[TRIẾT TUẤN] Sau khi mơ thấy cậu ấy bị cường - 02

575 47 10
                                    

quà 20/10 cho mọi người =]]
lần này chỉ đăng ở đây chứ blog không đăng được vì dịch hơn 4k chữ 7 trang word toàn xe nên sợ bay blog
thôi chúc mấy má đọc vui vẻ, mấy má nên cổ vũ t đi chứ dịch con xe này xong t muốn gác mẹ truyện này lại dịch sau vì nó toàn xe =]]
===========================================
[TRIẾT TUẤN] Sau khi mơ thấy cậu ấy bị cường – 02
Tên gốc: (哲俊)《当梦到他被Q后 2 (tên đã được tg sửa rồi)
Tác giả: 沙曼2090
Trans: Meo Meo
Link: (để cho vui chứ nó khóa mẹ truyện rồi)
https://shaman2090.lofter.com/post/30cd235f_1cc8f6f63
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Đêm hôm đó Trương Triết Hạn đã mơ một giấc mộng xuân quỷ dị, hắn mơ thấy một nữ nhân môi đỏ như lửa, thân hình cao ốm đang cưỡi ở trên người Cung Tuấn dùng sức, người sau chau mày, môi hé mở, có vẻ thống khổ cũng lại vui thích. Nữ nhân giống như bị dụ hoặc mà cúi người xuống cắn lên cánh môi duyên dáng đầy đặn của Cung Tuấn. “Simon bảo bối, thoải mái không? Nơi này của cưng thật cứng thật lớn…” Cung Tuấn nhắm chặt hai mắt, vẫn luôn lắc đầu, thì ra là cổ tay của cậu đã bị trói lại, đôi tay bị cột chặt qua vai rồi trói vào cột giường, cả người đều hiện ra vẻ vô lực, không mở được mắt. “Bảo bối à, cưng thật là không cẩn thận gì hết, rượu của người lạ đưa mà cũng dám uống, nam hài tử ở bên ngoài cũng phải chú ý bảo vệ bản thân mình nha.” Nhìn kỹ thì gương mặt Cung Tuân đã hồng đến không tự nhiên, cậu nghe được âm thanh cố gắng nâng đôi mi nặng triễu mở mắt, nhưng ánh mắt lại tan rã, nhìn giống như phản ứng khi bị hạ mê dược. “Simon bảo bối, căn này lại thẳng lại phấn, ta thật thoái mái…” Nữ nhân động tác hạ thân biên độ càng lúc càng lớn, cũng kéo đôi bàn tay với các ngón xinh đẹp thon dài của Cung Tuấn chạm lên song nhũ đầy đặn của nàng “Tối nay tỷ tỷ khiến cho cưng dục tiên dục tử nha…” Cung Tuấn vẫn luôn thở dốc, thở rất gấp, bộ dạng giống như sắp không chịu được nữa , nữ nhân ác liệt cười một tiếng, duỗi ra bàn tay ngọckhẽ vuốt cần cổ thon dài trắng nõn của cậu, lặp lại trêu chọc hầu kết run rẩy kia “Simon bảo bối sau này là cún con của ta rồi, ngày mai chế tạo đặc biệt cho cưng một chiếc vòng cổ cún nha” Trương Triết Hạn bỗng nhiên bừng tỉnh! Thở dốc từng ngụm từng ngụm, duỗi tay sờ soạng một chút, hạ thân một mảnh trơn ướt. Thật mẹ nó khôi hài, mơ loạn thất bát tao cái quỷ gì đây, bao nhiêu tuổi rồi còn mộng tinh… Trương Triết Hạn lắc lắc đầu, mộng này khiến cho hắn có cảm giác khó chịu. Cung Tuấn đối với những người khác vẫn là quá đơn thuần, chân chính bước vào vòng danh lợi không lâu, cơ hồ cũng không rõ mị lực đặc thù thật ra đối với nam hay nữa đều thập phần có mê lực. Hắn nhớ rất rõ, khi hai người còn đang quay phim có từng tiếp xúc lúc thoát y và không thoát y, có một lần nào đó cùng nhau đi WC, còn thấy qua chỗ kia của đối phương màu sắc nhạt nhạt… ĐM, đây chính là lý do mộng xuân đi…

Ngày thứ hai quay chụp xong một quảng cáo, Trương Triết Hạn mệt đến nỗi về đến nhà ngã đầu nằm xuống liền ngủ, nhưng mà sau tỉnh ngủ lại có chút phiền muộn. Đêm khuya sau khi tắm bắt đầu hút thuốc, hai ngày gần đây trong đầu tất cả đèu là cảnh tượng Cung Tuấn bị đẩy vào vũng bùn, giấc mộng này còn chưa kết thúc hay sao? Hiện tại là xã hội pháp chế, lại là một đại nam nhân, chính mình rốt cuộc đang nghĩ vớ vẩn gì vậy? Lúc này theo phim được phát sóng, hai người liền nhanh chóng trở nên hot, Cung Tuấn gần đây trong quá trình tiếp xúc các loại tài nguyên cùng nhân vật giải trí, nói không chừng thật sự có phú bà hay đại lão nào đó để mắt tới cậu không buông thì sao? Những hoang đường trong mộng sẽ thật sự xảy ra cũng chưa biết được. Lời tuy là nói thế nhưng tay lại bấm số gọi cho Cung Tuấn. “Trương lão sư? ...Đúng, em đang ở thành phố S.” đầu bên kia điện thoại có điểm ồn, giống như đang ở trong thời gian nghỉ ngơi khi chụp ngoại cảnh, nhưng thanh âm của Cung Tuấn rõ ràng mang theo ngoài ý muốn và sự kinh hỉ, điều này vô tình khiến tâm tình của hắn tốt lên. “Buổi tối cũng đừng ở khách sạn kia nữa, hành lý cũng đừng lấy, trực tiếp bỏ qua khách sạn, hiện tại bên ngoài khẳng định đều là paparazzi, trễ tí anh mang em tới một chỗ”. “Được, em quay đến 6 giờ là kết thúc”.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TRIẾT TUẤN] Sau khi mơ thấy cậu ấy bị cườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ