Gần nhất tình hình bệnh dịch lệnh người lo lắng a...... Hy vọng tiểu khả ái nhóm nhiều hơn chú ý, mọi người đều muốn cố lên vịt! Cùng nhau bình an vượt qua!
Kim Lăng về tới chính mình cùng mẫu thân trụ rách nát nhà ở.
Gạch mộc tường, giấy cửa sổ, linh đinh cây cột chống cỏ tranh đỉnh. Bởi vì mấy ngày trước đây hạ quá một hồi mưa to, trong phòng nơi nơi ướt dầm dề, cơ hồ không có hơi làm địa phương. "Nương, như thế nào không phơi chăn a?!" Kim lăng nhịn không được oán giận nói, "Bạch mù hôm nay như vậy tốt thái dương!"
Giang Yếm Ly phảng phất giống như không nghe thấy, chỉ là dùng vô cùng ôn nhu ánh mắt nhìn chằm chằm ùng ục đô rung động nồi, nhẹ giọng nói: "A Tiện không cần cấp, sư tỷ này liền ngao hảo củ sen xương sườn canh cho ngươi ăn......"
Kim Lăng vừa nghe cái kia quen thuộc hương vị, cơ hồ muốn buồn nôn. Hắn tiến lên vạch trần nắp nồi vừa thấy, thịt hồng nhạt mấy khối ngó sen cùng xương sườn lăn qua lăn lại. "Từ đâu ra tiền mua cái này? Ấm sành kia mấy văn tiền sao? Nương, đó là nhà ta cuối cùng mua mễ tiền a!"
Hắn lời nói còn chưa nói xong, Giang Yếm Ly nhỏ gầy thân hình không biết từ đâu ra sức lực, đột nhiên đem hắn đẩy ngã trên mặt đất: "Không phải cho ngươi ăn! Đừng đoạt!" Nói đem canh múc tới rồi trong chén, đoan đến cẩn thận, sợ sái ra một giọt, phảng phất kia củ sen xương sườn canh là cái gì tuyệt đại món ngon hi thế thứ tốt giống nhau. Trong miệng còn lẩm bẩm: "A Tiện bọn họ ở tiền tuyến ăn đến quá khổ lạp, sư tỷ ngao canh cho ngươi bổ bổ thân mình...... Kim công tử, đúng rồi, còn muốn lưu một chén cấp Kim công tử, ta phải thân thủ đoan đến hắn trong đại trướng đi......"
Cuộc sống này nhưng như thế nào quá?
Kim Lăng nhất thời khó thở, ở bên ngoài chịu ủy khuất cùng trong nhà ủy khuất hợp hai làm một, bụng lại đói đến khó chịu, nhịn không được khóc lớn lên: "Không phải cho ta ăn? Hảo, ngươi đánh chết đói chết ta tính! Ô...... Dù sao ta chết đói ngươi cũng là đói chết! Ngươi có ích lợi gì a? Xin cơm đều không biết, liền sẽ bạch hoa tiền hầm này phá canh!"
Hắn bắt lấy một con chén gốm, vỗ tay tạp toái trên mặt đất, nước canh bát bắn được đến chỗ đều là. Giang Yếm Ly kêu sợ hãi một tiếng, Kim Lăng sợ nàng lại nổi điên xé đánh chính mình, vội vàng nhặt lên một mảnh sắc bén chén bể chỉ vào nàng. Giang Yếm Ly lại như là bị cái gì kích thích, xoay người bổ nhào vào ngầm, kêu một tiếng A Tiện, chặt chẽ ôm lấy một con lùn băng ghế.
Nàng đem đầu gối lên mặt trên, biểu tình bỗng nhiên trở nên nhu hòa chi đến, nói: "A Tiện...... Ngươi đừng chạy đến nhanh như vậy, làm sư tỷ lại xem ngươi liếc mắt một cái......"
"Đây là làm sao vậy?" Hàng xóm đại nương nghe được ầm ĩ, lại đây thăm xem, chính gặp được Kim Lăng nắm chặt kia nửa phiến chén bể, vội nói: "Kim Lăng! Ngươi trước đem chén bể thu một chút, không cần bị thương người! Còn không chạy nhanh đem ngươi nương nâng dậy tới......"
"Ta không!" Kim Lăng khóc hô.
"Ngươi đứa nhỏ này như thế nào không biết tốt xấu? Khiến cho ngươi nương nằm dưới mặt đất?" Hàng xóm đại nương vội la lên, "Rốt cuộc là thiếu người giáo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngụy Trường Trạch trọng sinh] thương lãng quy trạch
Fiksi PenggemarNgụy Trường Trạch sinh thời là gia phó Giang gia trầm ổn cẩn trọng, trung thành tận tụy. Nhưng kết cục của hắn lại là phơi thây nơi hoang dã, không một nấm mộ tử tế, tiếng xấu muôn đời. Hắn hóa thành lệ quỷ, chứng kiến hết thảy, ẩn nhẫn nhiều năm. C...