Chương 20

3.8K 181 20
                                    

Edit: Yan
——

Không nên chạy xuống nhỉ, hắn nghĩ. Nhưng đến lúc hoàn hồn lại hắn đã chân trần chạy xuống hai tầng lầu. Một chân toàn bụi bẩn, cửa sổ nhỏ trên hành lang như cái động sâu hoắm chỉ rơi xuống một chùm sáng xíu xiu lên mu bàn chân hắn. Chu quân vịn tường nhìn ánh sáng trên mu bàn chân, sửng sốt hồi lâu mới thở dài một cái rồi quay người trở về nhà.

Đỡ tường bước từng bước trên mặt đất, ký ức cũng kèn kẹt lật ra từng cái một. Hắn nghĩ hắn biết Ung Tấn khi nào, có lẽ là ở một bữa tiệc nào đó lúc hắn cầm ly rượu đùa giỡn với người khác, người khác lại chỉ tay về phía Ung Tấn như nói chuyện bí mật mà nói với hắn rằng, vị kia đó con cả của đô đốc Ung, Ung Tấn.

Có lẽ khi ấy hắn nghe xong lời giới thiệu kia liền cứ vậy lăn qua lộn lại cái tên Ung Tấn trong miệng. Cũng nhìn người nọ vài lần nhưng lại không để bụng. Giống như nhìn một bức tranh quý, mặc cho họa sĩ để lại trên giấy nét bút kinh tâm động phách, dù mỹ lệ cỡ nào đi chăng nữa thì cũng chỉ thưởng thức mà nhìn nhiều thêm vài lần rồi lén lút để trong lòng. Chỉ khi ngày sau gặp lại, bức họa cuốn theo kinh diễm nồng hậu va vào đáy mắt mới biết được lợi hại trong đó. 

Về đến nhà, hắn rửa sạch chân tự mình bôi thuốc. Đèn bên cạnh sô pha còn chưa tắt quyển sách bị Ung Tấn lật mấy tờ còn đặt ở trên, hắn trầm mặc ngồi vào chỗ Ung Tấn từng ngồi, phía trên dường như còn còn sót lại chút nhiệt độ. Hắn khép sách để về vị trí cũ, tắt đèn đóng cửa sổ. Giống như người nọ chưa từng tới, hắn trở lại trên giường không hề suy nghĩ.

Mộng rất dài cũng rất vụn vặt. Trong mộng Ung Tấn đẩy hắn xuống cửa sổ, hắn rơi từ chỗ cao xuống nhưng lại không chỉ mình hắn mà Ung Tấn cũng nhảy xuống cùng hắn. Trong tiếng gió lạnh thấu xương hắn nghe thấy người nọ cười nói chết dưới hoa mẫu đơn thành quỷ cũng phong lưu. Bọn họ không ngừng rơi, lại không rơi xuống đất rổi nổ thành một đóa hoa máu mà lọt vào trong chiếc xe quen thuộc.

Ung Tấn nắm mắt cá chân hắn bàn tay như có lửa làm bỏng hắn: "Là em trêu trọc tôi trước." Vì thế hắn đè Ung Tấn dưới thân, thiếu tướng Ung trong mộng không hề cường thế chẳng hề lạnh lùng. Chỉ an tĩnh tùy ý hắn mở cúc áo mình lộ ra lồng ngực bóng loáng, cơ bụng săn chắc. Ánh mắt Chu Quân hơi mê mang, da thịt này quá sạch sẽ nên có sẹo mới đúng.

Tay hắn dán lên chỗ da thịt kia, xúc cảm làm hắn thấp giọng thở dài. Hắn rủ mắt tựa như sùng kính mà hôn để lại trên đó hơi thở của mình.  Ngay sau đó trời đất quay cuồng hắn rơi vào một tầng khăn trải giường màu trắng, như bị rất nhiều vải dệt che lên mặt chỉ mơ hồ có ánh sáng theo khe hở vải dệt chui vào mặt hắn, chiếu lên mắt hắn.

Chu Quân ở trong mộng đá chân, rất hoảng hốt rất đau đớn. Đúng rồi, là đau, như có thứ gì mặc kệ ý nguyện của hắn mạnh mẽ cạy mở thân thể hắn, như một con rắn nhiệt tình chặt chẽ dây dưa, từng chút một xâm nhập vào sâu bên trong chỗ riêng tư nhất kia. Chu Quân cảm thấy lúc ấy mình đang khóc, khóc lóc không ngừng. Từng tầng vải dệt bị xốc lên như mở ra cửa sổ khiến hắn liếc thấy gương mặt kia ở nơi sâu nhất.

Vẫn là Ung Tấn nhưng là khuôn mặt vương đầy tình dục, nhíu mày mím môi, mí mắt phiếm hồng. Giọt mồ hôi ở giữa trán y rơi xuống má hắn lẫn lộn một chỗ với nước mắt loang lổ trên mặt rồi trượt xuống bả vai. Hắn nhìn Ung Tấn bày ra nhu tình chưa bao giờ thể hiện, hôn hôn lên thái dương lên mặt mày hắn, thấp giọng nói: " Đừng khóc, tôi không làm nữa."

Edit Hoàn - Gặp Dịp Thì Chơi - Trì Đại Tối Cường (H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ