oneshot

210 40 7
                                    

" chào mọi người là tôi đây Pond Naravit,cũng đã khá lâu tôi không đăng cái gì trên mạng xã hội rồi đúng không nhỉ,hôm nay tôi đã quay lại gửi cho các bạn một đoạn video,chắc đoạn video này được đăng lên cũng là lúc phim Cá Bảy Màu của chúng tôi cũng xuất hiện trên màn ảnh rộng rồi.

Bàn về nội dung và nhân vật một chút,bộ này được Louis biên kịch và Neo làm đạo diễn,đạo diễn và biên kịch nổi tiếng quá mà nên phim này tôi mong nó sẽ giành được giải thưởng năm nay,haha hơi mộng ảo đúng chứ thôi quay lại nội dung phim nhé nói về nhân vật phim một tí đi,rồi ta lại đi vào chủ đề chính của chiếc clip này.

Nhân vật chính tên là Jack một chàng diễn viên nổi tiếng,nhưng lại là một người đồng tính anh ta phấn đấu cả một cuộc đời trên con đường diễn xuất của mình,đến khi mà cái scandal kia xuất hiện,fan,anti cả những người chẳng biết,chẳng hiểu rõ anh ta là ai quay qua chà đạp,lăng mạ anh ta,chửi anh ta là đồ mọi rợ,đồ không phải con người hoặc đồ bệnh hoạn. Nhưng anh ta chẳng hề để ý đến những lời nói kia,vẫn miệt mài đi đóng phim diễn phim,dốc hết cuộc đời cho con đường nghệ thuật để đổi lại là những câu mắng mỏ,rủa xả trên internet,để rồi kịch bản,lời mời gọi phim cứ thưa dần,dần dần khiến một con người đang trên chỗ cao mà ai ai cũng phải ngước nhìn rớt xuống vực sâu của địa ngục,anh ta không biết mình sai ở đâu,mình cố gắng như vậy tại sao mọi người lại buông bỏ mình,anh vùng vẫy giữa cái gọi là xã hội,đấu tranh để tìm ra tiếng nói của riêng bản thân,nhưng cuối cùng anh lại từ bỏ,như một chú cá bị nhốt trong bể nước luôn muốn vùng vẫy,nhưng cuối cùng lại chết đi trong cái hồ nhỏ bé kia và anh ta cũng vậy lụi tàn đi, muốn diễn xuất có diễn xuất,muốn tài năng có tài năng,anh ta chỉ thua cái gọi là thế thái nhân tình của cái xã hội mà người ta cho là đã đổi mới,anh ta đến khi mất đi vẫn không hiểu được mình đã sai ở đâu.

Một nhân vật rất có tính thách thức với tôi,vì bản thân câu chuyện này đã là câu chuyện có thật rồi.

Để tôi kể cho mọi người nghe về 1 người,cuộc đời em ấy chính là bộ phim này. Em ấy nói tên chắc chắn mọi người sẽ biết,Phuwin Tangsakyeun cái tên quen chứ,một chú bé đa tài đa nghệ cũng là cậu bé khá ngoan ngoãn,rất được mọi người yêu thương,một cậu nhóc rất tốt bụng nữa,để tôi kể rõ về em ấy cho mọi người nghe nhé,em năm nay 22t cái tuổi rất rất đẹp,em hay cười,em có nụ cười rất sáng như mặt trời đang tỏa nắng vậy,em cũng là người rất tốt bụng nữa. Nói đến đây lại phải dong dài thêm về chú bé nhỏ này rồi.

Nếu nói tốt bụng,các bạn fan chắc là người hiểu em ấy nhất nhỉ,đứa trẻ kia ấy ẻm thương fan cực kì,đi trên đường mà thấy fan của mình Phuwin chẳng ngần ngại mà sẽ chụp hình chung dù biết một lát mọi người sẽ vây quanh khá đông đấy,một cậu nhóc năng động chẳng chịu ngồi yên suốt ngày chạy giúp hết người này đến người khác,một người tốt đến mức có thể chịu mọi đau khổ về mình mà chẳng ca thán lấy 1 câu,có lần fan của nhóc này hăng quá chửi tiền bối không còn gì để nói,thế là cậu nhóc liền phải lên mạng thay mặt fan xin lỗi. Đôi lúc tôi từng hỏi em ấy có thấy mệt mỏi khi lúc nào cũng phải cười hay không,em ấy bảo không vì fan rất thích nụ cười của em,nên em không thể nào khiến các bạn buồn được. Chẳng biết phải nên nói em ấy ngốc hay quá lương thiện nữa, Phuwin thế đấy luôn vui vẻ vui tươi,luôn giúp các anh các staff từ việc nhẹ đến việc nặng,nhưng cậu bé của tôi không còn vui vẻ nữa rồi.

Cá Bảy MàuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ