# _ 1 _

112 18 6
                                    

Bổ xung dấu

Dấu = có nghĩa là trái ngược
VD như : Tốt và Xấu chẳng hạn :>

Chúc mọi người đọc bản chỉnh sửa *vui vẻ 👋

______________________________________

Takemichi Hanagaki một cậu nhóc tốt bụng , thật thà , đáng yêu , trong sáng và đặc biệt là dễ tin người .

Cậu ấy có một trái tim nhân hậu , luôn đối xử tốt với mọi người xung quanh , luôn nhiệt tình giúp đỡ những người mình quen biết hoặc những người mình không quen biết gì , chỉ cần họ nhờ là việc gì cậu cũng làm , cho dù có bỏ đi mạng sống của mình cũng vậy .

Cậu chưa từng oán trách ai một đều , cũng như nhờ họ một việc gì đó , một cậu nhóc chỉ biết cười với mọi người ....

Nhưng ai biết phía sau nụ cười ấy là gì chứ ? Là nước mắt hay là cơ thể đẫm máu , bầm dập mỗi khi bước về nhà .

Nếu nói như vậy thì có lẽ bạn đã sai , cậu chưa bao giờ cảm thấy cô đơn cả vì cậu luôn có những người * bạn *

Quan tâm = đánh đập

Lo lắng = mắng nhiết , chửi rủa

Sẽ sốt sắn mỗi khi cậu bị thương = bỏ mặt mà đi chơi với người khác ư .

Nghe nó thật ấm áp nhỉ ? Nghe cứ như kiểu bạn đang được mọi người quan tâm che chở ấy , chứ không phải là đang bị * Bạo hành * nhỉ ?

Cậu có rất nhiều * bạn nha ~ , ví dụ như là Tổng Trưởng của Touman Mikey nè người luôn đối xử tốt với cậu = Đánh cậu đến mức nhập viện hầu như mỗi ngày .

Hay là Tổng Trưởng Thiên Trúc Izana nà cũng rất tốt bụng nha , toàn kêu đàn em đưa cậu đến chỗ vui chơi không à = cho người đánh cậu xong liền quăng vào bãi rác .

Không phải *bạn của cậu chỉ có những người này đâu nha còn có Hina - chan , Emma , Yuzuha , nhóm Akkun nữa đó .

Cậu và họ học chung cùng một trường với cậu họ luôn chăm sóc cậu , lo lắng cho vết thương của cậu , giúp cậu học tập = Bỏ mặt cậu , hùa theo mọi người trong trường xa lánh cậu , tẩy chai , đánh đập ,...

Không chỉ có họ không đâu mà còn có những người khác ở trường nữa , thầy cô giáo cũng như vậy nữa = Bỏ mặt không quan tâm .

Cậu thực sự rất *yêu ngôi trường này luôn , ngôi trường chứa nên giáo dục nhân cách con người theo xu hướng bạo lực học đường cao nhất ~ .

Phải nói sao nhỉ ? Cậu có những người * bạn tốt thật ha ~ . Bạn toàn làm Tổng Trưởng của một băng đảng lớn không. Còn cậu , cậu làm được gì ? Nếu nói như vậy là bạn chưa biết rồi .

Cậu là Tổng Trưởng thứ 11 của Hắc Long đấy chứ chẳng đùa được đâu . Bên cạnh cậu còn có hai cánh tay đắc lực nữa đó là Kokonoi và Inupee .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ AllTakemichi ] Huyết Sắc ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ