Hết thảy đều đâu vào đấy tiến hành.
Imakawa Yuushi chỉ mời hắn cùng Yuuka cộng đồng quen biết bằng hữu, yến hội địa điểm ở Imakawa gia danh nghĩa một chỗ trang viên.
Thật ra mà nói, mang theo tuổi trẻ chim hoàng yến đi gặp tương lai trượng phu, cái này thao tác, mặc dù là đã tâm lý bị hạn thượng mười tầng bê tông cốt thép Yuukiri, cũng không khỏi mặt đẹp đỏ lên.
A, nếu nàng là người chơi, lần đầu tiên gặp mặt đối tượng cư nhiên mang theo mỹ mạo sủng vật vật trang sức tới khiêu khích nàng, nàng tám phần sẽ đem đối phương tại chỗ oanh trời cao.
Nhưng là…… Thứ tự đến trước và sau sao.
Yuukiri rõ ràng là trước được đến Itadori thiếu niên, lại tiếp thu ép duyên, Yuukiri trực tiếp dắt lấy Itadori Yuuji tay, ở đối phương kinh ngạc lại thẹn thùng ánh mắt phóng ra lại đây khi, mỹ mạo phu nhân nhẹ nhàng dựa ở hắn bên cạnh người, kiều thanh lời nói nhỏ nhẹ nói: “Từ giờ phút này khởi, ngươi chính là ta cũ ái, Itadori-kun, ngươi cần phải hảo hảo phối hợp ta a.”
Cũ…… Cũ ái?!
Phu nhân mềm mại thân thể dựa đi lên khoảnh khắc, ngây thơ thiếu niên nhất thời nửa người đều cứng đờ, hắn ăn mặc phu nhân riêng vì hắn chọn lựa màu đen cao cổ bạc sam, áo khoác màu trắng tây trang, sạch sẽ thiếu niên cùng mỹ mạo phu nhân phá lệ xứng đôi.
Đã không ít người đem Itadori Yuuji nhận sai, Yuukiri tựa hồ cũng không có giải thích ý tứ.
“Hắn chính là Yuuka vị hôn phu sao? Oa nga, ngoài dự đoán thực tuổi trẻ sao, trăm triệu không nghĩ tới Yamaguchi-gumi tân nhiệm tổ trưởng cư nhiên là như thế tuổi trẻ đầy hứa hẹn nhân tài a!”
Yuukiri cười tủm tỉm cùng NPC chào hỏi.
“Hắn thật xinh đẹp, đúng không, ta cũng thực thích.”
Itadori Yuuji theo bản năng nhìn về phía Yuukiri đôi mắt, caramel sắc đôi mắt tràn đầy động lòng người thâm tình.
Giả…… Đi?
Nhưng là người khác khả năng sẽ tin.
Hắn cơ hồ có thể cảm giác được cách đám người, từ yến hội thính đối diện như tử vong xạ tuyến xem kỹ, như thực cốt chi kiến chui vào cốt phùng, nhưng chờ Itadori thiếu niên nhạy bén ngẩng đầu tìm kiếm khi, tầm mắt kia lại biến mất vô tung, là người chơi đi? Tuyệt đối là Yokohama bên kia!
“Phu nhân, ngươi có phải hay không nhận thấy được cái gì?”
Yuukiri: “Vì cái gì đâu?”
“Bởi vì cho tới nay phu nhân tuy rằng trong lời nói luôn thích đậu ta chơi, nhưng rất ít cùng ta dựa vào như vậy gần, phu nhân không nghĩ gả chồng, đúng không.”
Ngày đó buổi tối hắn đột ngột xuất hiện ở phu nhân trên giường khi, không hề phòng bị phu nhân phản ứng đầu tiên là chạy trốn cùng hoảng sợ, mặc dù ngay lúc đó Itadori Yuuji chính mình cũng hoảng đến hận không thể tại chỗ moi phùng, nhưng hắn vẫn là quan sát đến phu nhân phản ứng.
Tạm thời không đi suy xét phu nhân là NPC điểm này, nàng bản năng là sẽ không gạt người.
Nhìn như đa tình lại kinh nghiệm phong phú phu nhân, kỳ thật cũng ngây thơ muốn mệnh đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng] Gom đủ bảy cái BUG sau ta bị các đại lão truy nã
FanficTác giả: Thiện Liễu Cá Tai Thể loại: Ngôn tình , Hiện đại , HE , Manga anime , Nhẹ nhàng , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Vạn nhân mê Yuukiri có xuyên thành nào đó cẩu huyết huyền nghi gia đình luân lý trong trò chơi n...