Chap 1

215 9 0
                                    

Hôm nay là ngày đi học đầu tiên kể từ ngày Khai giảng một tuần trước của ngôi trường Seoul danh giá.

____________________________________

Lisa lười biếng tỉnh dậy bởi tiếng kêu chói tai từ chiếc điện thoại của mình.Cô chậm rãi vươn mình vài cái, bước vào phòng tắm vscn. Mặc vào bộ đồng phục học sinh mới toanh, cũng chẳng buồn bỏ áo vào quần. Sốc nhẹ chiếc balo Celine của mình. Bước xuống nhà với hàng tá lời chào buổi sáng từ những người giúp việc, Lisa chẳng biểu hiện gì ngoài việc gật đầu với khuôn mặt lạnh tanh.

Việc này được lặp đi lặp lại mỗi ngày như một vòng tuần hoàn. Cũng chẳng trách Lisa, từ nhỏ đã mất mẹ, ba của cô vì đau buồn mà ngày đêm lao đầu vào công việc và những cô gái chân dài nơi họp đêm. Kể ra những lần Lisa gặp ba mình chỉ đếm đến đầu ngón tay.

Lisa cũng chẳng mong gặp ba mình, không phải do cô không thương ông, là do mỗi lần cả 2 chạm mặt nhau đa số đều sẽ nói về công việc còn không thì là nhưng lời chê trách về thành tích ở trường của cô . Ông ấy chưa một lần quan tâm tới cảm xúc của cô kể từ khi mẹ mất.

Trong mảng đời bất hạnh ít nhất Lisa nhận lại được một vài điều tốt đẹp, những người giúp việc ở đây chẳng hạn, trong số đó Dì Han là người cô yêu quý nhất, Dì luôn châm sóc cô từng tí một, quan tâm cảm xúc của cô, an ủi mỗi khi cô buồn.

Lisa khẽ cười khẩy một cái, tại sao mình lại quan tâm tới ông ấy chứ, nực cười.

Sau khi ăn xong, Lisa nhất nhẹ chiếc balo, vội vàng nói một câu"tạm biệt mọi người" rồi đi thẳng về phía cổng nhà, Haejoon là người phụ trách lái xe đưa đón cô:

"Chú Joon, hôm nay con sẽ đi bộ" Lisa nói xong mĩm cười một cái.

"Nhưng mà..." Chú Joon ngập ngừng chưa nói xong thì bị Lisa cướp lời

"Không sao đâu mà, chiều nay chú nhớ đón con, con xin phép đi trước" Lisa tinh nghịch chạy đi trước ánh mắt ái ngại của Haejoon.

Từ nhà Lisa đến trường ít nhất cũng mất 10p đi xe, bây giờ Lisa hận mình tại sao lại không để cho chú Joon chở đi... Nhưng cũng cố lê thân đến trường, vì cô không muốn mình bị chú ý ngay ngày đầu đi học.
 

Cuối cùng cũng đến trường, Lisa đứng đó thở ra vài cái rồi cũng bước vào lớp học.

May mắn là hôm nay Lisa đi học sớm nếu không thì cô sẽ muộn giờ vào học mất.

Vừa vào lớp liền bắt gặp thân ảnh cô bạn thân Jisoo bổ nhào về phía mình.

"Lisa à, lâu rồi mới gặp cậu, cậu biết là mình nhớ cậu lắm không" Jisoo vui mừng như trẻ con thấy kẹo mà bổ nhào vào ôm Lisa.

"Nè, cậu bị gì vậy Jisoo, hôm qua các cậu mới qua nhà mình mà " Lisa vừa nói vừa cười làm cho Jisoo có chút ngơ ra.

"Hmm... Mình quên" Jisoo cười trừ cho sự quê không nhẹ của mình.

"Thôi được rồi, vào học thôi" Lisa nói rồi tiến đến chiếc ghế phía sau chỗ Jisoo mà ngồi.

Tại sao Lisa không ngồi với Jisoo ư? Phải trách Jisoo trọng sắc khinh bạn, người ngồi cùng Jisoo là Kim Jennie, cô gái xinh đẹp Chẳng có chỗ nào để chê cũng là bạn gái của Jisoo. Đó, chuyện là vậy.

Lisa cũng đã quá quen, Jennie ngoài ra còn là bạn thân của bọn họ, là người mà Lisa ám chỉ trong từ "các cậu". Bọn họ học chung với nhau từ nhỏ,  phần vì cả 3 gia đình rất thân thiết với nhau nên dẫn đến mối quan hệ của bọn nhỏ cũng vậy.
____________________________________


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TYFC [ CHAELISA ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ