Mùa hạ

373 67 6
                                    

Đầu hạ.

Kì nghỉ.

Kì nghỉ hè mà bất cứ học sinh nào cũng mong muốn nó đến thật nhanh để còn được chơi bời. Baji và Chifuyu cũng thế, với sự hỗ trợ của cậu xuyên suốt mùa xuân, anh đã thành công trốn được lớp bổ túc hè.  Vì vậy nên cuối cùng thì cả hai đã có thêm thời gian ngồi nói chuyện với nhau hơn ngoài việc đi đánh nhau với bang.

" Baji-san, ăn chung không?"

" Ờ, phân nửa đi"

Trên tay cậu là một cây kem loại có thể tách đôi, không phải là cả hai không có tiền mua hai cây. Lúc đó tiệm tạp hoá chỉ còn mỗi cây này là hương soda mà cả hai đang thèm, nhưng cũng vì ngại đi xa nên rốt cuộc đành phải lấy nó. Cũng may nó có thể chia đôi, Chifuyu còn đang định bụng nhường cho anh.  

Cậu nhanh chóng dùng lực tách cây kem ra làm đôi. Khổ nỗi dân bất lương thì làm gì biết lượng sức, thế là rốt cuộc một khúc của bên này lại dính sang bên kia. Chifuyu ngơ ra nhìn, cậu bỗng không biết nên đưa cây nào cho Baji nữa. Chắc là cây nhiều hơn nhưng cậu cũng muốn nó...

" Ê mày có định cho tao ăn không vậy?... Nó chảy kìa!"

Đợi một lúc vẫn không nhận được cây kem nào từ Chifuyu, Baji từ nãy giờ đang tia mấy con mèo hoang trong mấy bụi cây trước mặt cũng phải dời mắt nhìn sang. Cây kem khi nãy trông mát lạnh nhường nào bây giờ lại sắp hoá thành nước bởi cái thời tiết rồi.

" Hả, à em xin lỗi Baji-san, anh chọn 1 cây đi "

Không đợi Chifuyu chìa cây kem sang, anh đã trực tiếp ngậm thẳng cây kem gần mình nhất vào miệng. Về phần cậu thì giật mình đến đơ cả người, cứ ngỡ Baji sẽ kêu cậu đưa nhưng rốt cuộc anh lại ngoạm từ tay cậu. Loại tiếp xúc này cậu vẫn chưa thể tiếp thu nổi.

" Quả nhiên kem soda là nhất nhỉ? Chifuyu?"

Cây kem rất nhanh được Baji xử lí gọn trên tay cậu, bởi vì anh cũng lười để kem chảy dính trên tay mình. Mà cây kem cũng không quá to, vì vậy chỉ cắn vài cái thì nửa cây đã nằm gọn trong miệng anh rồi.

Và rồi Baji phải trả giá bằng cách bị buốt não...

Tiếng rên rỉ vì đau đầu của anh kéo Chifuyu ra khỏi tình trạng đơ vì quá tải, cậu phụt cười vì cái vẻ nhăn mặt của Baji. Đến cây kem còn lại cũng chảng buồn ăn nữa.

" Mày cười cái gì? Tại mày cả! tao không ăn nhanh thì đất ăn hết à?"

" Vâng vâng em xin lỗi, đền bù cho anh nốt cây của em nè"

" Ờ thế thì tao tha lỗi cho đấy "

Và rồi kết cuộc thì cả cây kem vẫn thuộc về Baji.

.

"Cảm ơn vì cây kem!"

Baji vui vẻ liếm nốt vị kem còn vương trên môi, trời nóng mà được tận hưởng cây kem mát lạnh thì có khó chịu cách mấy cũng hoá hư vô thôi.

Còn Chifuyu thì nhìn vẻ mặt thoả mãn của anh sau khi ăn kem mà vô thức mỉm cười, cậu rất thích nhìn ngắm anh. Nói cách khác cậu thích anh, đúng vậy, là Chifuyu thích Baji.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FuyuBaji] Lần ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ