Bằng
Tiếng súng và tiếng la hét cầu xin vang vọng ở bến cảng Yokuhama, 1 lúc sau 2 người đàn ông bước ra nhìn tầm 25 tuổi. Khuôn mặt điển trai không góc chết cùng với quần áo và trang sức đắc tiền khiến cho biết bao cô gái điêu đứng vì nó, nhưng đó là chỉ khi quần áo của cả 2 người không dính máu.
"hôm nay khá thuận lợi nhỉ Rindou~"
"Vâng, nhưng làm ơn đừng dẹo anh trai"
Rindou khinh bỉ đáp, Ran mỉm cười khẽ nhìn bầu trời màu đỏ cam kia sau đó mặt hơi biến sắc khều khều nhẹ em trai
"nè Rindou, là anh hoa mắt hay thật sự là có cái gì đó đàn rơi xuống chỗ chúng ta vậy?"
Rindou khó hiểu nhìn lên sau đó không nhịn được mà chửi thề nhanh chóng né ra chỗ khác bỏ lại Ran đang ngơ ngơ đứng đó. Ran hốt hoảng định tránh ra nhưng không kịp, 1 cái vật thể lạ màu trắng rơi thẳng xuống mặt hắn tặng kèm vài vết cào trên khuôn mặt điển trai
"ahhhhh"
"Méooooooo"
2 tiếng ra thất thanh từ 1 người 1 thú vang lên cùng 1 lúc, Rindou nhăn mày bịt tai lại. Ran ôm mặt quỳ xuống
"Ôi đcm, khuôn mặt bạc tỷ của tôi!!"
"méo meooo"
'ôi con tim nhỏ bé của tôi'
Kurai hốt hoảng lấy tay phải đặt lên tim mình thảm thiết kêu, ôi thằng em khốn nạn biết vậy khi mẹ vừa sinh nó ra mình bán nó qua trung quốc lấy tiền rồi.
Rindou hết nhìn Ran sau đó nhìn cục bông tròn tròn màu trắng đang run run kia khẽ đi tới bế nó lên.
'mềm mềm'
Kurai giật mình khi bị bế, giãy dụa thoạt khỏi tay Rindou gầm nhẹ "meooo"
Rindou giật mình, thừa cơ hội đó Kurai nhãy xuống nhìn xung quanh....
'nơi này không có nhiều nguyền hồn?"
"CON MÈO CHẾT TIỆC KIA, TAO BẮN CHẾT MÀY!!!"
Ran hét lên tay mở chốt súng liên tục bắn về phía con mèo, Kurai nhếch miệng. Xời dăm ba mấy cái này, cô sẽ không nói là vào lúc cô 5 tuổi người cha đáng kính Gojo Satoru đã quăng cô con gái của mình ở trụ sở Mafia vì cái lý do cản trở 'chuyện vợ chồng' đâu...nên Kurai đây đách sợ súng ok?
-------------------
Ở đâu đấy
"Satoru, Raito hai cha con có thấy Kurai đâu không?"
"Vợ à em lo gì, chắc con bé thấy bé mèo đực nào đó quá đẹp trai nên bỏ nhà theo trai thì sao"
"Đúng đấy mẹ, dù gì nee- san cũng rất mê trai mà"
Tesori mắt cá chết nhìn 1 cha 1 con đang nằm tướng con ếch kia, thở dài 1 hơi Tesori đành vào nấu cơm
"Ủa mà phụ thân, Nee-san thích mèo à? con tưởng chị ấy thích trai 6 múi"
"Ta đâu biết, chắc chị con không còn hứng thú với con người thì sao?"
"con mong chị ấy sẽ đem một con mèo đẹp trai về"
2 cha con vô tư nói..
hảo cha =))
hảo em trai =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Tokyo Revengers + JJK] Ta Là Con Người!!!
Fiksi IlmiahVào 1 ngày đẹp trời Ran và Rindou bị 1 con mèo trắng cào thì sẽ như thế nào?? Tất nhiên là bị bắn rồi, nhưng xin lỗi. Ta đây là con người!! "Méoooooo" Gojo Kurai khóc thét, khi bị đám tội phạm cầm súng thi nhau mà bắn cô. . . Sau 1 tháng ở đây Ku...