"chào cậu park,giám đốc min đang họp,khoảng 30 phút nữa cậu ấy sẽ xong thôi"-thư kí của yoongi vui mừng chào đón jimin,có lẽ là cậu ấy rất thích jimin.
jimin cũng thích người thư kí này của yoongi,một người trẻ thông minh,đã làm cho yoongi suốt nhiều năm qua,là một người trung thành.
ngồi chờ đợi người kia trong văn phòng,buồn chán nên nghĩ ngợi về những kỉ niệm cũ,mỉm cười hạnh phúc,mới đây đã 3 năm rồi,đã 4 năm từ ngày đầu gặp nhau,3 năm từ ngày yêu nhau.
công ty của gia đình yoongi đã không thuộc vể tay của gia đình ả kia.
như những tia nắng mặt trời lấp ló sau những hàng cây vào buổi sương mai,mọi chuyện đã tươi đẹp.
"jiminie"
jimin nghe thấy giọng anh,quay sang,nở một nụ cười.
người kia cũng đáp lại cậu bằng một nụ cười
"mình đi nhé"-yoongi đưa tay cho cậu,ý muốn nói rằng cậu hãy nắm tay anh đi.
người bé hơn cũng không chậm trễ gì,bước lại gần,đan bàn tay mình vào tay anh.
yoongi jimin đến ăn tối ở cái nơi quán rượu mà họ đã tranh nhau uống rượu 4 năm trước
tình cờ là họ cũng ngồi ngay vị trí hôm đó,chỉ khác là hôm nay họ ngồi cạnh nhau
"mà anh nói nè,sao hồi đó,em biết anh tên là min yoongi?"-yoongi chống tay,nhìn vào jimin.
"thì hôm anh ở nhà em anh có giới thiệu tên mà"-jimin cười như muốn giấu diếm gì đó.
"không,anh nhớ là anh chỉ giới thiệu tên anh là yoongi thôi,sao em biết họ anh được"
"thì...."
"thì sao...."
"em cũng có để ý anh từ lúc đó,nên đi tìm hiểu là đương nhiên,em biết chuyện nhà anh từ lúc đó,biết cả han minjun,tình cờ biết anh đang ở quán này nên chạy đến,ai ngờ đâu hôm đó bụng dạ yếu làm anh sợ hú hồn đâu" -jimin kể,môi chu chu ra.
yoongi không nhịn được mà kéo jimin lại gần,đặt lên môi em một nụ hôn,tay đút vào túi áo,lấy ra một vật nhỏ hình tròn,nhanh tay đeo vào ngón áp út cậu
"yoon-"-jimin giật mình,giật người ra,nhìn vào bàn tay mình,là một chiếc nhẫn.
"yoongi..",cậu ngẩng đầu nhìn yoongi,dùng đôi mắt đã nhòe đi bởi nước để hỏi anh rằng đây không phải sự thật đúng không?
"anh yêu em"-yoongi trả lời cậu bằng một câu từ mang ba âm tiết đơn giản nhất
jimin tựa đầu vào lòng anh,ôm anh thật chặt
"em yêu anh,yêu anh lắm"
anh say em,em si mê anh.
tại sao phải uống rượu khi tình đôi ta còn say hơn thế?
end.