ദേവാസുരൻ part5

44 4 0
                                    

ദേവാസുരൻ
ഭാഗം 1
Ep 5

since2001 -0209:
[12/3, 8:21 PM] DD-DK😜😜😜: റോബർട്ട് പറഞ്ഞു നിർത്തി.... അപ്പുറത്തെ മറുപടിക്കായി അയാൾ കാത്തുനിന്നില്ല.....
ഡിവൈസ് ഓഫ് ചെയ്ത് നേരെ പുറത്തേക്ക് വന്നു....

കപ്പലിന്റെ 4 ഭാഗവും തന്റെ കൂട്ടാളികൾ കാവൽ നിൽക്കുന്നു.... റോബർട്ട് നേരെ അവിടുള്ള ഒരു ചെയറിൽ ഇരുന്നു....

തന്റെ മുന്നിൽ ആ കുട്ടികൾ പേടിച്ചാണ് ഇരുന്നത്.... അവരുടെ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്ന 4 ടീച്ചർമാരും കുട്ടികളെ അവരിൽ നിന്നും മറച്ചു വച്ചിരിക്കുന്നു....

'""""എടീ........
ഇവടെ വാടീ.......................'""
( ഇനിയുള്ളത് മുഴുവൻ മലയാളത്തിൽ)
റോബർട്ട് അതിലെ ഒരു പെങ്കൊച്ചിനെ നോക്കി വിളിച്ചു.... അവൾ വരുവാനായി ഏറെ മടി കാണിച്ചു....

'""""" പറഞ്ഞത് കേട്ടില്ലെടീ *********
ഇവടെ വരാൻ..........

അയാൾ ഉറക്കെ അലറി..... ആ പെൺകുട്ടി പേടിച്ചു വിറച്ചുകൊണ്ട് യാന്ത്രികമായി അയാളുടെ അടുത്തേക്ക് എത്തി....
റോബർട്ട് ആ കുട്ടിയുടെ അരയിൽ പിടിച്ച് തന്നോട് ചേർത്തു നിർത്തി...
ആ കുട്ടി വേഗം അയാളിൽ നിന്നും കുതറി.....
അത് കണ്ടതും റോബർട്ട് എന്ന മൃഗത്തിന് കലി കയറി..... അയാൾ ആ കുട്ടിയുടെ കരണം നോക്കി ശക്തിയിൽ ഒന്ന് കൊടുത്തു...
അയാളുടെ ശക്തിക്കു മുന്നിൽ ആ 15 വയസ്സുകാരി നിലത്തേക്ക് തെറിച്ചുവീണു.....

ഇത് കണ്ട ഒരു അധ്യാപിക അവൾക്ക് നേരെ ഓടാൻ തുനിഞ്ഞതും ഒരു കറുത്ത വസ്ത്രധാരി അവൾക്ക് നേരെ തോക്ക് ചൂണ്ടി..... അവസാനം ഇരുന്നിടത്തു തന്നെ ആ അധ്യാപിക ഇരുന്നു.... അവർക്ക് ആ കുട്ടിയെ നോക്കി കണ്ണുനീർ ഒഴുക്കുവാൻ മാത്രമേ സാധിച്ചുള്ളൂ....

റോബർട്ട് ഇരുന്നിടത്തുനിന്ന് എഴുന്നേറ്റ് ആ അടികൊണ്ട് വീണ കുട്ടിയുടെ മുടിയിൽ പിടിച്ച് എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.....

ആ മുഖത്ത് അയാളുടെ കൈപ്പാട് വീണിരുന്നു.... കൂടെ കണ്ണിലൂടെ കണ്ണീരും ഒഴുകിയിരുന്നു.....
അത് കണ്ട് റോബർട്ട് ക്രൂരമായി ചിരിച്ചു........
കൂടെ അയാളുടെ കൂട്ടാളികളും.....

അയാൾ പിന്നെയും അവളെ വലിച്ച് തന്റെ അടുത്തിരുത്തി.... ഇത്തവണ ആ കുട്ടി പ്രതികരിച്ചില്ല...
കാരണം അത്രക്ക് ഭയമാണ് ആ കുട്ടിയിൽ ഇപ്പൊ ഉള്ളത്....

ദേവാസുരൻ ഭാഗം 1Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora