiệu quả thật, Akiko nín khóc, nhìn đến gương mặt ngố ngố khi cắt tóc của cậu nhóc mà mỉm cười.
-Haha tóc cậu buồn cười quá...
Mikey thở phào nhìn Akiko rồi cũng cùng con nhóc nào đó cười.
Hôm đó ở nhà Sano được một trận cười vỡ bụng nhìn quả đầu của hai nhóc nào đó, Shinichirou còn tận tình chụp lại hình ảnh của hai đứa trịnh trọng đóng khung treo ở phòng khách, cũng không quên gửi cho bố mẹ Akiko vài tấm.
Ơ kìa anh!
-------
TRUYỆN NHẠT QUÁ HỞ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revenges] Tiên Nữ Làm Chồng Mikey!
FanfictionMidorima Akiko xuyên vào Tokyo Revenges làm bạn thuở nhỏ của Sano manjiro, từ lần gặp đầu tiên tớ đã thích cậu, rất thích cậu. Cho nên, cậu làm vợ tớ đi -------------------- tác giả bị thích mikey nên đã cho ra bộ này, vì đọc truyện tranh trầm cảm q...