TWO

4.5K 117 4
                                    

Since I met Maggie in the office, I always saw her there. Talagang pinanindigan niya ang kakulitan niya sa akin. Wala akong intensyon na patulan siya pero I will admit that everytime she is around my shaft always hardened because of her. Nauuwi na lang sa pagligo pag-uwi. Pero minsan ay hindi nakukuha sa pagligo kaya nauuwi sa pagsasarili.

Kasama ko si Zeus na mag lunch ngayon dahil wala ang dalawa. We're waiting for our food nang biglang mahagip ng mata ko si Maggie na papasok ng restaurant. Nang makita niya kami ay naglakad siya palapit sa amin.

"What the hell is she doing here?" inis kong tanong kay Zeus.

"Oh, I forgot to tell you sucker that I called her, and invited her to join us."

"Tangina! Nananadya ka ba, Zeus? Alam mo naman na iniiwasan ko ang babaeng 'yan dahil naiinis ako sa kanya."

"Love yan hindi inis."

"Gago."

"Hi," Maggie greeted us and sit beside me. Hindi man lang niya hinintay na alukin siya. The table is for six persons. Apat na magkatapat at dalawa sa magkabilaang dulo iyon. Since Zeus was sitting in front of me dahil sa magkatapat na apatan kami umupo, Maggie sat beside me sa isang dulo. The hell, ito ang pinakaayaw ko sa posisyon namin kapag kasama ko ang babaeng ito.

While waiting for the food ay bigla akong nakaramdaman na may paa na gumagapang sa ilalamin. Magtataka pa ba ako? At huhulaan ko pa ba kung sino iyon? Malamang, walang ibang puwedeng gumawa sa akin nito kundi ang babaeng katabi ko. Pinagapang niya ang dulo ng paa niya sa paa ko paakyat sa hita. And shit! Her hands are in my thigh too.

"Are you ok, sucker?"

"Huh, yeah." Inayos ko ang damit ko para luwagan ang necktie. Binaba ko na rin ang salamin ko dahil imbes na umayos ang paningin ko ay para pa tuloy lumabo dahil sa kakaibang kuryenteng naramdaman ko.

"Are you ok, Blaze?" she asked. Shit!

How she manages to play like this? Ang kalmado niya na parang wala siyang ginagawang kalokohan. Pinanlakihan ko siya ng mata pero nakangiti lang siya.

"I'm ok. I am just hungry."

"CR lang ako, guys," paalam ni Zeus saka tumayo.

"Tagalan mo, Zeus."

"As you said, Maggie, malakas ka sa akin e. Enjoy."

"What are you doing?" Inis kong tanong nang makaalis si Zeus. Halata rin kasi na may alam si Zeus sa nangyayari sa ilalim ng lamesa.

"Pleasing you. But I can please you more than this."

"Please stop what you're doing, Dela Merced, you're not funny."

"It's Maggie, Blaze."

"Fine, Maggie, stop what you are doing."

"Ang sarap pakinggan na tinatawag mo ako sa pangalan ko. But how can I stop this if your bulge talks otherwise?" she said nang maramdaman ko na ang kamay niya.

"Do you think makukuha mo ako sa ganito? Wala ka na ba talagang kahihiyaan sa sarili mo? Kababae mong tao nang-aakit ka ng lalaki. Have shame on yourself."

"Say whatever you want. I will prove to you that I am Maggie Dela Merced and I can get you in any way I can." At umangat pa ang kamay niya sa tiyan ko.

"Shit! Stop." I hissed and look around when I feel her hand on my hardness. Tinapik ko ang kamay niya pero napalaki ang mata ako nang pisilin niya ito. "Stop it."

She removed her hands and smiled at me. "Bakit ba ang pakipot mo?"

"Dahil hindi kita gusto."

"Pero gusto ako ng katawan mo, Blaze. Your body responded on my touch."

Brother's Code - Denial 2: Blaze's Psycho LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon