Phu nhân từ rương căn sau khi trở về, Imakawa trạch toàn thể trên dưới không hẹn mà cùng cấm đàm luận bất luận cái gì về phu nhân tiền nhiệm đề tài, bao gồm đệ nhất nhậm Oda-kun, đệ nhị nhậm Toji-kun, đệ tam nhậm mê người Getou-kun, đệ tứ nhậm Gojo-kun, cùng với cực chịu phu nhân sủng ái, nhưng tựa hồ cũng ở một lần bệnh tật vĩnh viễn rời đi phu nhân con riêng Megumi.
Bọn họ đáng thương phu nhân, tịch mịch phu nhân, bị vâng mệnh vận tàn phá mà từ từ gầy ốm phu nhân a, ác ma có lẽ cũng ở thèm nhỏ dãi nàng mỹ mạo, vận mệnh chi thần cũng ghen ghét nàng hoàn mỹ cùng nữ tính mị lực, một cái tiếp theo một cái tai nạn buông xuống ở bên người nàng, cướp đi nàng coi trọng nhất ái nhân.
Liền vẫn luôn hâm mộ ghen tị hận Imakawa Yuuka tiêu sái sinh hoạt Sato thái thái, cũng không khỏi đến tâm sinh thương hại.
Rốt cuộc liên tục bốn nhậm đều chịu khổ tai họa bất ngờ, liền đáng yêu con riêng đều không thể ở bên người nàng, mặc dù nàng có được ngập trời tài phú tuyệt thế mỹ mạo lệnh người nghẹn họng nhìn trân trối tư nhân quân đoàn cùng có thể thống trị Nhật Bản quân bị lực lượng, kia lại như thế nào đâu?
Kia lại…… Sato thái thái che lại ngực, vạn phần thống khổ, không được, từ nghèo, càng nói càng cảm thấy là ở khen nàng.
Nàng rõ ràng là tới an ủi nàng thuận tiện xem nàng chê cười, mịt mờ khoe ra một chút chính mình cùng trượng phu ân ái!
Đãi khách trong nhà, Sato thái thái tâm tình trầm trọng, lại thành quả phụ Imakawa phu nhân một bộ màu đen hòa phục, thuần hắc phát gian một con thuần trắng tiểu cúc non, mặt mày gian nhuộm dần ưu sầu, lệ quang doanh doanh, mỗi một lần nức nở, kia như nhược liễu phù phong đơn bạc thân hình phảng phất giây tiếp theo liền phải ngã xuống.
Sato thái thái một giây vặn vẹo ý tưởng nháy mắt lại bị kỳ lạ ngược hướng an ủi tới rồi, tuy rằng Imakawa Yuuka có được hết thảy, nhưng là nàng mất đi nàng tình yêu a!
Đối! Không sai! Tình yêu chính là tẩm bổ linh hồn thổ nhưỡng!
“Imakawa phu nhân, người chết không thể sống lại, sống sót người càng muốn mang theo một nửa kia di nguyện tiếp tục sinh hoạt đi xuống a.”
Sato thái thái đi vào Yuukiri bên người, đau lòng nắm lấy tay nàng, xúc tua ôn lương lại tinh tế, không chỉ có là tay, gần gũi quan sát, liền khuôn mặt đều không hề tỳ vết bóng loáng như lòng trắng trứng, mặc dù mất đi tình cảm chân thành liên tục bi thống nhiều ngày cũng như cũ mạo mỹ đến không thể tưởng tượng.
Sato thái thái: “……”
Không xong, nàng mau kiềm chế không được ghen ghét quan tài bản!
Bình tĩnh bình tĩnh, đối phương nhưng vừa mới đã chết ái nhân, nàng yêu cầu thương hại, đối, thương hại.
“Cảm ơn ngươi an ủi, ta đã thói quen ái nhân bỏ ta mà đi.”
Mỹ mạo quả phụ chớp động lòng người mắt to ngóng nhìn Sato thái thái: “Buổi tối muốn cùng nhau để lại ăn tịch sao? Ta từ nước Pháp tân thỉnh Michelin đầu bếp, ngươi nhất định sẽ thích.”
Sato thái thái gian nan từ Yuukiri trong tầm mắt chạy ra tới, khô cằn cười cười, “Nhà ta cũng có Michelin đầu bếp lạp, kỳ thật bọn họ cái loại này người cũng chính là thân phận mạ một lớp vàng, tay nghề kém không lớn, ta đều mau ăn nị.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanfictionTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...